Phần 7

1.3K 26 1
                                    

Chương 61

Edit: Sóc Phong

Beta: Tiểu Đạn Đạn

Thần cơ diệu toán

Bước vào viện khiến mọi người mục trừng khẩu ngốc, bởi vì chẳng phải ai khác, mà là vị tiểu thiếp được Tiêu lão tướng quân sủng ái nhất, Viên phu nhân.

Tiêu Lạc đỡ lấy cửa, "Trời..."

Viên Liệt cũng nhìn sang Tịch Ly.

Tịch Ly nhún vai, "Có lẽ là trùng hợp?"

Nhưng trong lòng mọi người đều hiểu rõ__Trên đời này, lấy đâu ra nhiều chuyện trùng hợp như vậy.

Tịch Ly khấn cầu trong lòng, thực sự vị phu nhân này không liên can đến hảo sự kia.

Tiêu Lạc đột nhiên cau mày, "Nguy rồi!"

Mọi người nhìn hắn khó hiểu.

"Đại ca của Viên phu nhân là quan địa phương ở huyện lân cận, quản lý hải vận đó!"

Giờ thì hay rồi... Càng lúc càng đến gần nha.

Chỉ thấy Viên phu nhân thành khẩn đi tới trước mặt Tiêu lão tướng quân, hai người chênh lệch tuổi tác quá nhiều, thế nhưng Viên phu nhân tri thư đạt lý, quả thật rất hợp ý với Tiêu lão tướng quân, nên lão tướng quân sủng ái nàng nhất.

"Cớ sao tướng quân lại tức giận?"

Tiêu lão tướng quân quan sát thần tình của Viên phu nhân, nhãn thần thì hoảng hốt bất định, thanh âm nói ra cũng mang theo chút run rẩy, trong lòng đã biết chắc chẳng còn nghi ngờ gì nữa.

Nàng là vì đại ca mà tới, hiện tại Viên Liệt đang uy hiếp đến tính mạng của đại ca nàng, nàng tất phải bị đại ca bức bách đến cứu mệnh.

Tịch Ly đứng bên trong cau mày nhìn, xoay mặt hỏi Tiêu Lạc, "Ai, Viên phu nhân có nắm được tình hình quân sự trọng yếu của Tiêu lão tướng quân hay không?"

"Không đâu." Tiêu Lạc liên tục lắc đầu, "Cha ta chưa bao giờ cho phép nữ nhân đến gần thư phòng của người, hơn nữa hiện tại những việc hệ trọng đều do ta làm... Song, với tính cách của cha ta, cả nhà Viên gia sẽ bị sảo trảm (tịch biên tài sản, giết tội nhân), không từ một ai!"

Tịch Ly nhướn mày một cái, "Tàn nhẫn vậy sao?"

"Không thì ngươi bảo người làm thế nào để thống lĩnh Đông hải được a, ai nha... Người chính là cái kiểu lão cổ hủ."

"Không ổn a!" Tịch Ly giậm chân, ngẫm nghĩ một chút rồi đưa tay ghì lấy cổ áo Tiêu Lạc, "Ai, ngươi có hiếu thuận hay không vậy?"

Tiêu Lạc ngẩn người, gật đầu, "Nói thừa."

"Có thể vì cha ngươi chịu đòn không?"

"Đương nhiên."

"Hảo!" Tịch Ly ghé vào lỗ tai hắn nói liến thoắng, Tiêu Lạc mở to hai mắt, "Cha ta...tối thiểu... sẽ đánh ta một trận thừa sống thiếu chết a!"

"Vậy ngươi có muốn đi hay không hả?" Tịch Ly bắt hắn chọn, Tiêu Lạc cắn môi, "Đi!" Nói đoạn, nhảy từ cửa sổ ra.

quốc tướng gia thần toánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ