jungkook nhìn taehyung bước chậm rì về phòng thì tưởng anh mệt đi không nổi liền nhanh chân chạy lại đỡ anh đi.
" anh mệt lắm à? "
jungkook một tay ôm eo nhẹ nhàng đỡ taehyung đi từng bước.
" anh không, em mau buông tay ra đi. "
taehyung khó chịu lên tiếng và dùng tay mình đẩy tay jungkook ra nhưng đều thất bại.
bước vào phòng, căn phòng khá sạch sẽ, chủ yếu căn phòng này được xây bằng gỗ là chủ yếu, căn phòng này có tận 2 giường ngủ và 1 chiếc sofa, căn phòng trang trí đầy đủ không thiếu thứ gì.
ngày trước, khi cả nhóm được dịp đi du lịch với nhau như thế này thì cả nhóm luôn tạo điều kiện để em và jungkook chung phòng và căn phòng đương nhiên chỉ có một chiếc giường đôi và một chiếc sofa.
những lần trước jungkook đều thoải mái và không ý kiến gì về việc đó nhưng từ khi biết em có loại tình yêu đặc biệt với jungkook thì jungkook trở nên cáu gắt về việc này.
taehyung quan sát cả căn phòng thì jungkook lên tiếng.
" căn phòng này đẹp với thoải mái lắm anh, để em thêm chút tinh dầu xả cho anh dễ ngủ nhé. "
jungkook không đợi taehyung gật đầu hay lên tiếng thì đã nhanh chân đi ra ngoài tìm tinh dầu xả có mùi thơm nhẹ để taehyung dễ ngủ hơn.
taehyung bên trong thì thở dài , đi nặng nề về chiếc giường nằm bên trong rồi thả thân hình đầy mệt mỏi của mình xuống chiếc giường êm ái.
taehyung nhắm mắt nằm suy nghĩ lại những hành động lạ của jungkook mấy ngày hôm nay.
dù gì trước đó taehyung toàn nhận lại sự thờ ơ, vô cảm, lạnh lùng và những lời nặng nề của jungkook dành cho mình quen rồi, thành ra khi jungkook trở nên nhẹ nhàng, ân cần, dịu dàng còn dùng tông giọng nhẹ nhàng với anh lại khiến anh không quen.
những lần trước, nếu căn phòng đó không có sofa thì anh đều toàn nằm dưới sàn ngủ, còn có sofa thì anh sẽ ngủ sofa chứ jungkook rất ghét anh nằm ngủ chung với mình.
taehyung thật sự yêu jungkook rất nhiều, kể cả việc dù jungkook đối xử với em rất tệ, em vẫn một lòng hướng về jungkook.
jungkook trở về phòng thì thấy taehyung đang nằm trên giường nhắm mắt nên anh tưởng taehyung đã ngủ thành ra mọi hành động jungkook đều trở nên nhẹ nhàng tuyệt đối không gây ra tiếng động.
jungkook nhẹ nhàng đi đến chiếc bàn nhỏ được đặt kế bên tivi và cho ít tinh dầu vào máy hơi nước.
lặng lẽ tắt bóng đèn đang sáng chói và chuyển chế độ thành màu vàng nhạt liền đi đến chỗ taehyung đang nằm không ngần ngại nằm xuống kế bên taehyung và ôm taehyung vào lòng.
taehyung giật mình đẩy jungkook ra, ngồi dậy nhìn jungkook lên tiếng.
" jungkook, em làm gì vậy. "
" em đang ngủ. "
" thế sao em nằm ở đây. "
jungkook nhún vai bảo.
" thì đây là giường em mà. "
taehyung nhìn jungkook nằm trên giường rồi di chuyển qua giường bên cạnh nằm xuống, vừa nằm xuống thì jungkook liền nhanh chân chạy qua nằm xuống.