Cái đêm định mệnh đó, tưởng chừng họ sẽ có một giấc ngủ an toàn và yên lặng. Nhưng không... bằng cách nào đó, bằng một thế lực nào đó, đã có một giọng nói điều khiển tâm trí Junhee làm cô ấy tỉnh. Cái giọng nói chết tiệt đấy bóp nghẹt tâm trí cô, không những vậy, nó còn tự điều khiển cơ thể cô ngồi dậy. Cảm giác Junhee như đang bị ai bóp cổ vậy.
"A...!" - Tiếng hét thất thanh của Junhee cất lên, rồi em ngã gục xuống sàn, tay ôm đầu, mọi thứ như đang muốn phát điên lên rồi
"Junhee à...JUNHEE!" - Heeseung nghe thấy tiếng động nên đã tỉnh dậy, thấy Junheee đang nằm dưới sàn đau đớn, anh liền chổm dậy ngay
Cơn đau xé người đó...thật quá tàn nhẫn. Phải 5 phút sau Junhee mới thở một cách bình thường được. Những người còn lại cũng bị đánh thức bởi tiếng nói lớn của Heeseung. Junhee nằm dưới sàn, hơi thở hụt liên tục của cô khiến mọi người lo lắng. Junhee hổn hển thở rồi nói:
"Có...có người..."
"Em nói sao?" - Jake đỡ lưng em dậy
"H-Họ...nói...ngoài...b-biển.."
"Là bọn người cá rồi" - Jay lắc đầu
"Chúng mình đã làm đến vậy rồi mà chúng vẫn xâm nhập vào tâm trí Junhee được sao...?" - Riki thắc mắc
"Chắc hẳn có một liên kết nào đó giữa Junhee và bọn chúng nhỉ?" - Sunoo lên tiếng
"Phải...có một liên kết nào đó giữa họ" - Jungwon gật gật
"Em quên mất Junhee thuộc cả 4 chủng tộc à?" - Heeseung hỏi
"T-Tôi...?" - Junhee hỏi
"Hẳn em ấy chưa biết gì về thân phận của em ấy...?" - Sunghoon lấy khăn lau mồ hôi trên trán cho em
Không phải không biết gì...mà là chưa biết hết. Từ nhỏ Junhee đã cảm giác được bản thân có gì đó khác với mọi người bình thường kia mà. Đã nhiều lúc cô bé ấy bộc phát năng lực của bản thân mà không hề hay biết, như thể cách cô ấy thiêu rụi căn nhà chỉ do không điều khiển được cảm xúc của mình.
Từ đó...Junhee đã biết rằng mình chẳng bình thường đâu...
"C-Cứu... tôi cần nước..." - Junhee nói với giọng không vững
"Nước? Để tôi lấy cho" - Riki chạy ra bàn để rót nước
Sau khi đã ổn định hơn, Junhee mới kể rằng giọng nói đó nói gì với cô...
Đầu tiên là những tiếng thét xé tan không gian yên tĩnh của căn phòng. Sau đó là những chất giọng miên man, trong trẻo nhưng lại có chút ma mị, chúng cứ kéo dài, hỗn loạn và rất nhiều tone giọng đó làm cho lời nói đó có tiếng vang. Tiếp đó là Junhee nhìn thấy cảnh bản thân cô chìm sâu dưới đáy biển lạnh tanh đó, vừa tối tăm và đáng sợ. Một lúc sau giọng nói đó mới nói thứ tiếng mà cô hiểu được. Chúng nói rằng hãy tới ven biển, nơi sự an toàn đang chờ đợi...hãy tới ven biển, hôm nay, dưới ánh trăng tròn và lớn như này, điều thần kì sẽ xảy ra. Nó cứ lặp lại lặp lại... gần cả trăm lần rồi bỗng im quắt, vài giây sau, tưởng rằng đã kết thúc thì tiếng thét đó lại vang lên trong đầu Junhee, rồi lại là những tiếng miên man đó, chúng cứ kéo dài kéo dài cho tới lúc Junhee lấy lại được nhận thức.
"Thật kinh khủng...cậu đã phải lắng nghe cái thứ đó trong suốt nửa tiếng đó sao?" - Sunoo lo lắng
Quả thật là rất kinh khủng, rất đáng sợ, rốt cuộc bọn chúng muốn gì từ cô? Rốt cuộc cô sẽ bị bọn chúng xử lí ra sao nếu chúng tìm thấy và tóm gọn được cô?
Đối với bọn người cá, chúng sẽ tiếp cận được những người mang dòng máu giống Junhee, nhưng hiện tại chỉ có một...chúng mới tìm được thông tin về Junhee mà thôi. Chúng sẽ làm gì nếu tóm được cô? Trước hết là đem được Junhee xuống đáy biển, cái nơi mà cô đã gặp trong mơ. Bất cứ chủng nào cũng có tham vọng được làm chủng tộc mạnh nhất mà thôi...bọn người cá sẽ lợi dụng đủ 4 dòng máu Junhee mang trong người để biết được điểm yếu của 3 tộc còn lại, cứ nhue vậy mà người cá sẽ chiễm chệ trên vị trí chủng tộc mạnh nhất mà thôi. Khi đã có được điểm yếu, chúng sẽ có biện pháp để khiến bọn họ sợ hãi... Còn thân xác của Junhee thì sao? Làm gì cũng được...miễn giữ được nguyên phách. Có thể làm một vật gì đó để triệu hồi được tổ tiên của tộc người cá chẳng hạn? bla bla nhiều thứ khác;...
Còn tộc ma cà rồng, chúng sẽ làm gì? Tất nhiên là dòng máu đó, sẽ có một tên đứng đầu tộc ma cà rồng hấp thụ hết dòng máu đó, sau đó trở nên siêu nhiên hay bất tử gì đó tuỳ vào cơ thể bọn chúng có thể sinh trưởng hay phát triển thêm như thế nào. Nếu nên đứng đầu đó mang dòng máu quý đó, con cái cháu chắt của họ cũng sẽ mang dòng màu ấy. Vậy dòng máu đó làm được gì? Nó sẽ là một thứ quý hiếm giúp cho cả tộc ma cà rồng lên một tầm cao khác. Thể xác Junhee thì sao? Chúng sẽ làm gì tiếp? Chúng sẽ mang đến tế đàn, cùng với tên đứng đầu kia, tế đàn đó, cùng với dòng máu đó vào đúng đêm trăng tròn, sẽ có một hiện tượng kì diệu xảy ra, tộc ma cà rồng sẽ trở nên bất từ. Nói có hơi khó hiểu, nhưng để miêu tả chi tiết hơn thì chẳng còn ca từ nào hợp lí một chút.
_____by plinhhh731004_____
chap này viết giấu một nửa lun hehee
BẠN ĐANG ĐỌC
{ENHYPEN X YOU} CAUSE I KNOW YOU'LL SAVE ME....
Fanfic" Sinh mệnh của anh là bảo vệ được em " " Come here...kiss and then bite me~" _This blood's pumpin' crazy 'Cause I know you'll save me_