Jeong Jihoon đi công tác bỏ lại Sanghyeok một mình trông con, mèo lớn lòng thầm trách Jihoon bỏ rơi anh không còn yêu anh như ngày trước nữa.
Nhưng anh đâu biết do Jeong Jihoon không nhịn nổi nữa , mèo nhỏ thèm khát Lee Sanghyeok đến mức sắp hóa điên luôn rồi nhưng Sanghyeok vừa mới sinh em bé xong các đây không lâu nên em chọn cách rời xa tổ ấm đến nơi khác làm việc một thời gian để quên đi cơn nghiện chồng nhỏ rồi quay về với người em yêu nhất.
Một ngày nọ, Sanghyeok đang lựa sách để đọc anh nhìn vào một cuốn sách dày đã phủ một lớp bụi được đặt ở kệ "truyện kinh dị" anh bèn lấy nó ra đọc.
Lại nhớ đến khoảng 2 năm về trước khi anh còn là sinh viên năm tư lúc đó anh vừa làm quen được với Jeong Jihoon
Ký ức đó lại ùa về, đôi mắt mèo của Lee sanghyeok đã ngấn lệ vì nhớ mèo em, nhưng anh vội nuốt nước mắt ngược vào trong vì anh nhớ ra con nhỏ Hee Yeong đã từng cướp đi tình yêu của anh mà không thành, mèo lớn trí nhớ không tốt nhưng được cái thù dai bản thân anh đã ghim cô ả từ lần đầu gặp mặt nên thù này không thể quên được!
Lần đầu Sanghyeok gặp Hee Yeong kí ức đó thật khó quên. Hôm đó anh đồng ý lời mời đi ăn trưa của Jihoon vừa ra khỏi cửa lớp anh bắt gặp cô ả vừa chạy vừa kêu tên Jihoon từ xa, lòng anh mách bảo nhỏ này chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì rồi.
Và đúng như anh dự đoán Hee yeong liền chạy tới trước mặt mèo nhỏ ôm lấy cánh tay săn chắc của em mà nũng nịu như người yêu không bằng, eo ơi.
Cái giọng dẹo chảy nước ấy mà lại chanh chua, Lee Sanghyeok thề nếu không có crush anh ở đây thì anh sẽ ói đến chết mất.
Lee Sanghyeok vội giựt tay cô ả ra, đôi mắt mèo cách một lớp kính với ánh nhìn không mấy thiện cảm, đôi mày anh chau lại tựa hồ muốn xông đến in dấu tay vào khuôn mặt chảnh chọe ấy.
Mèo nhỏ đang nghĩ xem nên đặt tên con là gì cho thật ý nghĩa khi Lee Sanghyeok đồng ý đi ăn trưa ngay khi em vừa dứt lời. Jeong Jihoon lại đứng ngơ ngẩn ra vì hành động của crush nhưng phải lấy lại lí trí thanh minh cho bản thân.
"Cô làm gì ở đây vậy? Giữa chốn đông người đấy bị hiểu lầm thì mặt mũi tôi để đâu nữa?!
"Để trong tim em nè, Ji hun à em thật sự rất yêu anh đó sao lại từ chối con tim của người thiếu nữ vậy ah, hãy cho em cơ hội đi mà"
Cái gì mà yêu với chả thương, cô chỉ là muốn trèo lên cao để hưởng vinh hoa phú quý thôi.
Nói đoạn Hee Yeong lấy tay che khuôn mặt đã đỏ từ lâu, thẹn thùng nói ra lời tỏ tình, nguyên dãy hành lang quay lại nhìn cô bàn tán xôn xao vì ai chẳng biết Jeong Jihoon thích lớp trưởng Lee đâu chứ.
Cùng lúc đó Ryu Minseok và Choi Wooje vô tình đi ngang hóng hớt chuyện liên quan đến anh già tụi nó
Cả hai đều bày ra vẻ mặt khinh địch vì chắc chắn 99,99% là anh tụi nó thắng chắc rồi,Jeong Jihoon nổi tiếng ở group "hẹn người hồi" là simp lỏ Lee Sanghyeok, vì sao cả hai đều không ở trong group mà vẫn biết được á, đơn giản vì tụi nó cài gián điệp vào cụ thể hơn là hai người Lee Minhyung và Moon Hyeon Joon.
Mặt em mèo xị ra tỏ vẻ chán ghét, hai tay đút vào túi quần ghé vào tai thì thầm với cô ả
-Tao biết ý định của mày đấy, định trèo cao để hưởng vinh hoa phú quý à? Thôi để phần vinh hoa phú quý này cho Lee Sanghyeok, chồng tương lai của tao đi.
Jeong Jihoon phán một câu như đọc được suy nghĩ của ả
-Còn nữa mày khôn hồn thì cút, nếu mày dám làm phiền tao và anh ấy nữa thì mày biết điều gì sẽ xảy ra rồi đó"
Nói xong em quay người lại hôn lên môi đáng yêu của Sanghyeok một cái rồi nói lớn cho mọi người có mặt ở đó cùng nghe
-Nhìn rõ chưa?
-R...Rồi.
-Thấy rồi đúng không? Vậy từ giờ cô hết cơ hội rồi đấy.
Nói xong mèo nhỏ dắt mèo lớn đi xuống căn tin trường để ăn trưa, bỏ mặc phía sau những lời bàn tán.
Sau khi ngồi vào bàn ăn Jihoon ngượng ngùng nhìn Sanghyeok dè chừng hỏi anh
-SangHyeok hyung, xin lỗi anh nếu em không làm vậy thì cô ả sẽ tiếp tục đeo bám em tiếp đó cho nên là....
Không để em nói hết câu anh bèn nhanh miệng trả lời
-Không sao đâu mà Jihoon"
-Anh cũng thích được Jihoon hôn như vậy
Jeong Jihoon không nghe rõ câu sau liền hỏi anh
-Hả, anh nói gì thế em không nghe rõ
-Không có gì đâu, mau ăn nhanh đi sắp vào học rồi
Jeong Jihoon cứ thế mà dấu nhẹm đi lời tỏ tình không dám nói ra cứ âm thầm yêu anh thế là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Story_Choker
FanfictionMèo anh mèo em và chuyện tình cà dựt cà dựt của họ. (Tạm drop, chỉ là tạm thời drop thôi nhé) _ _ _ _ _ _ _ Có Guria nhưng mà ở những chap gần cuối nhé, hiện chưa up.