Siêu Cấp Tiên Y 06

858 0 0
                                    

Chương 205 câu cá chấp pháp

Hai đơn giản ăn chút đồ vật. Lừa gạt no rồi bụng hộ sau. Trương Văn trọng cùng vương cũ đều tự gian phòng.

Tại vọt lên tắm rửa, tẩy đi trên người bùn ô sau, Trương Văn trọng theo hành lý trong rương lấy ra một bộ sạch sẽ quần áo thay, lập tức ném một quả linh khí hoàn cùng một quả đại đạo như ý đan đến trong mồm, cũng do đó khoanh chân ngồi ở khách sạn trên giường, vận chuyển nổi lên y giám tâm kinh, luyện hóa cái này hai quả đan dược, hấp thụ trong đó ẩn chứa linh khí, dùng tẩm bổ khôi phục tự thân hao tổn linh lực.

Thời gian từng phút từng giây trôi qua, rất nhanh đã đến đêm khuya thời gian.

Đem linh khí hoàn cùng đại đạo như ý trong nội đan ẩn chứa linh khí cho luyện hóa thu nạp sau, Trương Văn trọng mở mắt, từ từ hộc ra một ngụm trọc khí. Tại hoạt động thoáng cái thủ cước sau, tựu chuẩn bị nằm ngủ trên giường cảm giác. Hôm nay tại đất đá trôi hiện trường cứu người, không ít hao phí tinh lực của hắn cùng thể lực, cũng thật là cần thông qua giấc ngủ để đền bù xuống. nhưng mà, tựu tại hắn vừa mới nằm chết dí trên giường thời điểm, lại nghe thấy một đạo rất nhỏ tiếng vang theo nơi cửa phòng truyền đến.

“Rượu này trong tiệm còn có tặc ?” Trương Văn trọng trong đầu hiện lên như vậy một cái ý niệm trong đầu, lập tức xoay người ngồi dậy. Tựu tại hắn chuẩn bị đi thăm dò nhìn một chút tình huống thời điểm, cửa phòng cũng đã bị đẩy ra. Ngay sau đó, một người khinh thủ khinh cước đi tới trong phòng . Đi vào trong phòng tới, là một đậm đặc trang diễm bôi, quần áo bạo lộ nữ nhân.

“Di” Nữ nhân này hiển nhiên không ngờ rằng Trương Văn trọng chẳng những không có ngủ say, ngược lại còn mở to đôi mắt trừng mắt nàng, lập tức đã bị sợ hãi kêu lên một cái. Giật mình nàng, vô ý thức hỏi:“Ngươi”, làm sao ngươi còn tỉnh không có ngủ?”

Trương Văn trọng liếc tựu nhìn ra , nữ nhân này căn bản là không phải tiểu thâu, nàng sở dĩ có thể đánh lấy cửa phòng của mình, là vì trên tay của nàng, cũng nắm nhất chích phiếu phòng.

Trương Văn trọng không khỏi nhíu mày, trầm giọng hỏi:“Ngươi là người nào? Chạy đến bên trong phòng của ta tới làm cái gì? Trong tay ngươi quái đản phiếu phòng, lại là từ nơi này có được?”

Nữ nhân này phản ứng cũng là tương đương nhanh, nàng cũng không trả lời Trương Văn trọng vấn đề, mà là nhãn châu xoay động, kiều tiếu nói nói:“Không phải ngươi để cho ta tới sao?” Dứt lời, nàng dùng tốc độ cực nhanh thoát khỏi trên người bạo lộ quần áo, cứ như vậy ** trắng trợn đánh về phía Trương Văn trọng, cũng hét lên một tiếng.

Một tiếng này tiêm đấu, chính là ám hiệu.

Tựu tại nàng đánh về phía Trương Văn trọng đồng thời, theo khách phòng ngoài cửa lại xông ào vào vài người [,] một người trong đó nắm lấy cameras, hướng phía giường không ngừng nhấn cửa chớp.

Trong khoảng thời gian ngắn.“Răng rắc”“Răng rắc. Thanh âm, vang vọng cả gian phòng. Mà loang loáng đèn không ngừng dần hiện ra tới hào quang, thì là đem trọn cái gian phòng chiếu sáng.

Siêu Cấp Tiên YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ