warning : r18, có nội dung không phù hợp trẻ nhỏ, H kéo rèm, từ ngữ cringe cringe rất cringe và rất ngại ❗️❗️❗️ ⚠️____________________________________
Mèo nhỏ cầm lấy góc áo phông vốn sớm nhàu nhĩ mà kéo lên, một mảng da thịt hồng hào tràn ngập dấu hôn cùng với hai đầu vú sưng húp lộ ra trước mắt kẻ săn mồi thứ thiệt. Jeong Jihoon khẽ cười khẩy, và nụ cười đó giống như đã chiến thắng trong việc xâm lược vùng đất mới. Đôi bàn tay bắt đầu mơn trớn da thịt bóng loáng :
"Sanghyeokie nè, nhìn nè, anh đẹp quá. đẹp từ đây rồi xuống đến đây, đầu vú nhỏ xinh xắn quá hay cả chiếc rốn nhỏ đáng yêu này nữa. Cả người anh đều quả thực, rất ngon miệng đó Sanghyeokie à~" - Jeong Jihoon đặt một dải hôn dài trải từ ngực xuống đến chiếc bụng phẳng lì, hơi thở nóng bỏng của em phả lên da thịt của người nằm dưới làm anh run lên, tai mèo đeo chuông cũng theo quán tính mà lắc qua lắc lại kêu leng keng.
Quả thực là cảnh đẹp ý vui, người đẹp nằm trên giường với đôi mắt lúng liếng ánh nước khẽ quay mặt đi vì ngại ngùng, gương mặt hây hây đỏ như say rượu lan xuống đến tai và cần cổ. Nhìn cảnh này làm máu Jihoon nóng lên, tâm trí đều kêu gào đến chiếm lấy người ấy, làm anh ấy đến mức anh ấy phải van nài cầu xin mình dừng lại, làm anh ấy đến mức anh ấy phải meo meo làm nũng xin tha. Nhưng Jeong Jihoon đã chịu đựng quá lâu rồi thì sao có thể để một bữa ăn ngon diễn ra dễ dàng và nhanh chóng như thế.
Ánh nhìn chu du trên khắp da thịt quá chân thật, chân thật tới nỗi Lee Sanghyeok cảm thấy lỗ nhỏ phía dưới kia đang mấp máy đòi ăn, dâm dịch nhơ nhớp dính vào ga giường tạo thành những vết đậm nhạt không đều. Chiếc butt-plug đuôi mèo cọ vào thành ruột làm anh khó chịu xoay người nhưng mãi chẳng thể chạm đến điểm ngứa ở phía sau kia, nước mắt sinh lý cứ thế theo đà mà ứa ra ngoài. Bỗng, vật nhỏ dưới chân bị một bàn tay nắm thóp lấy làm anh giật mình đến suýt bắn ra. Jeong Jihoon khẽ tuốt vật nhỏ lên xuống, không quên gỡ chiếc ruy băng nằm lỏng lẻo trên cổ người yêu ra :
"Anh, anh xem này, vật nhỏ đáng yêu này đáng chào em đấy. nhưng không phải thiếu chút gì đó sao, anh trang trí cơ thể mà quên mất đi em ấy rồi, để em thay anh giúp nó nhé." - nói đoạn, Jeong Jihoon nhanh chóng dùng ruy băng thắt một cái nơ thật xinh lên bé chim nhỏ vẫn đang run rẩy chảy ra dịch nhầy kia.
"Ưm...khó chịu lắm Jihoon à, tháo- tháo ra đi mà ư..."
"Không được đâu em bé, phải từ từ thì trò chơi mới vui chứ. Nếu kết thúc sớm quá, người thiệt đâu phải là anh mà là em bé đấy nhé." - Lee Sanghyeok đã quá mơ hồ để nhận ra là em người yêu đang dần trên cơ mình mà dám xưng là "anh" với em.
Nhưng những lời nói dung tục thế này giáng một đòn mạnh vào tâm trí của em, 'đòi hỏi nhiều hơn từ anh ấy đi, quấn quýt lấy anh ấy đi, mau lên, mau lên, khó chịu quá hức...'. Thần trí vốn không rõ ràng lại thêm sự kích thích trí mạng từ sự ngả ngớn của người nằm trên, em mèo Lee Sanghyeok giờ đây như cá nằm trên thớt chờ được sủng hạnh, chờ được "xử lí". Bên dưới của em ngứa ngáy phát điên lên được, 'thực muốn được thoả mãn, thực muốn, sao em ấy còn chưa thỏa mãn mình chứ ? Mình không đủ quyến rũ với em ấy hả, s-sao còn chưa động ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐣𝐞𝐨𝐧𝐠𝐥𝐞𝐞| trong lành có ong
Фанфикem người yêu bảo anh là mèo nhỏ của mình em ấy thôi. へ ♡ ╱|、 ૮ - ՛ ) (' - 7 / ⁻ ៸| |、⁻〵 乀 (ˍ, ل ل じしˍ,)ノ warning : OOC, r18, có ngôn từ tục tĩu, tác giả mới viết còn non tay mong ý kiến đóng góp nh...