Sau phi vụ đi vào lòng đất ấy thì gia đình ông Park có một số chuyện cần giải quyết bên mỹ nên HeeYeong cũng đã chuyển trường qua đó học, bên trời tây lúc này cô ta có quen một người bạn trai người mỹ và người ấy bảo đảm với HeeYeong rằng "Em thích gì cứ làm trả thù cũng được anh giấu giếm được hết đừng lo!" Và những thằng như này bao giờ cũng không đáng tin tưởng.
Sau khi Sang Hyeok tuyên bố chủ quyền và cũng từ lúc đó Jeong Ji Hoon bắt đầu làm phiền anh em trong group lẫn ngoài đời. Ji Hoon thường hay có sở thích là đi báo mấy thằng chung khối đặc biệt là Lee Minhyung và Moon HyeonJun, kiểu hay rủ tụi nó cúp học đi chơi còn có những lúc trong tuần JiHoon và Moon HyeonJun cả hai bị mời phụ huynh vì tội nói chuyện quá nhiều và thường hay nói mấy câu trong giờ như:
-Hyeokie hyung của tao là người dễ thương và xinh đẹp nhất khối! JiHoon tâng bốc anh yêu của nó
-Không đâu bạn ơi, má sữa của tôi mới là người dễ thương nhất trường!
-Mày cứ làm sao ý nhở suốt ngày cứ "má sữa" với "em bé" của tao, mày với ẻm đã là gì đâu?
JiHoon tỏ thái độ với người anh em chí cốt-Rồi sẽ có ngày tỏ tình ok? Bớt lo về cách nói chuyện của tao, sao mày không nhìn lại mày đi JiHoon?
-Lúc nào cũng "Hyeokie hyung của tao" bộ không biết chán hả?Em mèo nghe thế thì lên tiếng phản bác
-Nô nô mày sai rồi phải là "Hyeokie hyung xinh đẹp của tao" mới đúng chứ-Bỗng dưng cả lớp im bặt, độ chừng năm giây sau giáo viên cất giọng cầm cây bút chỉ về phía hai người đang thi nhau flex xem b(r)ồ ai hơn ai
-Em Jeong jiHoon và em Moon HyeonJun nói chuyện quá nhiều trong giờ học đề nghị hôm sau hai em mời phụ huynh lên gặp tôi.
Thầy chủ nhiệm Oh SungHyo điềm tĩnh cầm bút mở sổ ra ghi tên hai đứa nhóc vào.
Jeong JiHoon đang nói về chồng tương lai thì bị ông thầy SungHyo làm phiền bày ra vẻ mặt chán ghét sau đó nằm ườn lên bàn lười biếng mà ngủ. Không phải mình JiHoon ghét Oh SungHyo mà là cả khối năm hai cũng không ưa gì cái thứ biến thái ấy cả.
Chuyện là gã ta có tiền sử lạm dụng chức quyền và làm điều xằng bậy với học sinh nhiều lần nhà trường không muốn làm to nên giấu nhẹm những chuyện này lại và đuổi việc gã, vô tình vì trường L đang thiếu nhân sự nên đã tuyển hắn vào dạy nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, tâm địa xấu xa của gã ngày càng nặng hơn khi gặp người tình trăm năm của Jeong JiHoon.
Sau khi tan học Lee SangHyeok đi qua dãy hành lang lớp của em mèo để chờ em ấy cùng về, lúc mèo nhỏ vừa đi tới trước cửa thì bắt gặp ánh mắt chủ nhiệm Oh đang dán vào người anh người yêu của mình tâm trạng trực tiếp xuống dốc, vì chắc chắn ánh nhìn đó không phải thứ tốt lành gì rồi.
Jihoon cuối xuống hôn vào hai chiếc má mềm mềm
-Ah JiHoonie à ở trước mặt giáo viên đó em làm gì vậy?!Hai tai SangHyeok đỏ lên ngại ngùng níu tay em
-Em hôn người yêu em không được sao SangHyeokie hyung!
Nói xong mèo em nắm tay anh kéo đi nhanh còn không quên để lại cho SungHyo một ánh mắt sắt bén như kiểu "Ông mà dám động đến SangHyeokie xinh yêu của tôi thì coi chừng tôi móc mắt ông đấy ông già!"
_____________________
Một buổi sáng vào thứ sáu nọ Ryu MinSeok chạy lên lớp SangHyeok để rủ rê cả bọn đi ăn
BẠN ĐANG ĐỌC
Our Story_Choker
FanfictionMèo anh mèo em và chuyện tình cà dựt cà dựt của họ. (Tạm drop, chỉ là tạm thời drop thôi nhé) _ _ _ _ _ _ _ Có Guria nhưng mà ở những chap gần cuối nhé, hiện chưa up.