Singko

0 0 0
                                    

"San"(Vianne Story)

"I breaking up with you Ace ang sakit mona !subrang sakit!Ang hirap mong mahalin meron pang Tayo pero may iba kanang sinisimulan bagong tahanan habang hindi pa bou ang meron tayong tahanan"I cried while saying this Infront on him!..

Where at the park right now .... expected to celebrate our 1st anniversary but i end up of breaking him up...

Matagal ko na tong pinagplanohan ng malamang ako nalang pala !ako nalang Ang siyang kumakapit sa relasyon namin habang siya hindi na.

"Kung hindi kopa malalaman sa iba hindi ko alam na matagal mona pala akong sinsaktan..."I continued.

While him? Nothing nakatayo lng siya sa harap ko naparang walang pake at hinayaan akong ilabas ng galit ko sakanya...

Hindi ko Alam kung minahal Niya nga ba ako o rebound lng sa paningin niya.

Ang sakit subrang sakit I want to rant I want to drinks alcohol just to fade away my pain.A pain in my heart that i think I doesn't fade.

"This the last time that I give you a third chance !ikatatlong besis na ang pagkakataon na ito pero sinayang molang?Isa akong mal*king tang* na kahit Alam kung  gagawin mo ulit ito pumayag parin akong tanggapin ka ulit!Isa kang malaking pako na nakatatak Dito sa puso kung duguan !Pero ngayon handa na akong tanggalin at kalimutan ka ano man ang mangyari."He never said something instead he hug me....

Pilit akong kumakalas sa yakap Niya at pilit siyang pinagtatabuyang hinahampas kopa ang dibdib nitong hindi niya man lng iniinda...Sa kapaguran at nanghihina wala na ako pang nagawa kundi ang tigilan Niya nalang akong yàkapin....

"A-ayuko na!"

"P-pagod na p-pagod na ako subra !"

"I'm sorry ,I didn't mean that sorry hindi ko alam dalawa kayo sa puso ko,pero pinilit ko paring mahalin ka kahit Mahal kopa siya."

Hindi ako nakinig sakanya imbis ay nakakuha ako ng pag kakataong itulak siya at bigyan ng malakas na sampal

"Tama lng yan SAYO Cheater!"

Sinagi kopa siyang matapos Gawin iyon na tanging natulala Naman siya bago iniwan siyang mag isa...

Umuwi ako ng bahay na mugto ang mata ,KAYA Naman hindi kona pinuntahan pa sina mama sa kusina para mag sabi na nakauwi na ako imbis dumiritso lng ako sa kwarto at nag kulong doon para ilabas ang mga luhang kanina pang Muli nag babadyang kumawala ....

Hinayaan kong magpakulong sa Mundo niyang ginawa para SAKIN this time I wouldn't accept even someone!Tama na ang mga katang*kan kung nagawa ......

I cried and cried until sa nakatulog na pala ako......

____________________________________

Five months past ng hindi parin mawala sa isip ko ang mga nangyari sakin that day I broke up with him na parang kahapon lng ng yari sa buhay ko na sariwa pa.......

I'm in the beach right now....Nag mumuni-muni at pahinga....kasabay ng dapya ng mga alon ang siya namang ninanaman ko ang magandang simoy ng hangin habang nakapikit....hinayaan kung agusin ng hangin ang lahat ng problema ko at finifeel ang bawat dapya nito sa mukha.....

"Hey miss?"

As a bird singing some of there voices it's feel like a song into my ear's....

"Hey miss oky kalang ba?!Miss ?HOY MISS?"halos malaglag ako sa kinahihigaan ko ng may kung sin*ng langy*ng matinis na sumigaw sa tenga ko!

Ano bayan nag rerelax ako rito e.Panira ng moment...

Inis ko siyang tiningnan na siya namay napapakamot sa batok at pinipigilang mapatawa..

"12 Heart's, 1 Squad (A Chronicles Of Friendship)"[On Going Mini Stories)Where stories live. Discover now