Chương 2: Thế giới đầu tiên

4.1K 115 6
                                    

Mạt thế, năng lực xấu hổ khiến Bạch Du trở thành báu vật vạn nhân mê người quỷ tranh nhau cưỡng hiếp.

Bạch Du trầm ngâm nhìn phần thưởng mình nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ...

Tét bướm 102 cái.

"Khoan đã hệ... thống? Cậu chắc đây là phần thưởng chứ không phải hình phạt chứ?"

Hệ thống XX đáp, "Vì ngài đã thành công bị 102 người cưỡng hiếp ở phó bản tân thủ nên đây là phần thưởng giành cho ngài. Phần thưởng đang tiến hành..."

Bạch Du chưa kịp chỉnh đốn lại tinh thần sau khi nghe tin mình bị hơn 100 người cưỡng hiếp thì đã bị sợi dây vô hình treo một chân lên ban công, hai tay cũng bị trói chặt. Dưới ánh nắng mặt trời, bướm non bị vô số bàn tay vô hình nắn bóp chảy nước ròng ròng tưới ướt đẫm mấy chậu cây và người qua đường bên dưới. Lúc nhìn lên họ sẽ thấy một cậu bé đáng thương mắc kẹt trên ban công, hai mắt ướt đẫm run rẩy cố khép bướm non sưng vù béo mập lại, vú mềm gác lên thành ban công như hai chiếc bánh bao căng tròn trắng nõn.

Bạch Du dù có cố gắng đến đâu cũng không kìm được van xin hệ thống nhẹ tay hơn, bướm múp sắp bị đánh nát tê rần rần va đập lên thanh ban công. Hàng xóm thập thò ngó xem cậu đang làm gì, lén lút ngắm nhìn cảnh phơi bướm phơi vú rồi gõ cửa phòng cậu ngỏ ý muốn giúp.

Nào ngờ hệ thống có thể tự mở cửa, bọn họ kéo nhau vào phát hiện cậu không thể động đậy bèn tranh thủ sờ cái lồn mập xinh xắn mà mình đã ao ước bao đêm, chúng bú mút lồn cậu vắt kiệt hết nước lồn, lỗ đít bị đâm vào nhồi đầy ắp căng tròn đón nhận cặc mấy ông hàng xóm, vú cũng bị mấy lão cắn bóp mãnh liệt. Vợ con gọi đến thì bảo đang uống nước cũng bạn vừa bú lồn cậu sột sột.

Bạch Du đáng thương vừa bị đánh bướm vừa bị người lạ địt lồn phun tinh dịch đầy tử cung, có người còn tiện thể đái vào lồn cậu làm cậu vừa đái vừa cao trào, kết thúc hơn 100 cái tát bướm từ hệ thống và chân cậu được cởi trói. Cậu lập tức báo cảnh sát đuổi hết đám người kia đi lập tức.

Bướm sưng vù vù há miệng ngậm đầy tinh dịch, Bạch Du khó khăn vừa định lau bướm thì hệ thống XX lại thông báo:

"Màn khởi động đủ rồi chứ? Bây giờ xin mời người chơi vào phó bản đầu tiên."

Bạch Du hoảng loạn: "Khoan! Chờ tôi mặc đồ đàng hoàng vào được không..."

Bởi cậu đang trần truồng nên lúc vào phó bản cũng không có quần áo. Ngay sau đó cậu bị choáng ngợp bởi cảnh tượng trước mặt.

Dưới chân Bạch Du là một đống đổ nát, phía trước là một thành phố hoang tàn. Cậu nhìn những loại thực vật biến dạng, xa xa còn có lác đác bóng đen lảo đảo, có thể đoán được nơi đây là thế giới tận thế.

Bướm cậu ngậm một đống tinh dịch, thân thể trần truồng vội vã chạy đi tìm vũ khí và nơi trú ẩn. Lại chẳng may gặp phải một đám cương thi cao lêu nghêu chặn đường, Bạch Du lần đầu thấy xác chết biết đi cứng người hoảng loạn quay đầu chạy ngược thì phát hiện mình đã bị bao vây bởi vô số xác sống xanh đen hôi thối. Cậu quên cả che bướm chắp tay rưng rưng nước mắt van xin trong sự tiến gần của đám xác sống.

SONG TÍNH | XUYÊN VÀO TRÒ CHƠI CUỒNG CƯỠNG HIẾP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ