Chap 6: Hoàng Tử Xuất Hiện

16 2 0
                                    

Chap 6: Hoàng Tử Xuất Hiện

Sang ngày mới, Kibori lập tức ra ngoài, trực chỉ đi tìm cửa hàng thể thao chuyên dụng gần nhất. Vừa bước vào, chủ tiệm đã niềm nở treo lên một nụ cười thương mại.

"Cô bé đáng yêu, chú có thể giúp được gì cho cháu nè?"

Được tiếp đón nồng hậu, nó cũng không khách sáo, một mực hỏi.

"Cửa hàng mình có vợt tennis không ạ?"

"Có, có, có, cái này thì bao la!"

Vì thị hiếu của khách hàng, nên cửa hàng này quả thật có nhiều sản phẩm về tennis hơn hẳn. Chủ tiệm dẫn nó đến kệ trưng bày vợt, nhiệt tình tư vấn cho nó một lượt.

"Nhìn cháu chắc cỡ tiểu học nhỉ? Nếu là mới tập chơi tennis lần đầu, thì có thể sử dụng một số vợt được thiết kế riêng như: Babolat PURE STRIKE LITE*, Head Speed Team L**, hoặc Wilson Blade Team RKT 2 WR000411U2*** cũng được lắm."

"..."

Kibori quyết định giả điếc, làm lơ việc chủ tiệm xem nó như kẻ ngốc mà nói một tràng. Thiếu nữ ngó nghiêng chốc lát, tìm xem "chân ái" đời mình đang núp lùm ở vị trí nào. Bất chợt, đôi đồng tử xanh biếc tròn xoe lia trúng một thứ, khiến hai mắt Kibori long lanh như nhìn thấy cúp vô địch. Nó ngay lập tức chỉ về hướng đồ vật ấy, hào hứng nói.

"Cái kia, trông được phết á chú!"

"Ôi trời, cô bé đúng là tinh tường thật, nhưng mà so với cháu thì..."

Chủ tiệm ngây ngốc nhìn cây vợt hồi lâu, rồi lại thoáng nhìn xuống Kibori đang hớn hở ra mặt, bỗng cảm thấy vi diệu. Một đứa nhỏ tiểu học, nhìn trúng thương hiệu Prince, đã vậy còn là cây vợt có giá đắt nhất cửa hàng. May mắn hả!?!

"Cứ lấy cái đó đi chú."

Thiếu nữ tóc vàng khăng khăng nói.

"À... được rồi..."

Thấy nó quả quyết như thế, chủ tiệm cũng có chút lung lay. Mãi đến khi đưa vợt cho Kibori, nụ cười thương mại của chủ tiệm đã méo xệch sang một bên.

Thật ra chủ tiệm cũng có nguyên nhân cả. Phần lớn mấy đứa trẻ đến đây cũng từng chọn những chiếc vợt không phù hợp, sau đó thì gặp chấn thương, đến vợt cũng hư hại ít nhiều. Sau khi quay trở lại đây, đa số đều đòi hoàn trả vợt hoặc bảo hành. Không thì mắng y là đồ độc ác, vì tiền mà bán rẻ lương tâm hại trẻ nhỏ.

Chủ tiệm cũng khổ tâm dữ lắm! Nhưng ai bảo khách hàng là thượng đế cơ chứ!? Còn có cách nào khác không???

Cuối cùng, chủ tiệm ho khan, lại ra vẻ nhiệt tình trợ giúp.

"Nếu cháu thích vậy thì không còn cách nào khác. Chú cũng có biết về tennis, để chú dạy cháu-..."

Lời còn chưa dứt, bên tai y đã vang lên một tiếng xé gió vùn vụt. Chủ tiệm mặt tái mét, môi mấp máy mãi vẫn chưa hoàn thành được câu nói. Đứa nhỏ này... vừa vung vợt đó hả? Sao mà có thể nhanh thế? Chắc là hôm nay y mở mắt sai cách rồi đúng không?

"Chú nhiệt tình ghê á."

Kibori tấm tắc khen, còn thích thú xoay xoay vợt trên tay.

"Nhưng mà bây giờ cháu phải đi ký danh nữa, nên hẹn bữa khác nha chú. Cháu lấy cây này!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN PoT x DnA] Bỗng Một Ngày Tôi Trở Thành Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ