"Agghhh, d-dahan d-dahan la-lang Kuya Bryan mmm ughh ba-baka magising sila." Pagbabala ko sa kaniya na patuloy pa rin akong binabayo sa likod.
Hindi sya umimik at pinagpatuloy niya lang ang pag-bayo sa akin. Nakadungaw ako sa bintana habang nakatayo siyang kumakantot. Para akong baliw na tumitingin sa langit sa tirik kong mata dahil sa sensasyon na dulot ng kanyang alagang naglalabas-masok sa loob ko.
"K-kuya aghh, m-mas idiin mo p-pa ughh". Pigil kong ungol para hindi ako madinig ng mga kasamahan ko sa bahay na mahimbing na ang tulog.
Hinawakan niya ang balikat ko saka pinatong niya ang isang paa sa bintana. Tinulak niya pababa ang likod ko saka itinaas ang pwet ko.
Napuno ng mga halinghing at kasarapan ang loob ng kwarto. Maririnig dito ang malalagkit na pag labas-masok ng kanyang mala-trosong burat.
"Kuya ughh mmmmmmm-" hindi na ako makalabas ng ungol dahil sa biglaang pagpasok ng kanyang hinlalaki sa bibig at idiniin ang ulo ko sa ibabang bahagi ng bintana.
Sinisipsip ko ang hintuturo niya na nakasalpak sa bibig na nagpapadagdag ng masarap sa sensasyon. Nararamdaman ko nang malapit na ako putukan kaya kusa ng gumagalaw ang bewang ko papunta sa tite niyang pumapasok.
Nangingisay na ang katawan ko at tumitirik na ang aking mata.
"Mmmmmmm" impit kong ungol. Natanggal ang hinlalaki niya sa bibig kaya naka-ungol ako ng malakas.
"Kuya, b-bilisan mo m-malapit na a-ako." Mas binilisan niya ang pagkantot sakin at ngayo'y hinihila na ang aking buhok pa itaas.
Plok! Plok! Plok!
Napatingala ako sa langit habang tumitirik ang aking mata at napapakagat labi dahil sa sarap na dulot ng alaga niya sa loob ko. Parang musika sa aking tenga ang tunog ng kanyang pagkantot kasama na ang malalagkit na tunog nito.
"Aghhh, mmmm k-kuya ah anjan na a-ako. S-sarap ng t-tite m-mo." Malakas kong ungol at nilabasan ako na sumirit sa sahig. Naka ilang putok ako at hingal na hingal sa ginawa namin.
Nagpatuloy sya sa pagkantot sakin at unti-unti nang umuungol.
"M-malapit n-na a-ako." Ungol niya at mas lalong binilisan ang pag-bayo sa akin.
Nanghihina na ako at sumusulyap sa kaniya at napapangiti na makita ang reaksyon niya na halos wala ng bukas sa pagbayo sa akin. Mas lalo ko itong sinikipan at mas nararamdaman ko ang hugis ng kanyang batuta.
"T-tangina, m-malapit na a-ako. Ughhh s-saan ko ito i-ipuputok? Aghhh." Tanong niya sa akin.
"Mmmm ah, iputok mo sa loob." Sambit ko sa kaniya.
"S-sasabog na ughhhhhh........" Swabe niyang ungol at pinasiritan ang loob ko ng kaniyang maiinit na tamod.
Di ako gumalaw sa panahong iyon dahil ninanamnam ko ang kaniyang katas sa loob ko kasama na rin ang matigas niyang alaga na unti-unti nang lumalambot.
Hinugot niya ito at bumulwak ang kanyang tamod sa butas ko at umagos pa-ibaba sa mga hita ko.
Humiga sya sa kama ko at naghahabol ng hininga. Nanghihina akong umalis sa bintana at halos madulas na sa tamod niyang nagkalat galing sa mga hita ko.
Tumabi ako sa kaniya at pinagmasdan ang kanyang alagang basa sa katas niya. Pawisan siyang nakahiga. Pinagnasaan ko ang kanyang utong at ito'y dinila dilaan.
-----------
Ilang beses pang naulit ang pangyayaring iyon sa isang buwan naming pagtatalik mula nung pumunta sya dito sa bahay para maki-connect sa aming wifi.
BINABASA MO ANG
SMUT COMPILATION (BxB) | R18+
RomanceThese one-shot stories contain MATURE and EXPLICIT contents about men 2 men erotic encounters.