cả buổi đi chơi ở chợ đêm của cả nhóm cũng khá vui và thú vị , dường như từ đầu đến cuối jungkook vẫn tỉ mỉ chăm sóc cho taehyung từng chút.
trời trở nên lạnh hơn rồi , taehyung lại có đề kháng khá yếu , jungkook từ khi nào lại sợ taehyung sẽ đổ bệnh mà giữ ấm cơ thể taehyung một cách tốt nhất đến mức bản thân mình cũng sẽ lạnh mà bệnh.
nghe taehyung than lạnh jungkook đành khuyên mọi người đi về.
vừa về đến nhà jungkook đã khoác lên cơ thể taehyung bằng chiếc áo khoác len của mình treo lên giá rồi chạy vào bếp làm ly nước rừng nóng cho taehyung uống để ấm người hơn.
" uầy , sướng nhất tae rồi nhá. " - jimin.
" jimin uống chung với tae không. " - taehyung.
" thôi tae yêu dấu của mình , mình mà uống chung với tae là jungkook nó đánh mình quá. " - jimin.
" làm gì đến mức đó chứ , làm quá không hà. " - taehyung.
" thì đâu đến mức đó , hơn mức đó thôi , bây giờ nó giữ tae hơn giữ kim cương , đụng là nó trụng ngay. " - jimin.
" anh lại nói xấu gì em đó à. " - jungkook.
jungkook bình thản bước ra , ngồi cạnh taehyung chỉnh lại áo của taehyung.
" trời lạnh rồi , phải biết giữ ấm bản thân mình đấy taehiong. " - jungkook.
" ai dám nói xấu em út cưng đâu chứ. " - jimin.
" hai người đấy , cãi nhau suốt. " - taehyung.
taehyung xoa xoa chiếc cốc đựng nước rừng pha chút mật ong nóng của jungkook làm cho mình , cất giọng nhẹ nhàng mắng hai cái con người kia.
" taehiong không thấy anh ấy ăn hiếp em à. " - jungkook.
jungkook trở giọng nũng nịu cầm tay taehyung lắc lắc làm nũng.
" mày bớt làm mấy cái hành động khó coi đó lại đi jungkook. " - jimin.
jimin nhăn mặt nhìn jungkook làm mấy cái hành động nổi da gà ấy.
" anh cũng có khác gì em là bao mà anh nói. " - jungkook.
" cái gì cơ cái thằng nhóc kia. " - jimin.
" suốt ngày anh yoongi ơi , em nghe mà nổi da khủng long đây. " - jungkook.
" thằng nhóc kia. " - jimin.
" hai người chịu thôi chưa hả , lớn hết cả rồi mà suốt ngày cãi nhau. " - taehyung.
hai con người kia thấy taehyung sắp nổi giận cũng biết thân biết phận mà im lặng.
jungkook mặc kệ jimin ngồi đó mà nắm tay taehyung dẫn vào phòng , sắp một giờ sáng rồi , taehyung của anh cần phải ngủ.
" này này , sao tự nhiên kéo tay anh đi vậy. " - taehyung.
taehyung theo phản xạ mà muốn vùng vẫy thoát ra , jungkook càng nắm chặt tay taehyung hơn như sợ mất taehyung vậy.
" anh biết khuya lắm rồi không , mau đi ngủ sớm thôi , không mắt anh hóa thành panda bây giờ. " - jungkook.
taehyung nghe vậy liền phản bác.
" làm gì đến nổi hóa thành panda chứ , em toàn nói phóng đại lên thôi. " - taehyung.