Park.Minju
em bé!!!
200k like 102k comment
------------------
Wonhihi ai cho chị chụp lén tui???
=> Park.Minju dau co dau em..😔
IRohahaha chị ta nấu cho bồ đc mà vẫn hay sang nhà toi ăn ké=)))))
=> Park.Minju kệ tao
Yuna.h liệu hồn mà chăm sóc em tao cẩn thận
=> Park.Minju vâg em biết rùi chị dâu!!
=> Moka_chan Kinh tởm lợm..
Ghji omg chủ tiệm mình nay gia trưởng ta🤡
=> Moni Mê cách chị ta gia trưởng với ngyeu và hơn thua với nhân viên:))))
=> Park.Minju mai khoải đi làm em nhé
-------------------------
Từ ngày cả hai về chung một nhà, ban đầu tớ và em dính nhau như sam ý. Chẳng rời xa đối phương dù chỉ một bước. Trải qua nhưng tháng ngày vui vẻ bên nhau. Nhưng dạo gần đây, do cửa tiệm đang phải xây dựng lại. Nên tớ cũng chẳng còn nhiều thời gian bên cạnh em. Tớ biết, em có lẽ đã rất tủi thân. Nhưng tớ cũng chẳng biết phải làm sao cả. Ngốc nhỉ.
Trên con đường thân quen, có cơn mưa phùn nhẹ bay lơ lẳng trên bầu trời. Lách len qua dòng người vẫn đang ghì chặt tay ga lăn bánh. Tớ trên con xe phóng nhanh hết cỡ về nhà.
Mười giờ đêm, bước vào căn nhà ấm cúng của hai đứa. Em đứng sẵn trước cửa chờ đợi cái ôm đến từ tớ. Dạo đây, tớ cảm thấy bản thân mình tệ thật sự. Hứa sẽ quan tâm, chăm sóc, bảo vệ em vậy mà..
- Chị đây rồi! cả tuần nay chị mệt lắm ạ? Ra ăn đi, em nấu xong rồi nè - Giọng nói ngọt ngào quen thuộc và ấm áp bình yên tựa như mật ong vong ra từ phía nhà bếp.
Không thấy tiếng tớ trả lời, em tiến đến rồi nhẹ nhàng ngồi bên cạnh tớ. Khuôn mặt rạng rỡ khi nhìn tớ
- sao chị lại gầy đi thế này?!
Em kêu lên thảng thốt. Nụ cười chuyển thành nỗi lo lắng trĩu nặng. Cũng phải thôi, dạo này tớ gầy đi "khá" nhiều. Mắt có lẽ cũng phải thâm hơn cả gấu trúc rồi. Khuôn mặt buồn ngủ và ánh mắt vô hồn. Tất cả đều đang nói lên một sự kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.
- Mệt lắm ạ? Chị mau ăn chút gì xong rồi nghỉ ngơi đi ạ. - Nói rồi, em định bỏ đi để lấy đồ ăn cho tớ. Nhưng lại bị tớ ngăn lại. Tay níu giữ bàn tay nhỏ, nói khẽ
- Đừng đi, em ở lại một chút với chị được chứ?
Ngồi cạnh em, Dựa vào nơi bờ vai yên bình. Choàng tay khẽ ôm từ sau. Hơi ấm của cả hai dường như hòa làm một. Mắt tớ như nhắm nghiến lại, do đã mấy hôm thức trắng. Hương thơm từ em vẫn ngọt ngào như lần đầu cả hai gặp mặt. Điều đó, đã thành công đưa tớ vào giấc ngủ hiếm có trong mấy ngày qua.
- Chị ấy ngủ rồi.
----------
định bụng đăng từ hôm qua, mà tại bận hóng dramu của mẹ hề MHJ quá nên thuii🤡