Chương 7 bí cảnh ( thượng )

26 1 0
                                    

Độc vân cốc giấu ở một mảnh thật lớn rừng rậm, dung tìm đi vào lối vào khi đã có chút sức cùng lực kiệt.

Hắn vốn là không phải lấy thể lực tăng trưởng tu sĩ, hơn nữa tối hôm qua kia một hồi lăn lộn, thật sự là hư.

Nơi này là rừng rậm duy nhất trống trải đất bằng, trước mắt mấy đạo kim quang lượn vòng đằng chuyển, tạo thành kính trường hai người cao vòng tròn. Trung tâm như nước mặt, gợn sóng phập phồng, phản xạ sáng rọi, loáng thoáng có thể thấy được một phương thay đổi thất thường tiểu thế giới.

“Đưa ngươi đến này liền có thể?”

Nói chuyện chính là một phen râu từ hạc, mới vừa rồi dung tìm vẻ mặt tức giận, không quan tâm mà xông vào hắn đỉnh núi, đem hắn sợ tới mức không nhẹ. Dung tìm cái gì cũng không nói, chính là kiên trì muốn hắn đem chính mình đưa tới, hắn lúc này mới hiểu được dung tìm thật sự là thực bảo bối cái này đồ đệ.

“Ân.” Dung tìm thanh âm nhàn nhạt.

Hắn đang muốn đụng vào này huyễn kính, lại bị từ hạc gọi lại: “Ngươi… Thật sự không thành vấn đề?” Này bí cảnh giới hạn Kim Đan cập dưới nhưng nhập, năm đó dung tìm đi vào khi cũng là Kim Đan trung kỳ, nơi này hoàn cảnh vạn phần hiểm ác, hắn hiện tại một cái Trúc Cơ thực lực, nói được trắng ra một ít chính là chịu chết.

“……” Dung tìm trầm mặc một lát, thở dài: “Có vấn đề lại như thế nào, ngươi sau khi trở về thông báo tông chủ, này Cửu Châu sợ là……” Hắn ngón tay chạm vào kính mặt, giây tiếp theo liền biến mất ở tại chỗ.

Nhắm mắt lại trợn mắt, trước mắt như cũ là một mảnh rừng rậm. Bất đồng với mới vừa rồi ánh nắng tươi sáng, này bí cảnh bên trong rừng rậm âm u ẩm ướt, sương mù vũ mênh mông, từ mặt đất dâng lên sương trắng ẩn ẩn phiếm lam quang.

Đây là đệ nhất trọng khảo nghiệm, tu sĩ cần không ngừng vận công bài xuất chướng khí, nếu không không ra một canh giờ liền sẽ thất khiếu đổ máu mà chết.

Hắn thử vận khí, nhưng kinh mạch ủng đổ, cần phải dùng nguyên lai gấp mười lần tiêu hao tới chống đỡ này khí độc, sợ là nhiều nhất chỉ có thể chống đỡ mười lăm phút.

Liễu Thiến Thiến sáng sớm rời đi, hai người xuất phát thời gian chênh lệch không lớn, hơn nữa từ hạc kiếm hẳn là so nàng mau không ít…… Đến ở chân khí dùng hết phía trước tìm được nàng, nếu không hắn liền muốn chết không có chỗ chôn.

Theo phía trước ký ức đi rồi mười phút, dung tìm bước chân rõ ràng biến hoãn, hắn đã phát hiện một ít những người khác dấu chân, hẳn là không xa.

Đúng lúc này, “Vèo” một tiếng, hắn bỗng nhiên cảm thấy cổ chân căng thẳng, tiếp theo trời đất quay cuồng, thân thể bay lên trời.

Dung tìm lập tức rút kiếm bổ về phía trói buộc chi vật, nhưng hàn quang kiếm hiện tại không có linh khí, cùng một phen dùng liêu hoàn mỹ nhân gian lợi kiếm không sai biệt lắm, như thế nào có thể dễ dàng chém đứt này thô tráng ma đằng?

Đáng chết! Càng ngày càng nhiều dây đằng đánh úp lại, cuốn thượng thân thể hắn, mặc dù hắn có thể chém xuống một chút mảnh khảnh cành, cũng không tránh được bị cuốn lấy chặt chẽ.

Đem sư tôn chiếm làm của riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ