Chúng ta.

95 16 0
                                    

Ngày tốt nghiệp của Tsukishima cũng đến, Aori theo lời hẹn đến giúp anh chụp một bộ ảnh thật hoành tráng.

Nhìn cảnh tượng xung quanh mọi người đều mặc áo cử nhân cô lại nhớ về thời sinh viên của mình, khi đó cô vướng phải một vụ lùm xùm, nên chỉ kịp cầm bằng rồi đi luôn, đến lễ tốt nghiệp như thế nào cũng không biết.

Sự nghiệp cũng vì vậy mà phải đình trệ, Aori tức đến nỗi phải đi châu Phi bình ổn lại.

Bây giờ mọi chuyện cũng đã ổn định rồi, cơ mà...

"Nghĩ gì vậy?"

Tsukishima đội chiếc mũ của mình lên người cô.

"Làm gì vậy?"

"Em chưa đội bao giờ mà, bây giờ chẳng phải là lúc thích hợp sao?"

"Hả?"

Mặt mũi Aori nghệt ra, nhưng chiếc máy ảnh trên tay cô đã bị người ta lấy mất, thay vào đó là một bó hoa, chiếc áo vốn đang mặc trên người Tsukishima cũng nằm trên người cô.

"Cái gì vậy?"

Cái áo quá lớn so với Aori làm cô có chút chật vật, Tsukishima ở bên cạnh giúp cô chỉnh trang lại quần áo.

"Chụp ảnh tốt nghiệp."

"Nói gì vậy, phải là chụp cho Kei chứ?"

"Không, anh chụp đủ rồi, giờ đến lượt em chụp."

Tsukishima vỗ lên đầu cô cười hiền, bấy giờ Aori mới nhận ra, tên nhóc này thật sự đã lớn rất nhanh.

Mặt cô vô thức đỏ lên, Aori nhỏ bé trong chiếc áo rộng lớn nhìn rất buồn cười, nhưng cô không để ý lắm.

"Cảm ơn..."

"Có gì đâu chứ, xin lỗi vì anh không tìm được một cái áo vừa người hơn."

"Không sao cả."

Aori ngước mắt nhìn anh rồi mỉm cười, lúc này nhìn cô đã có thêm chút sức sống. Trái tim Tsukishima đột nhiên đập nhanh bất thường.

Anh lùi lại phía sau giơ máy lên để che giấu gương mặt đỏ au của mình.

Người con gái trước mặt nhìn thẳng vào máy ảnh, tay ôm bó hoa mỉm cười thật tươi. Aori cũng xem như được quay trở lại thời sinh viên của mình.

"Anh ra ngoài một chút, đừng chờ anh."

Tsukishima dụi đầu vào cổ cô thủ thỉ.

"Đi đâu?"

"Một chút việc..."

Nhưng Tsukishima đi đến tối muộn vẫn chưa thấy về làm Aori không khỏi lo lắng.

Cô phải gọi cho Yamaguchi để hỏi thăm tình hình.

"Tsuki cậu ấy không ở chỗ em, nhưng có lẽ em biết cậu ấy đang ở đâu."

Yamaguchi nói ra một địa chỉ, Aori liền vội chạy tới đó.

Quả nhiên Tsukishima đang ở đó.

"Sao lại uống thành thế này rồi?"

Tsukishima mơ mơ màng màng ngước lên nhìn cô.

"Xin lỗi..."

ĐN Haikyuu | Chanh nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ