Tres

3 0 0
                                    


("Being with you is my biggest dream Mr.Crush")

Crush limang letra pero hindi ko mabilang ang nadarama pag ikaw ang kasama.

Daig ko pa ang Ninja makita kalang at makasama.

Minuto -minuto walang hiniling kundi ang makita at makasama ka....

Sana ako nalang si Luna ang Mahal mong subra-subra lahat ginagawa mo para sakanya ,pinagsisilbihan mo ng tama  at umaasta kana bilang ASAWA kahit ang relasyon niyo ay mag jowa palang.

"Shai  antay!" Napahinto ako sa pag mumuni habang nag lalakad sa daan ng may biglang tumawag sa likod ko ....

Nang lingunin ko Ito halos magsi karerahan nanamn ang tibok ng puso ko.

Ngumiti ako ng pilit at inantay na makalapit na siya..

"Oy Clyde ikaw pala?"nahihiya kung Bati sakanya....

Ngumiti siya at umakbay sakin...saka sabay na kaming mag lakad....

God!Ito nanamn siya sa treatment niyang mala princepe sakin!

Btw He's Clyde Nuevo 17 years of age my long time crush since grade 11 until now where in grade 12.... He's tall,smart ,Moreno ,merong matangos na ilong,mga matang mapupungay ,maging kissable lips and etc. I think para sakin nasakanya na lahat...Also where a long-long time bestfriend and classmates tell now..

Naparang mag ASAWA na nga kaming dalawa dahil sa closeness na meron kami...

Nasana nga totoo nalng.

"Bakit hindi mo ako inantay kanina sa gate ha?"kunyaring galit Niya pang tanong napakamot Naman ako sa ulo ...

"Alam mo namang baka pag selosan nanaman ako niyang future ASAWA mo e!"Pabiro kopa kahit sa loob loob ko masakit na...

Bakit hindi nalang ako Clyde ?bakit?.

"HAHAHAHHA?ikaw talaga alam mo namang alam niya na where girl best friend diba?"Ginulo niya pa ang buhok ko ng sinabi iyon.

Parang dinurog ang puso ko ng sabihin Niya nanamn ang katagang iyon.

Bestfriend lng ba talaga ang tingin mo sakin Clyde ..

"H-haha oo nga"Peke kung ngiti sa kanya...

Matapos ang usapan na iyon katahimikan ang bumalot samin hangang maka rating sa classroom  maging nang magsi punta kami sa kanya kanyang upuan na sakto rin ang pagpasok na subject teacher namin.
___________________________________

Few weeks ang lumipas ng hindi kaming magkasabay na Muli ni Clyde dahil sa girlfriend niyang pinag selosan nanaman ako.

Tahimik lng akong binabaybay ngayon ang hallway tungo ang school ng may kung sino ang umakbay sakin....laking gulat ko ng si Clyde ito mugto ang mata na parang kagagaling lng sa pag iyak..

Nag aalala ko siyang tiningnan...

"C-lyde?"tawag ko sa pangalan Niya maya-maya pa tumingin siya sakin at ngumiti...pero Maya Maya pa ay yumuko siyang kasabay ang  pagtulo ng luha nito .....

Ramdam ko ang sakit ng puso Niya kung hindi ako nag kakamali wala na sila.

"Shhh!nandito lng ako"pilit kung pag coconfort sakanya saka inaya siyang ma upo sa isa sa bench Dito sa playground namin.

"Wala na kami Shai ang sakit subrang sakit"Nakayuko pero uumiyak parin ito pilit ko siyang pinapatahan kasabay ng pag akap  ko sakanya ..

May kirot sa dibdib kung makita siyang nasasaktan pero meron din sa dib-dib ko ang saya!Saya na sana matapos mag hilum ang sugat Niya ako Naman ang mahalin Niya..........

"12 Heart's, 1 Squad (A Chronicles Of Friendship)"[On Going Mini Stories)Where stories live. Discover now