Chương 5 thề ( trung )

26 1 0
                                    

Liễu Thiến Thiến ngón tay ở hắn ‎‍ huyệt ‍‎‍‎ khẩu ‍‎‎ đảo quanh: “Sư tôn trước nay là nhất ngôn cửu đỉnh, sẽ không lừa Thiến Thiến đi.”

Dung tìm lười đến đáp nàng, sắc mặt âm trầm, không biết là ở nhẫn nại ‎‎ tình ‎‎‍ dục ‎, vẫn là bởi vì nàng đùa giỡn tức giận.

Nhưng hắn không biết, đúng là như vậy muốn cự còn nghênh bộ dáng, mới chọc đến liễu Thiến Thiến càng thêm hưng phấn.

Tu tiên chú trọng thanh tâm quả dục không tồi, nhưng nàng cảm thấy trên đời này cũng không mấy cái nữ tu có thể cự tuyệt như vậy lại ngạo lại mềm sư tôn, lệnh thiên chi kiêu tử cúi người váy hạ, gợi lên chính là nhân loại nhất bản chất ác dục.

“Sư tôn thật là tích tự như kim……” Liễu Thiến Thiến nhẹ nhàng cười nói: “Mộ sư tỷ cho ta đồ tốt nhất, ta còn chưa cho ngài xem đâu.”

Nói, liễu Thiến Thiến từ làm khôn túi lại lấy ra một thứ tới. Bạch ngọc khuynh hướng cảm xúc, chạm rỗng khắc hoa, như ẩn như hiện quấn quanh linh quang, chỉ nhìn một cách đơn thuần lên cực có mỹ cảm, chính là toàn bộ hình dạng lệnh người trố mắt, lại là mô phỏng nam tử ‎‍ dương ‎ cụ ‍‎‎‍ pháp khí.

“!”Dung tìm trong mắt hiện lên vài phần kinh ngạc, tức khắc liền muốn tránh thoát liễu Thiến Thiến ôm ấp, nhưng hắn đã bị châm tình hương huân đến liền giơ tay sức lực đều không có, thoạt nhìn đảo như là dục cầu bất mãn mà ở vặn vẹo.

“Ai……” Liễu Thiến Thiến không chút hoang mang mà cởi bỏ chính mình đai lưng: “Sư tôn đừng vội, Thiến Thiến này liền bắt đầu hảo hảo ‘ hầu hạ ’ ngài.”

Nhưng mà, ở nàng đụng tới đai lưng phía trước, lại có một bàn tay giành trước kéo ra nó. Vừa nhấc đầu, liền đối thượng dung tìm phẫn nộ con ngươi: “Mau… Mau chút!”

Liễu Thiến Thiến nhịn không được cười ra tiếng tới, ngoài miệng còn không buông tha người: “Là là là, sư tôn đều như thế chủ động, lại chậm trễ đã có thể không đúng rồi.”

Ngọc ‎‍ dương ‎ cụ ‍‎‎‍ một chạm được giữa hai chân liền cùng da thịt chặt chẽ dán sát ở bên nhau, nàng tức khắc cảm thấy tứ chi bị kéo dài, nguyên bản là ‎‎‍ âm ‎ đế ‍‎‎‍ địa phương bành trướng lên, dù chưa thay đổi bộ dạng, xúc giác lại kéo dài phúc ở pháp khí thượng.

Này loại pháp thuật cũng không hiếm lạ, Kim Đan tu sĩ mỗi người toàn sẽ, dùng ở tính sự thượng lại là nghịch thiên chi đồ, lệnh âm dương thay đổi, nữ tử cũng có thể thể nghiệm khống chế dưới thân người vui sướng.

“Sư tôn, ta muốn vào đi?” Nàng ôm dung tìm được trên giường. Sư tôn không có đạo lữ, luôn luôn tiết kiệm, này giường một người thượng có rảnh, hai người lại hơi hiện chen chúc. Liễu Thiến Thiến nghĩ thầm, hôm nào tìm bằng hữu nợ điểm tiền, đến đi mua trương đại giường mới hảo cùng sư phó hảo hảo hưởng lạc.

Ngọc ‎‍ dương ‎ cụ ‍‎‎‍ đi vào một tấc, chưa bao giờ từng có khoái cảm cả kinh liễu Thiến Thiến hít sâu một hơi.

Ấm áp mềm thịt run rẩy bao ngọc ‎‍ dương ‎ cụ ‍‎‎‍ đầu, tiếp theo co rút lại lên, chặt chẽ bao lấy, phảng phất sợ nó chạy dường như.

Đem sư tôn chiếm làm của riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ