Chương 1: Hướng dẫn đấu luyện cho tân thủ

4.4K 114 0
                                    

Bạch Du không hiểu sao mình đang ngủ lại bị đưa đến khu hội trường tối tăm này. Từ trên sân khấu nhìn xuống cậu thấy vô số người chen chúc nhau hò hét, tiếng gầm rú vang trời át đi tiếng micro của quản trò:

"Xin giới thiệu đây là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay, người đẹp Bạch Du!"

Cậu có thói quen sưu tầm và mặc những đồ ngủ lạ mắt, vì thế mà ngay lúc này đây trên người cậu là một bộ lụa mỏng tanh xuyên thấu vừa mua trên web đen hôm qua. Chỗ núm vú múp bị cắt vải lồ lộ ra ngoài đong đưa nảy tưng tưng, váy ngắn cũn khiến cậu vội vàng lấy tay kéo xuống mới che được bướm non trắng hồng cùng cây gậy nhỏ xinh. Ánh đèn mạnh mẽ bất ngờ chiếu xuống, hai mi cậu run rẩy khép chặt lại, tiếng hú hét hô vang một lần nữa bùng nổ khiến sàn đấu rung dữ dội.

"Các vị bình tĩnh nào! Vú cậu ấy run lên vì sợ rồi kìa! Bướm non chắc cũng đang khóc ròng rồi đấy! Ai muốn dỗ dành mỹ nhân yếu đuối này không nào!!!"

Vô số tiếng gào thét hưng phấn vang lên, quản trò đi một vòng quanh Bạch Du ngắm mông nhìn vú thích thú rồi gật đầu. Bất ngờ hắn túm lấy đầu vú đỏ bừng mềm mại kéo mạnh làm cậu bật thốt:

"Á! Ưm... Hức, đừng mà..."

Tiếng rên rỉ được thu vào mic phóng đại gấp trăm lần làm cả khán đài sôi sùng sục. Bạch Du cố đẩy tay hắn ra nhẫn nhục bị hắn miết vú đến sắp khóc, hắn nhấc váy cậu lên để mọi người chiêm ngưỡng cái bướm múp trắng nõn của cậu rồi dí đầu micro lên bướm mềm cười hỏi:

"Xin hỏi người đẹp đây đã sẵn sàng gặp đối thủ của mình chưa?"

Tiếng cười ồn ào vang lên, cậu chưa từng bị đối xử nhục nhã như vậy chán ghét lắc eo né tránh lại giống như đang nhiệt tình cọ bướm lên đầu micro lạnh lẽo, hắn hài lòng bóp vú cậu rồi gật đầu hô to, "Người đẹp Du bảo đã sẵn sàng! Mời đối thủ đầu tiên lên sàn!"

Đối diện Bạch Du là một tên đô vật nặng 200kg, lúc cậu đang hoang mang suy nghĩ thì gã tháo đai lưng ra để lộ con cặc béo ú to nặng 5kg dài 35cm làm cậu tái mặt đi. Chân Bạch Du run nhẹ, dù đầu óc cậu khá tốt nhưng một mình đối mặt với sức mạnh hoàn toàn áp chế như vậy phần thắng hoàn toàn bằng không.

Mong rằng trò chơi này cậu vẫn có đồng đội...

Thân thể to lớn nặng nề kia vậy mà đi chuyển cũng khá linh hoạt, cậu suýt bị tóm mấy lần. Trong lúc tránh né váy cậu không được giữ nên cả hội trường đều được chiêm ngưỡng mông thịt căng tròn nảy lên nảy xuống như sóng nước dập dềnh bị đối thủ tát trúng mông sưng đỏ lên, hai đầu vú mây mẩy nhảy múa tưng tưng, bướm mềm và lỗ đít hồng hào sạch sẽ lắc lư qua lại khiến gã điên lên gào lớn lao tới tát mạnh. Cậu nhẹ nhàng đạp lên vai gã rồi lộn ra sau lưng một cú, thân thể xinh đẹp trắng nõn nhảy múa trên không khiến bao kẻ điên lên, chiếc váy trong suốt như đôi cánh mỏng tanh như đang phát sáng dưới ánh đèn khiến bao kẻ chỉ nóng lòng muốn bắt lấy.

Bạch Du đã câu kéo vô số thời gian đến khi thể lực cạn kiệt, cả người đổ mồ hôi ướt đẫm thở dốc chạy trốn. Gã đô vật cười nham hiểm bật nhanh hết cỡ tóm lấy cái eo bé xinh của cậu, tim Bạch Du bị hẫng một nhịp khiến cậu nhảy hụt nên bắp đùi đã bị tóm được. Gã hưng phấn đập mạnh cậu xuống sàn, cả hội trường gào thét vang trời có phấn khích có tức giận.

Cậu bị đè bẹp không thở nổi, đầu óc choáng váng hai mắt loá ánh đèn không thể tự vệ lập tức bị khống chế. Gã há mồm ăn lấy vú non như phần thưởng có được, tay còn lại thô bạo vắt sữa, con cặc bự gấp gáp chen chúc vào miệng bướm mềm. Cậu sợ hãi vùng vẫy trong đau đớn, vú bị cắn chảy máu, vú còn lại đã bị bóp sưng tím đau xót, miệng bướm cố gắng nuốt con cặc béo mập rách cả ra. Ngay khi gã nhét được nửa con vào thì cậu đã tìm được cơ hội thoát ra, nhưng chưa đầy hai giây sau lại bị tóm chân giơ cao nhét cặc vào bướm trước toàn hội trường, cậu đứng nhón ngón chân vùng vẫy trong tuyệt vọng, hai vú sưng đỏ lại bị bú mút, thịt bướm mềm mại căng trướng cố nuốt lấy đầu cặc bự, bụng cậu bị cặc hiếp sưng lên. Mới nhấp hai nhấp gã đã nóng vội địt mạnh lên tử cung mềm yếu. Cảnh tượng cưỡng hiếp mỹ nhân trên sàn đấu vô cùng thích mắt, không khí được làm nóng đến cực điểm.

Cho đến khi hàng loạt tiếng súng vang lên cùng tiếng còi báo động ầm ĩ, cả hội trường dâm loạn đã bị lực lượng vây quanh. Gã đô vật biết mình sắp bị bắt đi nên tranh thủ tàn nhẫn đụ địt bướm mỹ nhân muốn nát. Vào giây cuối cùng gã đã thành công địt mở của tử cung nhỏ bé lập tức bắn tinh ào ào, giây đó có một viên đạn đâm thẳng vào trán gã chết ngay tại chỗ, gã ngã xuống vẫn ôm chặt lấy cậu bắn tinh tràn ngập tử cung. Bạch Du kinh tởm muốn đẩy cái xác chết ra, giãy dụa thoát khỏi con cặc bự một cách vất vả trầy trật mấy lần còn trẹo chân ngồi thụp xuống để xác chết địt mình thêm vài cú nữa.

Lúc cứu viện sắp đến, bướm cậu ngậm đầy tinh lảo đảo đứng dậy, không ngờ tên quản trò từ đâu chạy đến ôm lưng cậu rồi đâm cặc vào bướm sưng còn chưa kịp khép. Cậu bị đâm nhũn người sức đánh mềm như bông, bướm non một lần nữa bị cưỡng hiếp, vài tên thấy kiểu gì cũng bị bắt nên lập tức trèo lên sàn đấu rút cặc ra nhục nhã mỹ nhân, miệng cậu bị đút cặc vào, lỗ đít cũng bị địt mở, bướm mềm còn bị một lúc nhét hai con cặc bự vào, vú trắng bị bóp mạnh cắn liến, thịt mông bị tét mạnh bỏng rát, tiếng súng lại liên tục vang lên bắn chết vô số người đang đút bướm cậu, một người ngã xuống là một người mới lại chen vào. Chẳng bao lâu xung quanh cậu chất đầy xác chết, cặc của bọn họ còn nhét trong bướm cậu, có người thậm chí còn đang bắn tinh dù đã chết, người cậu toàn máu lẫn tinh dịch. Cậu không còn sức lực ngã xuống trên thân vài cái xác, cặc cũng chưa kịp rút lập tức ngất đi.

Lúc cậu tỉnh lại phát hiện mình đang trên chính chiếc giường sạch sẽ trong căn phòng ấm áp của mình. Toàn thân đã được chữa lành, bướm non khép lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Ngay lúc này một giọng nói vang lên từ trong đầu cậu:

"Chúc mừng người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ để lấy tư cách người chơi."

"Chào mừng đến với trò chơi XX, hệ thống rất vinh dự được hỗ trợ ngài."

SONG TÍNH | XUYÊN VÀO TRÒ CHƠI CUỒNG CƯỠNG HIẾP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ