Chương 209 hấp huyết quỷ bệnh
Hai tinh chạy trốn tốc độ rất nhanh, vân đều muốn tư xực nàng tại Anh quốc trong đại học cũ gọi một “Chạy bộ xã nguyên nhân. Mấy phút đồng hồ sau, nàng bỏ chạy đến Trương Văn trọng trước người, không kịp thở nói ra:“Trọng ca, bất hảo, Allan hắn đột nhiên phát bệnh . Ngươi tranh thủ thời gian quá khứ cho hắn nhìn xem a. Hắn cái kia cá bệnh, thật là rất cổ quái, rất dọa người ”
“Tinh nhi, Allan tư Smith hắn đến tột cùng là hoạn cái gì bệnh?” Mặc dù đang mới bắt đầu thời điểm. Càng giai đối càng tinh chạy tới đã quấy rầy mình và Trương Văn trọng thật vất vả mới có một chỗ cơ hội mà cảm thấy bất mãn. Nhưng là khi nàng nghe rõ ràng nguyên nhân sau. Trong lòng cái kia một chút bất mãn lập tức tựu tan thành mây khói .
Thay vào đó là lo lắng truy vấn nổi lên Allan tư Smith bệnh tình [,] dù sao nàng cũng không hi vọng Allan tư Smith thật sự tại sinh nhật của nàng trên yến hội xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.
Càng tinh lắc đầu đáp:“Ta cũng vậy không biết hắn hoạn chính là bệnh gì, dù sao hắn đột nhiên tựu hô bụng quặn đau” A, còn có, cổ quái nhất là, hắn cư nhiên còn sợ quang! Một khi là tiếp xúc đến dương quang, hắn lỏa lồ bên ngoài trên da thịt. Sẽ sinh ra mảng lớn thủy nghiện hoặc huyết sẹo !”
“Hắn ở địa phương nào? Ta đây phải đi cho hắn nhìn xem Trương Văn trọng theo trên mặt ghế đá bắn người mà dậy. Bỏ qua đi nhanh bước đi hướng biệt thự.
“Cừu con tại biệt thự lầu ba trong một cái phòng.” Theo sát khi hắn sau lưng càng tinh, vội vàng trả lời.
Nhìn xem hai người đi nhanh chính là đi thuyền biệt thự, càng giai cũng liền bề bộn nhấc lên công chúa của mình váy, theo sát tại phía sau của bọn hắn.
Đương Trương Văn trọng ba người chạy tới biệt thự lầu ba thời điểm, càng lương, đàm xanh cùng với còn lại ba cái, người. Đã là trước bọn họ một bước chạy tới trong lúc này. Càng lương cùng đàm xanh vẻ mặt lo lắng khuôn mặt u sầu vây quanh ở Allan tư Smith bên người. Còn lại ba người thì là ngồi chồm hổm trên mặt đất, đang bề bộn cho Allan tư Smith kiểm tra thân thể.
Nhìn thấy những người này đã ở, càng tinh không khỏi hiếu kỳ dò hỏi:“Đại ca, Thanh Thanh tỷ, các ngươi như thế nào cũng tới?”
Càng lương hồi đáp:“Mới mới gặp ngươi vội vàng hấp tấp từ trên lầu chạy xuống, bảo ngươi cũng không còn phản ứng, ta liền xem chừng là đã ra chuyện này, vì vậy cùng với tiểu đàm cùng một chỗ chạy tới muốn xem xem tình huống. Kết quả lại là phát hiện cái này Anh quốc lão mặt mũi tràn đầy thống khổ nằm ở trên mặt đất, vừa vặn của ta cái này ba cái bằng hữu đều là thầy thuốc, cho nên xin mời bọn hắn lên trước vội tới vận cá Anh quốc lão nhìn xem tình huống.”
Đàm xanh thì là nhìn xem Trương Văn trọng, nói ra:“Trương ca, ta liền biết rõ tinh nhi phải đi tìm ngươi . Ngươi đã đến rồi là tốt rồi.”
Tựu tại bọn họ nói chuyện lúc này công phu lí mặt. Nguyên bản ngồi chồm hổm trên mặt đất cho Allan tư Smith kiểm tra bệnh tình ba cái, thầy thuốc, đã là đứng lên. Cau mày thảo luận đứng dậy: “Bụng kịch liệt quặn đau, đồng thời nương theo lấy chán ghét nghĩ nhả bệnh trạng, hơn nữa sắc mặt của hắn cùng tròng trắng mắt cũng có chút có chút ố vàng. Tổng hợp lại cái này vài cái bệnh trạng, ta cho rằng, cái này Anh quốc người hoạn . rất có thể là đảm thạch chứng! Ta đề nghị, tạm thời cho hắn tiến hành giảm đau trị liệu, sau đó mau chóng chuyển giao đến gần đây bệnh viện tiến hành dương mảnh kiểm tra, dùng xác nhận hắn hoạn . có hay không thật sự chính là đảm thạch chứng”