Chapter 11

1.4K 29 0
                                    

Chapter 11

Dannica Angela Nicole's POV

 Hay buti naman at nakalabas na ng hospital si Len sabi nung doctor di naman daw malala kaso dapat mag pahinga muna sya at wag ma eestress.Dahil ako ang pinakamalapit sa puso nya (chos) ako na ang nag volunteer na mag alaga sa kanya.

Di naman ganun kalala yung inabot nya, bukas nga e. mag sisimula na yung pagpapahirap sa kanya ni coach nila.Nung tinanong ko si coach kung bakit ganun sya kay Len ang sabi nya dapat daw ang isang lalaki ay matuto na pag may responsibilidad ka dapat hindi mo eto basta basta iniiwan.Kaya gusto lang daw nyang turuan ng lesson si Len at tsaka para din daw yun sa future namin. HUH ? Bakit kaya NAMIN ??

 .

 hmmm ^3^ nag ka ayos na nga din kami ni Len kashi naman e sino ba naman ang makakatiis sa lalaking yun !! Mahal na Mahal ko nga yun e kaya pag mahal mo ang isang tao at nag away kayo wag puro pride ang pairalin huh at wag din namang mag paka martyr.!

 "uy kayo hah super sweet nyo na nag kabati lang kayo!"-pang aasar ni Yaz

"oo nga e dinaig pa tayo"-Yin

"hayaan nyo na matagal ding nagkahiwalay ang fated couple na yan!"-Sam

"sus di nga kami e !" -kontra ko naman kay Sam. aba bakit totoo naman e hindi naman kami ni Len M.U. lang kami kasi naman kung magkakarelasyon kami dapat siya gumawa ng paraan para maging kami di pwede ako no ako babae e.!

"malay mo mas malalim pa sa pagiging couple kahinatnan nyo"-Anne

"haha what do you mean?" ang weird kasi nitong isang to parang anlayo nung sinabi nya e

"wala naman"-Anne

 So ano? yun na yun? mahal namin ang isa't isa pero wala kaming commitment? Hmm wala namang masama dun diba? siguro .

At kinabukasan nagsimula na ang mapagod at doble dobleng pag papahirap kay Len.Anu ba yan grabe naman sobrang pawisan na si Len pano ba naman mahigit 100 push ups , 200 meter run ata yun , tapos ilang ikot na takbo pa sa field , then mag sho-shoot sya ng bola with in a couple of minutes tapos dapat lahat yun makaabot ng 60 pataas na score.

Basta ang hirap ng isa isahin pa kasi wala akong alam sa kung ano ano pang pag dedetalye at bagay yun basta ang alam ko sobrang nakakapagod yung pinapagawa ni coach.

Sabi nga nung ibang students grabe daw halimaw na maigi si coach kasi halos hindi na kayanin ni Len e kagagaling pa man lang din daw nya.Ahh basta pagnatapos na etong last na pinapagawa sa kanya e lalapitan ko na siya bawal kasi ako lumapit sabi ni coach kanina e baka masira daw focus ni Len pag nakita ako hehe what he mean actually is baka daw kiligin si Len hehe patawa din si coach kahit papano.

"Hooo!!!!! Ang pagod !!!" -Len .nakakaupo pa lang sa bench

"wow  ang galing mo pre nakaya mo lahat ng mahirap na pinagawa sayo ni coach!"-kateamate nila Zay 

"yeah" -nagtitipid na naman ng sagot etong isang to.

Lumapit na agad ako kay Len at inabutan sya ng mineral water tapos kinuha ko yung towel sa bag ko tapos pinunasan ko agad yung pawis sa mukha nya.Teka sabihin nyo nga sakin bakit kahit basa na sa pawis etong si Len e mas lalo pa syang naging gwapo ?! at eto pa ang bango pa rin nya gaya ng dati ganto din yung amoy nya nung binuhat nya ako remember ? yung nangyari sa book 1? 

 "grabe akala ko pupunasan mo lang ang pawis ko e bakit kelangan mo pa akong amoyin huh?" >////////< 

 eeeeeeee naman e !! bakit pa nya pinasin ayan tuloy bigla akong namula kasi kasi !! nakakahiya na naman pinag gagagawa ko !!

I'm Just a Friend and Now Your Mine ( book 1&2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon