Chính văn đệ bốn trăm sáu mươi tám chương đan dược phù chú pháp bảo chảy
Khắc chung! Sau, Trương Văn trọng vừa rồi thu hồi vài xoáy tại vân điên bói linh lực tự pháo bờ cũ nhi trải qua làm cho cả Tu Chân Giới biết được bộ sơn phái tồn tại, không cần phải nhiều hơn nữa lãng phí linh lực .
Tại làm cho linh lực Cự Long trở về đến bơi lội quán, hơn nữa phân tán thành từng sợi linh lực, về tới mọi người tại đây thân thể trong sau, Trương Văn trọng bắt đầu đánh giá Trần gia đệ tử tu vi .
Trần gia đệ tử dù sao đều là không có tu chân tư chất, bị Trương Văn trọng dùng đặc thù bí pháp đề cao thành {Tu Chân giả} [,] mặc dù là đã trải qua hỗn độn lô luyện hóa, hơn nữa còn nuốt vào rất nhiều rất nhiều ngưng khí hoàn, nhưng bọn hắn tu vi hiện tại lại cũng không thật là cao.
Đại bộ phận Trần gia đệ tử, đều chỉ có dưỡng khí kỳ tu vi. Mà rảo bước tiến lên Trúc Cơ kỳ [,] thì chỉ có như vậy hai mươi người thôi. Chỉ có Trần nhàn, Trần Hi cùng mặt khác bốn Trần gia đệ tử, bởi vì thân mình thì có tu chân tư chất, cho nên tại âm dương Lưỡng Nghi đan cùng Trương Văn trọng dưới sự trợ giúp, nhảy lên đã trở thành Trần gia đệ tử trung người mạnh nhất, nhờ có Trúc Cơ vượt qua phong kỳ tu vi.
Tuy nhiên Trần gia đệ tử tu vi cũng không tính cao, nhưng cũng là tương đương lợi hại . Dù sao, tại trước đó hai ngày, bọn họ cũng còn là không có tu chân tư chất người thường mà thôi! Ngắn ngủn hai ngày thời gian, cái này mấy trăm cá không có tu chân tư chất Trần gia đệ tử, liền từ người thường nhảy lên trở thành {Tu Chân giả}, thậm chí còn có người đạt đến Trúc Cơ điên phong kỳ tu vi, tùy thời đều có thể bước vào Kết Đan kỳ!
Hai ngày!
Gần kề chỉ là hai ngày mà thôi!
Tốc độ như vậy, đã không thể lại dùng thần kỳ để hình dung, tựa như Trương Văn trọng trước theo lời, đây đã là vật chuyện nghịch thiên !
Phải biết rằng, tại đương kim cái này linh khí mỏng manh trong thế giới, có thật nhiều có được tu chân tư chất, thậm chí là tư chất thượng giai người, khổ tu cái đo đếm mười năm, cũng còn ngưng lại tại dưỡng khí kỳ lí. Nếu để cho bọn họ biết rõ, có như vậy mấy trăm cá nhân, không có tu chân tư chất, lại có thể tại hai ngày trong thời gian, đạt được cùng bọn họ giống nhau tu vi, thậm chí còn có người bước vào bọn hắn một mực khát vọng rồi biến mất có thể bước vào Trúc Cơ kỳ, chỉ sợ bọn họ lập tức sẽ cho khí thổ huyết bỏ mình a?
Chuyện như vậy, tại cả trong Tu Chân giới, cũng được xưng tụng là chưa từng có ai hậu vô lai giả !
Bất quá, Trương Văn trọng lại đối Trần gia đệ tử tu vi không hài lòng lắm.
“Chỉ có hai mươi cá nhân bước vào Trúc Cơ kỳ, lợi hại nhất thì ra là Trúc Cơ vượt qua phong kỳ mà thôi. Mặc dù có mấy trăm cá dưỡng khí kỳ [,] chính là lực lượng như vậy ngăn cản bình thường {Tu Chân giả} còn thành, nếu gặp lại đến Viễn Đằng khuê do loại thực lực người, nhưng chỉ có không hề chống đỡ chi lực ”. Trương Văn trọng mục quang tại từng cái Trần gia đệ tử trên người từng cái đảo qua, thầm nói:,“Xem ra, khi hắn môn tu vi tăng lên tới cũng đủ cường trước, chỉ có thể là làm cho bọn họ chọn dùng đan dược phù chú pháp bảo chảy con đường, cũng truyền quăng bọn họ một ít đặc thù thuật pháp cập pháp trận