jungkook từ khi xuống xe đến khi vào chợ đều nắm chặt bàn tay trắng mịn của em, em kêu buông hay cố dùng sức thoát ra đều không thành.
" jungkook, mau buông tay anh ra đi, người khác hiểu lầm bây giờ." - taehyung.
jungkook nhìn taehyung bĩu môi liền có chút dao động.
" cứ để người ta hiểu lầm đi, buông anh ra lỡ anh lạc thì sao, nắm chặt tay em vào , biết không taehiong. " - jungkook.
em thì ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác.
taehiong cái gì chứ, jungkook bị ai nhập à?
" mình đi mua hải sản trước đi. " - jungkook.
jungkook kéo tay em nhỏ lại sập hải sản tươi ngon nhất, tay thì xoa xoa tay em nhỏ hỏi.
" taehiong muốn ăn những gì. " - jungkook.
" thì mua mấy cái hay có trong lẩu hải sản ấy. " - taehyung.
" dì ơi, lấy cho con tôm, mực, bạch tuộc, cá, nghêu với bịch cá viên , bò viên ạ. " - taehyung.
" đợi bác một chút nhé 2 cậu đẹp trai. "
jungkook liền nhìn xung quanh bảo.
" mình có cần mua rau không taehiong. " - jungkook.
" đương nhiên là có, không lẽ em định ăn mỗi đồ ăn với nước lẩu hả. " - taehyung.
" vâng vâng, taehiong mua thêm bò nữa nhá. " jungkook.
" rồi rồi. " - taehyung.
nói thật, nãy giờ hai người đi đến đâu là người ta nhìn đến đó bởi vì cả hai nắm tay nhau không rời, jungkook thì bên trái cầm đống đồ ăn mua nãy giờ, tay phải thì nắm bàn tay mềm của em nhỏ, không quan tâm đến những ánh mắt của mọi người.
" jungkook, anh quên mua nấm kim châm rồi. " - taehyung.
" vậy thì chúng ta đi mua thôi. " - jungkook.
" nhưng mà, từ nay taehiong phải gọi em là jungguk, jungkookie hoặc kookie nghe chưa. " jungkook.
jungkook vừa nói vừa nắm chặt tay em nhỏ đe dọa.
taehyung bĩu môi lên tiếng.
" không thích. " - taehyung.
" trước đó thì luôn miệng jungguk jungguk, bây giờ lại bảo không thích, anh dối lòng vừa thôi. " - jungkook.
" bây giờ taehiong nói không thích cũng không có hiệu lực gì cả, phải gọi em như vậy, hiểu chưa. " - jungkook.
" em suốt ngày ức hiếp anh thôi. " - taehyung.
" em yêu anh còn chưa hết thì sao dám ức hiếp anh được. " - jungkook.
" mua lẹ đi. " - taehyung.
" rồi rồi, taehiong xinh iu của em, xin đừng nổi giận. " - jungkook.
__________________________
vừa bước vào nhà, jungkook liền đặt những bịch đồ ăn đã mua , nhanh chân chạy tới tủ lạnh lấy 1 chai nước đem đến mở nắp chai nước rồi đưa cho taehyung uống.
" taehiong có mệt không, cực cho anh quá, ngồi xuống sofa nghỉ ngơi đi anh. " - jungkook.
" ê , ý là tao thấy có mỗi jungkook cầm đồ ăn không đó. " - jin.