4. Kế hoạch yêu đương

117 8 5
                                    

- Em có người mình thích rồi.

Dunk trong lòng còn đang hớn hở vì Joong chịu để mình đưa về, nghe xong sững người mất vài giây. Nhưng chỉ vài giây thôi, với Dunk Natachai mà nói, khi nhìn thấu được những biểu hiện mấy ngày qua của cục cưng, anh biết mình đã thành công đột nhập vào tâm trí của Archen.

Hơn hết, cục cưng đã thay đổi xưng hô rồi.

Làm thợ săn ấy mà, có đôi khi mình phải để con mồi vùng vẫy trước, mệt rồi mới dễ tóm gọn.

Archen không đoán được suy nghĩ của Natachai, thấy anh chợt buồn sau đó như không có chuyện gì cười hiền với cậu.

- Vậy Chen có thể cho anh biết mình đã thua ai không?

Joong bày ra biểu cảm lo lắng, giống như sợ anh sẽ thuận thế bỏ đi tìm con mồi mới, tiếp tục giăng bẫy.

Nhưng Joong càng không biết, Dunk là người tự tạo cơ hội cho chính mình.

- Không thể, anh ấy không biết em yêu anh ấy. Là em đơn phương.

- Anh ấy đối với mọi người đều tốt, đến mức khiến người ta lầm tưởng anh ấy thích mình. Chính là ánh mặt trời chiếu rọi bầu trời xanh.

Dunk lúc này mới ồ lên, vẫn là không muốn cho anh biết người kia. Có vẻ Joong thật sự xem người kia giống như một tín ngưỡng khó vượt qua.

Nhưng Dunk Natachai chưa bao giờ rơi vào thế khó, nếu Joong vẫn kiên quyết với cảm xúc của mình, anh sẽ khiến cậu tự thừa nhận bản thân rung động với anh, thích anh, thậm chí là đã yêu sâu đậm anh.

Natachai mỉm cười ra vẻ mình ổn hơi khiến Archen nghĩ rằng anh thật sự có ý định từ bỏ cuộc chơi này.

- Vậy thì anh thua người ấy rồi.

- Anh không phải với ai cũng tốt.

Chính là vì thích em nên mới để tâm tới em.

Dunk cũng không nhận ra khi mình nói lời này, nhịp đập trái tim anh trong vô thức đã nhanh hơn một chút.

---

Công việc của cả hai quay lại quỹ đạo vốn có. Vài ngày sau đó không ai là người bắt đầu cuộc trò chuyện, nhưng Joong Archen lại hoạt động mạng xã hội sôi nổi hơn bình thường, cụ thể là đăng tải những bức ảnh đi quẩy ở club, làm DJ bán thời gian.

Natachai cũng không vừa, những bài đăng gần đây trên instagram của anh đa số là hình ảnh đi bar với những người bạn. Thật ra thì trong vòng bạn bè của anh từ trước đến giờ luôn là những bài đăng khoảnh khắc đi chơi, đi quẩy, chỉ là từ sau chuyến đi kia, tần suất đã dày đặc hơn.

Chẳng qua khi nghe bạn trai nhỏ nói đã thích ai đó, Dunk nghĩ không biết cảm xúc của mình với bạn trai nhỏ là gì, rõ ràng là cái bẫy bản thân đặt ra nhưng lại như tự đặt mình vào một cái bẫy.

Cảm giác đau nhói bất chợt ấy là thật hay giả Dunk không chắc chắn được nữa, càng nghĩ càng rối như tơ vò, chỉ muốn ra ngoài nhiều hơn để giải tỏa. Anh đã thấy những bài đăng của cậu, chỉ nghĩ đó là do tính chất công việc ảnh hưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Joong Dunk] Beauty and PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ