Chương 16

984 178 18
                                    

Có thể nói Ego là một tên chiều người quá thể đáng chỉ xếp sau Noa, biết làm sao được, ai bảo anh người yêu của gã đáng yêu làm gì, yêu chiều anh ấy là điều nên làm mà.

Đối với đám nhóc Blue Lock loi cha loi choi lại còn ấp ủ dã tâm cuỗm người yêu ngoan xinh đi mất khiến máu nóng trong người kẻ cầm quyền dự án dồn thẳng lên não, rất không nhân nhượng tăng độ khó gấp 3 so với dự tính ban đầu mà gã đã bàn bạc sẵn với Anri. Chính vì sự thay đổi đột ngột này mà Isagi đã phải đợi tới tận 30 phút để thấy người đầu tiên qua màn.

"Quả nhiên là em trai của Sae, trông y hệt nhau. Nếu mình cắt mái cậu ấy đi xong nhuộm màu khéo chẳng ai phân biệt nổi mất."

Đối diện với ánh nhìn đầy chăm chú của em, Itoshi Rin cảm thấy bực bội vô cùng. Hắn cộc cằn quát:

"Nhìn cái gì? Tin tao móc mắt mày ra không?"

Isagi bĩu môi, nhìn tí cũng không cho, em dỗi!

"Tôi chỉ hiếu kì thôi mà, căng thẳng thế không biết..."

Hắn chậc một tiếng rõ to, quay đi chỗ khác không thèm quan tâm Isagi nữa. Căn phòng chờ tiếp diễn trong tĩnh lặng cho đến khi người thứ ba hoàn thành bài thi tiến vào.

"Tóc dài quá, trông cũng mượt nữa, làm mình nhớ Chigiri quá thể!"

"Hai cậu là người đã hoàn thành phần thi đầu tiên sao? Thật là lộng lẫy!" - Cậu bạn kia uốn éo mấy tư thế khó hiểu vô cùng khiến Isagi đã có một giây nghi ngờ kiến thức về nhân loại mà em có. - "Tôi là Aryuu Juubei, và tôi vô cùng lộng lẫy."

"Tiên sư bố thằng điên." - Trên trán Rin nổi lên mấy cái ngã ba ngã tư xanh xanh nom căng lắm.

Nhưng có vẻ Aryuu không để tâm đến điều đó cho lắm, anh trực tiếp ngó lơ Rin đứng gần góc phòng, nhanh nhẹn tiến đến chạm vào búi tóc sẫm màu mượt mà của Isagi.

"Cậu cũng thật lộng lẫy, mạn phép cho tôi hỏi quý danh được không?"

"Isagi Yoichi, hân hạnh được làm quen với cậu... ờm... Aryuu."

Kèm theo đó là nụ cười dịu dàng tựa nắng ban mai. Bị tập kích bất ngờ, Aryuu đột ngột ngả hẳn người về phía sau khiến em hú vía một trận, sau đó thì như con sâu đo quắn quéo vì sự lộng lẫy mà cậu ta thấy được từ em.

"Quá lộng lẫy! Hết sức lộng lẫy!!"

Isagi: ???

Loài người thật đáng sợ!

"Khùng điên thế đủ rồi, có mau lập nhóm để qua màn không!" - Rin cáu tiết quát lớn.

Ở màn hai của vòng tuyển chọn này, các tuyển thủ phải lập thành một nhóm ba người để qua màn kế tiếp. Luật nghe chừng rất đơn giản, nhưng không dễ như tưởng tượng khi bản thân không biết rõ được thực lực hay kĩ năng của hai người còn lại trong đội.

[AllIsagi] Ngọc trai xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ