“Sư tôn……” Liễu Thiến Thiến khoanh lại dưới thân thiếu niên eo, hôn lấy hắn mềm mại ướt át môi.
Nàng đầu lưỡi đột nhiên xâm nhập, dung tìm một chút không phản ứng lại đây.
“Ân……” Đầu lưỡi ở hắn khoang miệng chui tới chui lui, khi thì quấy, khi thì cuốn lên. Nụ hôn này quá dài, hắn có thể cảm nhận được nàng hơi thở, hạ bụng đi theo ẩn ẩn xúc động.
“Sư tôn thích sao,” liễu Thiến Thiến nhẹ nhàng mà cắn một chút lỗ tai hắn. Lúc này dung tìm sớm đã đầy mặt đỏ bừng, nhĩ tiêm cũng bị nhiễm một ít.
“Thiến Thiến……” Hắn nhấp một chút môi, có chút thẹn thùng: “Đừng đùa.”
Hắn sau huyệt đã sớm ướt, tùy thời đều có thể đi vào.
“Là!” Liễu Thiến Thiến giải dung tìm đai lưng, từ sườn biên vói vào đi, quả nhiên sờ đến đại lượng dính ướt dâm thủy .
Nàng sợ dung tìm chịu không nổi, chỉ duỗi một ngón tay đi vào.
“Ngô……!” Hắn bản năng nắm chặt khăn trải giường.
“Sư tôn, ta muốn động,” liễu Thiến Thiến lại nhịn không được liếm liếm hắn môi, nhẹ nhàng mà động lên.
“Ân…… Ngô……” Dung tìm (= Dung Tầm) toàn thân ra một tầng mồ hôi mỏng, tựa hồ liền này cũng không kịch liệt tình sự đều không chịu nổi, nhưng hắn vẫn là phân phó nói: “Lại…… Ân…… Lại mau chút……”
Liễu Thiến Thiến cẩn tuân sư mệnh, lại thêm hai ngón tay, thiếu niên huyệt nháy mắt đã bị căng mãn, hắn không nhịn được kêu một tiếng, mặt trở nên so vừa nãy càng đỏ vài phần.
Nàng đã biết dung tìm chỗ mẫn cảm ở đâu, nhưng nàng luôn là nhịn không được làm bộ mới lạ bộ dáng hảo làm lâu một ít, như vậy nàng là có thể nhiều nhìn xem sư tôn lâm vào tình dục bộ dáng.
Dung tìm sinh địa trắng nõn, một đầu tóc đen như thác nước tán ở trên giường, to rộng đạo bào bọc hắn tinh tế diêm dúa thân thể, xinh đẹp đến không giống chân nhân.
“Ngô…… Ân…… Ân……” Hắn theo bản năng mà vặn vẹo thân mình, trường bào rơi rụng hai bên, lộ ra một đôi hồng nhuận như anh đào nhũ đầu .
Liễu Thiến Thiến tự nhiên mà cúi người liếm láp lên, sư tôn nhũ phong dị thường mẫn cảm, rõ ràng Hợp Hoan Tông sư tỷ nói qua nam nhân nơi này là không có gì cảm giác. Nàng nhịn không được tưởng, sư tôn thật là trời sinh vưu vật.
Nàng có rất nhiều tiểu tâm tư, một chữ cũng không dám nói cho dung tìm.
“Sư tôn, thoải mái sao?” Liễu Thiến Thiến cũng có chút hưng phấn, thế nhưng hỏi ra như vậy không thượng không hạ nói.
Dung tìm nghe xong quả nhiên nhíu một chút mi, đang định nói cái gì, liễu Thiến Thiến lại đột nhiên dùng nha ma một chút hắn đầu vú.
“A……!” Này thanh dâm kêu so vừa nãy lớn hơn rất nhiều, răn dạy nói liền như vậy sinh sôi nghẹn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem sư tôn chiếm làm của riêng
Romancenguyên sang / nam nữ / hư cấu / trung H / chính kịch / nữ cường / tu chân 【GB nữ công 】 mới bắt đầu thân thể phối trí người bình thường. Liễu Thiến Thiến sư tôn, độ kiếp thất bại thân thể biến trở về 17 tuổi. Mà nàng thế như...