Đi chơi

293 24 5
                                    

Buổi tối hôm qua tuy là được ăn món yêu thích nhưng tâm trạng cũng không khá khẩm hơn là mấy đúng thật là nhìn mặt đứa em đứa nào cũng căng đét, chưa bao giờ mà việc ăn lại trở nên căng thẳng như vậy.

Hai đứa ngồi trong xe ô tô anh len lén nhìn gương mặt điển trai ấy cứ nhíu mày tâm trạng cực kỳ hậm hực SangHyeok tựa đầu vào cửa xe nhìn khung cảnh bên ngoài suy nghĩ gì đó rồi phá tan đi bầu không khí ba chấm này

-Anh không muốn chuyện bé xé ra to đâu nên là Jihoonie đừng kiện nữa...được không em?

-Nếu anh đã nói vậy rồi thì em cũng không nhất thiết phải truy đuổi tới cùng. (Còn mẹ em có tha không thì chưa biết)

Chở anh về nhà xong JiHoon bảo tài xế riêng đánh xe về nhà ba mẹ, nhà mẹ Jeong là một nơi mà cứ đi hai mét là gặp một chậu bông mà nói trắng ra là một khu rừng hoa hồng ấy, con Ferrari SF90 Stradale màu đen dừng trước cổng Jeong JiHoon đi vào trong căn biệt thự hoành tráng sân trước là một vườn hoa ở giữa vườn có một đài phun nước em len lén đi vào sân sau liền bắt gặp mẹ đang ngồi tưới cây

-MẸ!

Mẹ Jeong giật thót quay lại tưởng nhà có trộm vội hất ca nước đang tưới cây vào mặt tên con trai đáo để nhà mình làm JiHoon ướt hết cả người

-Mẹ à có thể nào đừng chào đón con kiểu như vậy được không?

-Con trai à sao mày lại về đây? Lại làm ra chuyện gì rồi?

-Chuyện liên quan đến con rể tương lai của mẹ đó!

-Mày đi thay đồ nhanh rồi ra đây kể tao nghe!

Jeong JiHoon lập tức chạy tọt vào wc thay đồ mới rồi đi ra vừa ngồi uống trà vừa kể cho mẹ nghe

-Chuyện là có tiện dân dám làm càn và tác động vật lý với anh SangHyeok của con nên con muốn kiện nhưng anh lo cho con nên mới bảo đừng làm lớn chuyện....mẹ thấy sao?

Mẹ Jeong thật sự rất quý mến người yêu của JiHoon cụ thể là con rể tương lai của bà nên không thể nhắm mắt làm ngơ như vậy được, con rể giỏi giang đã vậy còn xinh nữa vừa hay được lòng mẹ Jeong. Lần nào SangHyeok qua cũng mua cho bà một món quà nên bà rất vui, mà vui nhất khi anh chấp nhận lời tỏ tình của đứa con trai nhà bà không thì nó ế mãn kiếp mất.

-"Con rể" của mẹ không thể chịu ấm ức như thế được chuyện này mẹ sẽ bàn với ba con, cầm lấy số tiền này mà dẫn "con của mẹ" đi chơi một bữa thả ga đi.

-Đa tạ mẫu hậu đã lắng nghe và ra ý chỉ thần tuân lệnh ngay đây!

Jeong JiHoon quỳ xuống đưa hai tay lên như trong phim bộ mà mẹ thường xem sau đó nhận lấy sấp tiền dày cộm từ mẹ Jeong rồi rời đi ngay lập tức, phu nhân Jeong khi nghe thấy tiếng xe đã lăn bánh đi liền thở phào một hơi hên là chuyện liên quan đến Lee SangHyeok đấy chứ còn chuyện khác là bà đã sủi khỏi nhà từ lâu rồi vì thằng báo con ấy giống tính ông chồng bà khủng khiếp đã kiếm chuyện thì không nhường nhịn một ai, vì cái nết đó mà bà phải trốn mỗi khi thấy JiHoon về nhà mà không báo trước.

Oh SungHyo dửng dưng không biết mình đã bị ai nhắm đến đâu nên còn hí hửng lắm gã vẫn còn đang nghĩ kế hoạch xem cần làm gì tiếp theo.
_____________
Trong chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đen có ba người JiHoon SangHyeok và chú tài xế riêng, nói là dẫn anh đi chơi nhưng JiHoon không nói là dẫn đi chơi ở đâu cũng có thể ở trong khách sạn (?) chẳng hạn, không phải vồ vập bắt ép mèo anh làm theo ý mình mà mèo em đã có kế hoạch trước chỉ là không ngờ lại có người dám động chạm đến anh trước Jeong JiHoon, chiếc xe dừng bánh trước cửa nhà hàng do ông Jeong làm chủ mèo em đi xuống trước mở cửa cho mèo anh xong cả hai nắm tay nhau đi vào trong.
Biết anh yêu thích lẩu lắm nên em đã tự tay làm một cái lẩu dành tặng anh tuy là có đầu bếp hướng dẫn cho làm nhưng JiHoon vẫn không tự tin lắm về tay nghề của mình, nếu để em mèo vào làm bếp thì mẹ Jeong thà đưa tiền cho em đi chơi còn hơn, JiHoon đẩy ghế ra cho anh ngồi trước rồi em ngồi sau.

-JiHoonie sao em không nói anh biết trước mình sẽ đi ăn nhà hàng như vậy chứ để anh còn lựa đồ!

-Không cần ăn mặc quá sang trọng đâu anh mặc gì cũng đẹp miễn là trong mắt Jeong JiHoon này. "mà đẹp nhất là khi anh không mặc gì"

Hơn mười phút sau nồi lẩu hắc ám và những món đi kèm đã lên bàn em mèo hồi hộp không biết anh mèo sẽ khen hay chê đây em lén nhìn biểu cảm khi nếm thử của SangHyeok mặt ảnh cứ đơ đơ rồi hơi nhăn lại như thể nó dở lắm vậy

-Không hợp khẩu vị của anh à? Để em gọi món khác nha.

-Ừm nó không hợp khẩu vị của anh thật mà vị nó cứ mặn mặn ngọt ngọt ha Jihoonie.

Sau khi ăn xong xuôi JiHoon rủ anh mèo đi dạo một vòng công viên gần đó cho tiêu cơm rồi vòng lại hàng quà thú bông mua một em cánh cụt tặng anh rồi lại đánh xe về nhà SangHyeok, nhưng khác thường ngày mèo em không hôn tạm biệt nữa mà chuyển sang nài nỉ ngủ ké nhà anh luôn.

Thanks for reading 🫶🫶🫶
Làm gấp nên sẽ có tí sai sót nha mn 💓

Our Story_ChokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ