Chương 3 động dục ( hạ )

48 1 0
                                    

“Sư tôn…… Sư tôn……” Liễu Thiến Thiến thấp giọng gọi, trên tay động tác đảo cũng không dừng lại.

“Sư tôn muốn đồ nhi như thế nào làm?” Nàng ở dung tìm bên tai nhẹ nhàng dò hỏi, cũng mặc kệ hắn rốt cuộc có nghe thấy không, còn dùng đầu lưỡi liếm liếm sư tôn lỗ tai.

“Ngô…… Ân…… Ân……”

“Sư tôn…… Thật là đẹp mắt a……” Ỷ vào dung tìm thần chí không rõ, liễu Thiến Thiến nói cái gì đều dám nói.

Lần trước say rượu làm cho quá nhanh quá tàn nhẫn, nhiều đến là không có cẩn thận quan sát địa phương. Tỷ như dung tìm hồng nhạt nam căn thế nhưng không có lông tóc, cái đầu cũng không lớn, thoạt nhìn thật là đáng yêu.

Lại tỷ như, liễu Thiến Thiến thử mới biết được, sư tôn eo sờ lên xúc cảm cực hảo, mỗi vuốt ve một lần, thân thể hắn liền phải run một chút.

Bất quá nhất thú vị vẫn là sư tôn ‎ nãi ‎ tử ‍, đầu vú sưng đỏ đứng thẳng, so nữ tử còn muốn mẫn cảm, cũng không biết như thế nào lớn lên.

Liễu Thiến Thiến chỉ ở trên người hắn đảo quanh, cũng không thượng thủ chơi hắn hạ thân, nàng đang đợi.

“Sư tôn…… Muốn đồ nhi như thế nào làm mới hảo?” Nàng lại tràn ngập thành ý hỏi một lần.

“Ngô……” Kỳ thật dung tìm cũng không phải hoàn toàn thất thần, hắn biết liễu Thiến Thiến xông vào, cũng biết nàng ở nhìn chằm chằm hắn, nhưng hắn nói không nên lời câu nói kia tới.

“Sư tôn…… Không tiết nhiệt là sẽ thương thân,” liễu Thiến Thiến hướng dẫn từng bước: “Vẫn là muốn đồ nhi giúp ngài tìm vị nào sư tỷ…… Hoặc là sư ca…… Trưởng lão?”

“……” Dung tìm cơ hồ là giảo phá môi dưới: “Không……”

“Kia…… Đồ nhi có thể tự tiến cử sao?” Liễu Thiến Thiến làm như cực kỳ ngoan ngoãn mà trưng cầu hắn ý kiến, nếu xem nhẹ nàng cơ hồ dán ở dung tìm trên môi miệng, còn có khảy hắn ‎‎‍ nhũ ‎‎ đầu ‍‎‎ tay.

“A ——!”

“Sư tôn……” Nàng tăng thêm lực đạo: “Muốn Thiến Thiến ‍ thao ‎‍ ngươi ‍ sao?”

“……” Hắn không nghĩ trả lời bất hiếu đồ đệ thô bỉ chi ngữ, chính là thân thể hắn lại bản năng đổi biện pháp cọ nàng chân.

“Ai nha…… Sư tôn, ngài đều ướt thành như vậy……” Liễu Thiến Thiến ngón tay rốt cuộc dịch tới rồi ‍‎‎ huyệt ‎‍‍ khẩu ‎, ở kia dính chút ‎ dâm ‎‎‍ thủy ‍‎‍, sau đó trở lại dung tìm ngực họa vòng.

Nàng đã thượng đầu, lúc này không có “Say rượu” đánh yểm trợ, nhưng lúc này không chiếm đoạt sư tôn, về sau chưa chắc còn có cơ hội, cái gì trừng phạt nàng đều không sợ.

“Ngô…… Thiến Thiến……”

“Sư tôn nghĩ muốn cái gì?”

Tựa hồ là rốt cuộc bị ‍ tình ‎ dục ‍‍‎ thiêu làm tự hỏi năng lực, dung tìm nhắm mắt lại, môi run rẩy:

“Giúp…… Giúp vi sư……”

“Cái gì? Đồ nhi không quá minh bạch?”

Nàng như thế nào sẽ không rõ!? Dung tìm trong cơn giận dữ, nhưng hắn thân mình mềm đến liên thủ đều nâng không nổi tới.

Đem sư tôn chiếm làm của riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ