Siêu Cấp Tiên Y 05

909 0 0
                                    

Chính văn đệ ba trăm ba mươi tám chương dịch chuột

Mị khiếp sợ há to miệng chích, trước mắt khóc màn xương nhưng là nàng tuyệt đối không có đoán dẫn vừa sáu ngốc trệ hồi lâu sau, vừa rồi nhổ ra một câu đến:“Cái này tính chuyện gì xảy ra? Đông Doanh độn thuật sao? ta tại mấy bộ phim hoạt hình lí mặt xem qua cùng loại tràng cảnh. Bất quá những kia nhẫn giả đều là dùng là sương mù bắn ra, không giống hắn, là đem của mình hài cốt cho nổ thành tê”

Béo hòa thượng thì là bước nhanh đi tới bộ bằng vừa mới đứng thẳng địa phương, nhìn qua lưu lại trên mặt đất cái kia chồng chất bột mịn, không khỏi nhíu mày, mặt mũi tràn đầy chần chờ nói:“So sánh với Đông Doanh độn thuật, hắn càng giống là tự bạo. Ừ, ta nhưng dùng tinh tường cảm giác được, hồn phách của hắn khí tức đã triệt để từ nơi này cái thế giới thượng biến mất, thậm chí là ngay cả luân hồi đầu thai cơ hội cũng không có . Nhưng để cho ta khó hiểu chính là, nhìn hắn vừa mới cái kia phó biểu lộ, không hề giống là muốn tự sát nha, làm sao lại đột nhiên từ bạo rồi sao?”

“Ta còn tưởng rằng, cái này bộ bằng là muốn xuất ra như thế nào một kiện lợi hại pháp bảo để đối phó chúng ta đây, nhưng không có nghĩ đến, đúng là một kiện tự bạo dùng là pháp bảo. Sách sách, dùng một quả tốt nhất cẩm thạch rơi để làm tự bạo dùng là pháp bảo, cái này bộ bằng thật đúng là xa xỉ . miếng tốt nhất hán bạch vương tiểu rơi, chỉ sợ là muốn vài vạn đồng tiền a? Ai, thật sự là đáng tiếc, rõ ràng cũng cho tạc không có. Nếu là có thể lưu lại thì tốt rồi, bằng thủ đoạn của ta, hắn coi như là bị tạc không trọn vẹn không được đầy đủ , cũng có thể bán đi một số giá tốt [,]” Ba si cũng ở đây cá về sau đã đi tới, ngồi xổm người xuống, ở đằng kia chồng chất bột mịn lí mặt tìm kiếm chỉ chốc lát. Tại xác định không thu hoạch được gì sau. Trên mặt của hắn tràn ngập thất vọng biểu lộ.

Trương Văn trọng chậm rãi đi tới đống kia bột mịn trước mặt, nhíu mày nói:“Mấy vạn khối cẩm thạch rơi sao? chính là ta nhớ được, trước các ngươi đã từng điều tra qua, cái này bộ bằng gia cảnh cũng không giàu có, như vậy này cái cẩm thạch rơi, hắn lại là từ chỗ nào nhi có được ? Còn có, tu luyện thành vi cốt tinh tà đạo yêu pháp, hắn lại là từ chỗ nào nhi học được ?”

Vũ Văn hà đưa ra một cái suy đoán:“ miếng cẩm thạch rơi, có thể hay không là hắn gia tổ truyền vật?.

“Đoạn không khả năng này không đợi Trương Văn trọng mở miệng, ba si tựu bác bỏ nàng cái này suy đoán:“Theo miếng cẩm thạch rơi làm công cùng với phong cách đến xem, tuyệt đối không phải là đồ cổ, hẳn là năm gần đây điêu khắc mà thành . nếu không nghe lời, ta liền sẽ không nói hắn chỉ trị giá mấy vạn khối, mà là hơn mười vạn, thậm chí vài chục vạn.

Hơn nữa, bộ bằng là vừa vặn mới thành hình cốt tinh, ở đâu lại hội hiểu được luyện chế pháp bảo phương pháp ?.

Béo hòa thượng cũng ở đây cá về sau phản ứng tới, nói ra:“Nói như vậy, miếng cẩm thạch rơi, hẳn là giáo quăng hắn tu luyện thành vi cốt tinh tà đạo yêu pháp người tặng cùng hắn . người này đến tột cùng là ai? Cẩm thạch rơi thì tại sao sẽ làm bộ bằng tự bạo ? Xem ra, có tất yếu thẩm tra thoáng cái bộ bằng người bên cạnh, cùng với hắn đã từng tiếp xúc qua người

Siêu Cấp Tiên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ