The Hidden Twin

1.6K 3 0
                                    

"Is a mysterious, exact double of a living person. It's a German word that literally translates to "double walker" or "double goer". It isn't someone who just resembles you, but is an exact double, right down to the way you walk, act, talk, and dress."

Nang mabasa ko ito ay nanlamig ako, bakas pa rin sa aking isipan ang mga nakakatakot na tagpo sa pelikulang may temang doppleganger na aking napanood kanina. Agad akong umalis sa browser na aking pinagbuksan at napagdesisyunang maglaro na lamang.

"Puta!" Mahina kong sigaw dulot ng sunod-sunod na talo.

Napabuntong-hininga na lang ako sa inis at binuksan na lang ang facebook. Wala man lang nag chat sa akin pero maraming chats ang isang group chat na sinalihan ko na puno ng malalaswang mga larawan at videos.

Binuksan ko ito at tumambad ang maraming mga video na nag-kakantutan. Nag-init ang aking katawan at bigla na lamang ako tinamaan ng libog.

Pinindot ko ang isang video kung saan may thumbnail na malaking titing nakabaon sa isang matambok at makinis na pwet.

Hinimas ko na ang aking naninigas na batuta habang pinapanood ang isang binatang mapayat na pinagnanasaan ang kaniyang titong may magandang pangangatawan at malaking hinaharap.

Binobosohan nito ang kaniyang tito hanggang nahuli siya at ngayo'y ipinasubo sa kaniya ang naninigas nitong alaga. Dinilaan niya ang pinakabase ng burat patungo sa ulo nitong naghalong kulay pula at kayumanggi. Mahaba, mataba at kulay kayumanggi ang katawan ng kanyang isusubo. Mas nagpadagdag libog pa ang mabolbol nitong pinanggalingan.

Sinimulan na niyang pa ikot-ikutin ang kaniyang dila sa ulo nito habang nakahawak sa katawang ng mala-bakal sa tigas na titi. Ilang sandali pa ay isubo na ito at maririnig na ang tunog ng paglabas-masok ng panauhin sa kaniyang naglalaway na bunganga.

Tumungo ang isang kamay ng dominante sa likod ng kanyang ulo at pilit itong tinutulak papunta sa kaniya habang sinasalubong ito ng pagbayo. Maririnig ang tunog ng pagbundol ng burat sa lalamunan ng taga-tanggap.

Naglakbay ang kabilang kamay ng Tito sa likod ng binata papunta sa butas nitong mala kulay rosas. Pinaglaruan niya ito pinaikot-ikot ang kanyang daliri. Tinigil niya ito at itinipat sa kanyang mukha ang daliri at agresibo itong dinuraan. Ibinalik niya ito sa kweba ng binata at pinahid-pahid. Ngayon ay namamasa na ang mala-puke ng binata.

Agad naluwa ng binata ang isinusubong batuta na sinundan naman ng pagtulo ng laway mula sa kaniyang bibig at ng burat; nang biglang ibinaon ng Tito ang daliri sa kanyang lagusan.

"Ugh, fuck." Ungol ng binata habang pinagmamasdan ang kamay ng kaniyang Tito na tinatrabaho ang kaniyang lagusan.

Hindi ko na napigilan ang aking sarili at inilabas ko na ang aking alaga. Namamasa na ang dulo nito at sobrang tigas na. Sinimulan ko na itong itaas-baba at napapa-kagat labi na sa sensasyong dulot nito.

Finast-forward ko na ang aking pinapanood at inihinto ko sa part kung saan ina-araro na ang kwebang namamasa.

"Fuck, d-daddy ugh hmm..." Tugon ng binata habang sinasalubong ang burat na nakasalpak sa loob niya.

"Tangina, sana mangyari sakin y-yan. Aghhh y-yan na putaaaa!" Mas naging mabilis ang aking pagsalsal hanggang sa tumalsik ang napakaraming tamod sa aking tiyan at kama.

Kasabay ng pagsirit ng aking tamod ay ang  kidlat na nakakabingi na sinundan ng napakalakas na ulan.

Nanghina ako at itinaas na ang aking brief at shorts. Chineck ko ang aking phone at alas tres na pala ng madaling araw. Agad kong hinila ang kumot sa bandang paanan ko at binalot ang aking sarili dahil sa lamig na dulot ng malakas na ulan.

SMUT COMPILATION (BxB) | R18+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon