("My talking stage lover Suitor "
(Gl One Shot Story))

Sabi nila loving a same gender person is wrong but for me it is the biggest special things happened in my life.

Maraming nandiri pero para sa akin Ito ang maling gusto kung pangalagaan habang buhay....

Handa kung ipangalandakan sa boung Mundo na kahit ang babaeng katulad ko ay kayang mag mahal ng babaeng kauri ko.

Walang mali para SAKIN ang mali lng ang hindi ko siya mahalin.

Nag simula kami sa pagiging kaibigan that turn into special someone ngayon ....

"Honey good morning!"a sweet smiled formed into my face when I open my phone and this kind of message pop up.

I immediately reply it....

"Good morning too honey!"kinikilig kung reply!

Ganito ba Naman palagi ang bungad pag gising ko aba!Ayaw ko nalang matulog !

Btw She's Rose Ann Vergara my almost One week suitors, She's 16 years old pero maka hasta parang mas matanda pa saking 18 years old na!

Hindi ko Alam pero pag dating sa kanya parang palagi nalang akong under!

Nag kakilala kami sa isang hood kung saan matagal na akong nandito while siya bago palang na  kaka add ng kaibigan kung si Leona  . She's a serious person but when it comes to me I think she's a baby ,baby ng buhay ko Eme!

So Ito nga back to story ....

"Have you take your breakfast already?"She ask with me.

"Yes po"tugon ko naman

"How's your sleep?"

"Oky naman ikaw ?baka maganda yan ha Kasi napanaginipin mong magkasama na Tayo! Hahahah"Biro ko pa

"Pano kung sabihin kung oo?"

Hala!!!!!!!!!!

I cannot!lord paliparin mo nalang ako sakanila!

Halos mag lupasay ako sa tuwa dahil don sa chat niya na tipong unan ko naitapon kona!

Anebe para namang t*nga to!

Umayos MUNA ako saka Muli siyang nereplayan.

"Heh!huwag mo akong dalhin sa ganyan mo ha!"pakipot kopa kunyari pero para na akong t*nga ditong kinikilig.....

"HAHAHAHA just kidding btw  may pasok kana rn?"

"Yes po!Ikaw poba?"

"Meron din!"

"Ay ?ganon ba sige usap nalang Tayo maya kapag tapos na ang klasi "pa Alam ko sakanya

"siGe talked to you later honey take care "She immediately reply then log out..

Matapos ang ganoong convo syempre may malaking ngiting  nag gayak na ako para pumasok....

Ang sarap basta ma Inlove ng ganito!
___________________________________
Fast forward!

It's been 10 years  since when our love story begin.At ngayon masaya at puno ng pagmamahal ang mga mata Niya habang inaantay akong makalapit sa harap ng maraming tao at  altar na siyang mag we-wetness ng pag mamahalan naming dalawa......

Mangiyak -ngiyak ako habang papalapit sa gawi Niya at ng tuluyang makalapit inilahad nito ang kanyang kamay para maka akyat kaming dalawa sa altar at makaharap sa judge na kakasal samin....

Ang sarap sa feeling na ma ikasal ka sa taong mahal na mahal mo na kahit magkauri pa kayo pero sa mata niyong dalawa ay naiiba kayo sa lahat...

Wala na akong hihilingin pa kundi ang makasama ang taong mahal ko sa habang buhay.

"12 Heart's, 1 Squad (A Chronicles Of Friendship)"[On Going Mini Stories)Where stories live. Discover now