Chapter 7

1.3K 30 2
                                    

Chapter 7 

 ( Dannica Angela Nicole on the right side !!  ------------------->>>>>  )

Jhan Andrei Mikael's Pov

Sandali lang muna hah ! bago nyo ako batuhin o pag salitaan ng masama pwede bang hear my side muna ?, .alam ko di dapat ako mag p-pov kasi wala akong karapatan pero .nakiusap ako kay Nica na please lang let me explain ..kailangan e promise after this pov .. di na ako manggulo sa Lovestory ni Dannica Angela Nicole @ Lance Ezekiel Nigel. !

Sorry Nicx kung nasaktan kita .. i just did my part at after all 3 years of being with me is enough ..Dapat ako naman tumupad ng pangako ko kay Len ..

Natatandaan nyo pa ba yung time na nalate ako dti sa usapan namin ni Nicx ? . Actually ang kumausap sakin nun ay walang iba kundi si Len ..

~flashback~~*

Palabas na ako ng classroom at nagmamadali na sana kasi pupuntahan ko si Nicx kasu may lalaking mayabang na humarang sakin.

"can we talk ?" 

"pre next time na lang .pupuntahan ko pa si Nicx e"

"sige na ngayon lang to." hay ano pa bang magagawa ko ?

"tsk .sige na basta madali lang hah?"

"Tss ..sige .. tara sa starbucks " tae ang layo nun sa school ahh ano ba talaga gusto nitong Len na to ?

Starbucks~~~*

  Pwe ..mukha kaming nag dedate .kailang naman oh .

"may gusto kaba kay Angel ko?." wow he sound's a little bit possesive

"you mean Nicx ? ..no .. i don't like her .." after kong sabihin he looks relieved 

"because  i Love Her .why ask suddenly ? ." tapos kumunot yung noo nya

"ingatan mo siya . your very lucky to have her you know." napa smile ako ng di inaasahan sabi na may kakaiba sa lalaking to.

"yeahh .. i know .di ko naman talaga sya kayang saktan e."

"thanks .. alam ko kasing mas magiging masaya sya sayo kaya kita kinausap." oppss . mali ka dun Len .. kung alam mo lang na mahal na mahal ka Nicx .

"i dont think so but  tnx for trusting me."

"wala yun ..*sigh* ..sige . alis na din ako ewan ko ba kung bakit kinausap kita ng wala ewan ahhrg . basta .. salamat sana ingatan mo siya.pakiramdam ko kasi mawawala sya sakin.. "

"ahhh ganon ba wait .. bakit mo nga pala sya hinalikan ." pag kasabi ko nun biglang namula yung tainga nya .haha .. may naiisip ako.

"wala yun .. na dala lang ako .. alam mo siya kasi ang unang babaeng naging malapit sakin at naging komportable ako sa kanya."

"ganon sige .. " tapos tinap ko siya sa balikat .Nung nasa labas na kami ng starbucks 

*bogsh*

Nagitla ako ng bigla nya akong suntukin nitong gagong to

"hey .. what was that for ?!!"

"basta na iinis lang ako sayo .!" *sigh*

*bogsh*

Gumanti din ako ng suntok . tapos bigla akong natawa

"AHAHAHA ..Let's Stop this ..ayaw kong masira ang ina idolize na mukha ni Nicx ." sabi ko .. masyado kasing na kyu-cute-tan sakin si Nicx e

"hehe ..fine ."sabi nya sabay smirk ..yabang talaga ng isang to e.

"Lets make a deal Mikael .!" sabi nya sabay offer nung kamay nya sakin.

I'm Just a Friend and Now Your Mine ( book 1&2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon