Màu của máu ( Chapter 2 ) vừa mới ra lò đây mọi người ơi!!! Vô coi đi nào
( Chap trước )
Tôi vừa bước ra khỏi của chiếc xe thì một đám con gái vây quanh tôi, mùi nước hoa nồng nặc, son phấn đậm lè miệng thì cứ nói '' Anh Syaoran ơi, anh Syaoran à'' nghe thấy ớn.Đang cố tách đám con gái đó ra thì tôi thấy một đứa kia đi thẳng vào trường với một nhỏ khác mà chẳng thèm liếc tôi một cái nữa.
Tôi liền xô đám con gái đó ra và chạy thẳng tới chỗ hai nhỏ đó đang đi mà đứng trước mặt. Đứa con gái đeo mắt kính dày cui thấy quê mùa thế nào ấy mà cứ tránh tôi mãi, chả thèm ngước mặt lên nhìn, còn nhỏ kia tóc tím kia thì chỉ chào tôi 1 cái rồi kéo nhỏ kia đi luôn, chẳng thèm đoái hoài đến tôi.
Nhỏ tóc tím và tóc màu trà đó chạy vụt thẳng qua mặt tôi!! Không chút đoái hoài gì tới vẻ đẹp trai này cả.
( Tác giả: Xì tốp, có lỗi kĩ thuật nặng nề ở chỗ này
Syaoran: Chỗ nào?
Tác giả: Chỗ mà mi nói mi đẹp trai ấy!! Nghe xong là ta muốn té.... bật ngửa
Syaoran: * Nổi điên * Bà cũng đâu đẹp bằng tui đâu! Lo mà viết tiếp đi.
Tác giả: ...)
Trước khi đi qua, tôi bắt gặp thấy khuôn mặt của nhỏ tóc nâu trà. Mắt xanh ngọc bích- màu của tôi rất thích, da nó đen xì, không có vẻ gì là con nhà giàu cả ( Vì trước khi đi Sakura phải mách - cúp lại khuôn mặt mình lại để tránh nhìn thấy khuôn mặt thiên thần của mình mà thôi * Giọng có 1 chút gian xảo *). Và trên khuôn mặt của nó khiến tôi nhìn thấy và chắc chắn 100% là cực kì '' nhà quê '' là cái mắt kính của nhỏ. Nó dày cui và tròn xoe- 1 loại mắt kính cực kì lỗi mốt trên tình hình thị trường mắt kính hiện giờ. Mái tóc của nó thì buộc thành cái đuôi gà nhỏ, nhìn không có vẻ gì là sang chảnh với cái trường này cả và chỉ đứng hạng bét trong bảng xếp hạng '' Tiểu thư sang chảnh, kiêu kì...'' của cái trường này cả.
Đang đứng suy nghĩ 1 lúc thì bỗng đằng sau lưng, tiếng '' Bốp '' chua chát vang lên, lưng tôi nhói lên đau từng hồi. Và tôi quay phát lại để nhìn thẳng mặt con nào, thằng nào dám đánh ta thì thấy khuôn mặt của thằng bạn '' ăn hại '' đang ngây thơ vô '' số '' tội đứng cười hì hì, đôi mắt nó híp lại cùng với cặp mắt kính!! Mái tóc nó có màu xanh dương khá đậm với làn da trắng- khiến nhiều cô gái có thể đổ ngục bất cứ lúc nào ( nhưng chưa bằng tôi đâu ).
Tôi lại đứng im lặng, nhìn chằm chằm vào cái bản mặt của nó, khiến nó lấy cái tay quay qua quay lại trước mặt tôi và một cái.... ''Bốp'' lần thứ 2, và lần này nó tát thẳng vào mặt tôi. Tôi tỉnh hồn, lấy tay xoa xoa khuôn măt và rít lên:
- Mày bị điên à, Eriol.
- Mày có bị sốt không? Hay đập đầu vào tường à?- Eriol cứ sờ sờ trán với đầu tôi với khuôn mặt rất chi là '' gian xảo''
Tôi ghạt phăng cái cánh tay của nó ra, chỉnh lại đầu tóc và trở lại khuôn mặt lạnh lùng
- Tao không bị gì hết.
- Sao nãy mày nhìn tao ghê thế?- Eriol liếc
- Tao có chuyện cần suy nghĩ- Tôi ném lại nó 1 cái liếc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] CSS - Màu của máu
FanficAuthor: Hải Lam. Thể loại: Tất nhiên là tình cảm~ Nhân vật: CSS và 1 số là của tớ. Rating: Biết đọc, biết chiêm ngưỡng cảnh " ấy ấy " là được ( ̄^ ̄)ゞ Summary: " Em không tin anh cũng được Em không nhớ anh cũng được Không sao, tôi sẽ chờ em nhớ lại...