Siêu Cấp Tiên Y

2.3K 0 0
                                    

Chính văn đệ tám mươi bảy chương tụ linh đan

Trương Văn trọng trở lại trong trường bệnh viện không bao lâu, đã đến giờ tan sở.

Tại cùng Tô Hiểu hồng cùng một chỗ, đem phòng cho thu thập xong sau, hắn liền đem phòng cái chìa khóa ném cho Tô Hiểu hồng. Tuy nhiên hắn ngày mai không cần đi lên ban, nhưng là Tô Hiểu hồng vẫn phải là tới.

Hôm nay Trương Văn trọng biểu hiện ra ngoài anh dũng, làm cho Tô Hiểu hồng rất là khâm phục, nàng đưa ra muốn thỉnh Trương Văn trọng ăn cơm, một mặt là biểu đạt của mình kính ngưỡng, một mặt khác thì là cảm tạ hắn ngày gần đây lí dạy bảo, coi như là một cái tạ sư yến a. Bất quá, Trương Văn trọng nhưng lại uyển chuyển cự tuyệt. Bởi vì so sánh với ăn cơm, hắn còn có càng thêm chuyện trọng yếu cần làm.

Bị cự tuyệt Tô Hiểu hồng, mất hứng mân mê miệng nhỏ. Nếu như là những người khác, nhìn thấy Tô Hiểu hồng loại vẻ mặt này, nhất định là xảy ra nói an ủi . nhưng đáng tiếc chính là, Trương Văn trọng người này, tại tình yêu nam nữ trên mặt, căn bản chính là một cái không mở khiếu du mộc vướng mắc, cho nên hắn căn bản cũng không có an ủi Tô Hiểu hồng, xoay người rời đi .

Tựu tại Trương Văn trọng lúc rời đi, cánh rừng mạn cũng đang đứng ở nàng phòng cửa ra vào, nhìn xem Trương Văn trọng, nhất phái muốn nói lại thôi biểu lộ. Cuối cùng nhất, nàng vẫn không thể nào đủ rồi đem trong lòng lời nói cho nói ra.

Tại đi ra ung thành đại học sau, Trương Văn trọng cũng không có trực tiếp về nhà, mà là lên tàu xe công cộng, đi trước ung thành thuốc Đông y tài thị trường. Hắn lần trước mua sắm cái kia chút ít dược liệu, sớm đã là dùng là thất thất bát bát . Hơn nữa, ngoại trừ Tẩy Tủy Đan cùng cố Nguyên Đan bên ngoài, hắn còn cần luyện chế một ít những thứ khác đan dược. Mặc dù là có Phượng cầu hoàng tác chủ dược, nhưng vẫn là cần một ít phụ dược làm phối hợp, mới có thể luyện chế thành .

Càng Thiên Hải cho hắn cái kia tấm thẻ chi phiếu lí mặt, quả nhiên là có sáu trăm vạn gởi ngân hàng. Có cái này một khoản tiền, Trương Văn trọng thì có thể mua sắm một ít quý báu [,] dược hiệu thật tốt dược liệu . Khi hắn dẫn theo bao lớn bao nhỏ các thức thuốc Đông y tài, từ đó dược liệu trong chợ đi tới thời điểm, hắn cái kia tấm thẻ chi phiếu lí mặt, đã là thiếu mười vạn.

Về đến nhà, đem bao lớn bao nhỏ thuốc Đông y tài đem thả trên mặt đất, Trương Văn trọng lập tức mà bắt đầu luyện đan.

Trước luyện chế Tẩy Tủy Đan cùng cố Nguyên Đan, đã sớm tại đây mấy ngày lí ăn sạch. Bất quá, hiện tại Trương Văn trọng, cũng không dùng được Tẩy Tủy Đan , cho nên hắn tại luyện chế cố Nguyên Đan đồng thời, cần dùng Phượng cầu hoàng cùng những thứ khác phụ trợ dược liệu, luyện chế mới đan dược -- tụ linh đan.

Cố Nguyên Đan công hiệu, là củng cố trong cơ thể chân nguyên, giảm bớt nhét vào trong cơ thể linh khí hao tổn. Mà tụ linh đan, thì là có thể làm cho quanh mình linh khí toàn bộ hội tụ tới, cung tu luyện giả nhét vào trong cơ thể. Tại trước kia linh khí mênh mông thời điểm, tụ linh đan tác dụng cũng không rõ ràng. Nhưng là tại đương kim cái này linh khí mỏng manh thế giới, tụ linh đan nhưng chỉ có phi thường hữu dụng .

Siêu Cấp Tiên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ