【 tác gia tưởng lời nói: 】
Này chương run tay nải viết đến hảo sảng……
----- chính văn -----
Dung tìm tỉnh lại khi cảm thấy cả người rét run, hắn thế nhưng cả người trần trụi bị người treo ở trong điện.
Mà treo đồ vật của hắn, đúng là kia quen thuộc độc đằng.
Độc đằng không có thu liễm thứ thượng tê mỏi chi độc, làm cho hắn tứ chi vô lực, đầu não phát hôn, chỉ có thể miễn cưỡng phân biệt chính mình thân ở nơi nào.
Lúc này mơ hồ trong tầm nhìn phiêu ra một đạo hồng ảnh, dung tìm cơ hồ là theo bản năng mà banh thẳng thân thể.
Trên người nàng tầng tầng hồng sa như lửa khói sáng lạn bắt mắt, phảng phất mạ lên một tầng ráng màu.
Nàng ôn nhu kêu hắn: “Tìm nhi.”
Thấy hắn không nói, nữ tử hừ nhẹ một tiếng, sau đó nói: “500 năm qua đi, tìm nhi tính tình nhưng thật ra dài quá không ít, vẫn là nói ta nên gọi ngươi……‘ sư tôn ’?”
Nói xong nàng liền cười ha hả, thật lâu không ngừng, rơi vào dung tìm trong tai cực kỳ chói tai, hắn lạnh lùng nói:
“Ngươi không phải ta đồ đệ.”
“Tự nhiên, bổn tọa như thế nào là ngươi đồ đệ!?”
Nữ tử giơ lên đầu, rõ ràng là liễu Thiến Thiến mặt, bất quá làn da trắng nõn chút, dáng người tinh tế chút, rõ ràng chỉ là lược có biến hóa, thoạt nhìn lại rất là bất đồng. Nàng khóe mắt hơi hơi đỏ lên, một đầu thâm màu nâu tóc quăn rơi rụng khoác hạ, thật là minh diễm tà mị.
Ngoài điện ánh mặt trời vừa lúc, nàng triều dung tìm đi tới, kim quang phác hoạ nàng thân hình, không giống phàm nhân, hắn lại có chút ngơ ngẩn.
“Liễu yến……”
“Bang!” Một cái thon dài ma đằng giống như roi, cực nhanh mà trừu ở trên người hắn, ở bạch sứ bóng loáng bụng lưu lại một đạo đỏ thẫm dấu vết.
“Bổn tọa tên cũng là ngươi có thể thẳng hô?” Nàng nhẹ nhàng mơn trớn vệt đỏ, động tác đảo như là ở quan tâm hắn giống nhau.
“……” Dung tìm trầm mặc một lát nói: “Thiến Thiến ở đâu?”
“A…… Nếu bổn tọa tại đây, nàng đương nhiên là……” Liễu yến cười: “Tìm nhi nhưng đem ngươi kia ‘ đồ đệ ’ lừa đến sửng sốt sửng sốt, ngươi như thế nào liền không nói cho nàng, nàng ‘ kiếp trước ’ cũng không phải là cái làm nhiều việc ác ma tu đơn giản như vậy.”
Nàng thanh âm tựa như mang theo ma lực, vô luận dung tìm muốn nghe hay không, đều sẽ chui vào hắn trong đầu.
“Ngươi hẳn là nói cho nàng, bổn tọa đúng là 500 năm trước, bị gọi ‘ Ma Tôn ’ cái kia.” Nói xong nàng lại cuồng tiếu không ngừng, trong lúc nhất thời dáng người vặn vẹo, khuôn mặt điên khùng không giống thường nhân.
500 năm trước tiên ma đại chiến, ngã xuống vô số đại năng, cuối cùng phong ấn Ma Tôn, mà kia Ma Tôn tên thật, đúng là liễu yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đem sư tôn chiếm làm của riêng
Romancenguyên sang / nam nữ / hư cấu / trung H / chính kịch / nữ cường / tu chân 【GB nữ công 】 mới bắt đầu thân thể phối trí người bình thường. Liễu Thiến Thiến sư tôn, độ kiếp thất bại thân thể biến trở về 17 tuổi. Mà nàng thế như...