Chương 3: Bắt cóc

2.1K 71 5
                                    

Sau một tuần đi chuyển khỏi thành phố đổ nát, hai chiếc xe bọc thép đã dừng trước một bức tường cao lớn dài vô tận với vô số lính gác đi tuần và chỉ có một cổng thành duy nhất.

Gác cổng bắt đầu soát thân phận, đang nhìn qua những gương mặt quen thuộc của tổ đội Clade bỗng đồng loạt dừng lại tại một cậu bé xinh đẹp long lanh ở giữa. Dường như cậu rất hoảng sợ khi bị phát hiện nhưng ngay sau đó đã rơi vào lồng ngực xoa nắn, dù cậu giãy giụa phản kháng thế nào thì bướm non vẫn bị xoa bóp mạnh, trên người là lớp áo thun trắng mỏng tanh bị những người khác thò vào ôm trọn vú mềm bóp thô bạo hung ác làm thịt vú sưng đỏ, núm vú nhô cao bị bàn tay khác kéo mạnh, Bạch Du lập tức vừa khóc vừa phun nước bướm nút chặt lấy ngón tay đang địt tử cung.

Đám gác cổng lén sử dụng năng lực xuyên thấu của mình để ngắm núm hồng mập mạp bị bóp nhéo biến dạng và bướm non đáng thương đang bị mấy bàn tay xa lạ địt căng, trong lòng cảm thán, hoá ra tin đồn đội Clade đi một tháng không những thăng cấp 2 lever mà còn nhặt được một báu vật vú to lồn múp ngon mềm yếu ớt.

Bọn chúng đồng loạt liếc nhìn nhau, sau khi trao đổi suy nghĩ vẫn tiếp tục muốn tra cứu người mới này thì Clade lên tiếng cắt ngang:

"Đồ chơi tạm thời thôi, không cần thân phận."

Bạch Du vừa khóc vừa cam chịu diễn vai đồ chơi tình dục theo kế hoạch, hai vú bị người hai bên bú mút nhai lên xuống. Hôm nay trên đường cậu đã nhún cặc cho hết cả hội đến giờ lồn vẫn còn sưng, lúc này lại bị dị năng sử dụng năng lực bóp méo lên thịt lồn mềm chơi đùa rất vui vẻ, lỗ đít còn đang ngậm hai thanh băng không thể tan chảy của dị năng hệ đóng băng. Cậu không chịu được bật khóc xin tha nhưng nhận lại sự hành hung ác liệt hơn từ đầu vú và bướm non, chỉ biết thút thít ngoan ngoãn để bọn họ cố tình vạch lồn cho đám gác cổng xem mà thèm nhỏ dãi ước được cắn nát cái lồn sưng húp mập mạp kia.

Cuối cùng quân kiểm hoàn toàn tin Bạch Du chỉ là món đồ chơi tình dục của hội Clade mới mở cổng thành cho vào, không bị đo lường và khai báo dị năng. Đây là yêu cầu đầu tiên của Bạch Du, cậu không muốn cả thế giới đụ lồn mình để tiến hoá.

"Ưm! Các người dừng lại được rồi! Đừng diễn nữa... Hức, núm vú đau quá! Anh xoa bướm nhẹ thôi huhu..."

Lúc đoàn xe tiến vào căn cứ biệt đội, Bạch Du đã bị vắt kiệt hoàn toàn mơ màng bất tỉnh mà lồn với vú vẫn bị bú sồn sột. Dù rất luyến tiếc nhưng dưới mệnh lệnh của Clade bọn họ chỉ có thể đưa cậu vào căn phòng đã chuẩn bị sẵn rồi tập hợp họp tổng kết hành trình.

Bạch Du tỉnh dậy khi trời đã tối, cậu khát khô họng yếu ớt gọi nhưng chẳng thấy ai xuất hiện đành chật vật xuống giường. Tủ đồ của bọn họ sắp xếp cho cậu toàn thứ quần áo kì lạ, cậu chọn bừa một bộ đồ ngủ quần lót và núm vú khoét hình trái tim làm thịt lồn béo múp cùng đầu vú núng nính tràn ra ngoài nẩy mạnh theo từng bước chân run rẩy của cậu.

Cửa phòng có một lớp mật khẩu, Bạch Du lần lượt thử sử dụng vân tay và nhận diện khuôn mặt nhưng đều không thành công còn bị tăng thêm một lớp mã hoá. Cậu rối rắm đập cửa, dùng bạo lực yếu ớt cố gắng vặn tay cầm nhưng vô ích. Do bướm non sưng húp nên đi lại thịt bướm luôn cọ xát vào nhau làm cậu giật run người, trượt chân va quệt đầu vú sưng lên nơi xác nhận mật khẩu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SONG TÍNH | XUYÊN VÀO TRÒ CHƠI CUỒNG CƯỠNG HIẾP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ