2. Đại từ sở hữu

130 16 0
                                    

Bỗng một hôm không gặp Joong ở quán bar, cũng chẳng gặp ở quán cà phê.

Người chưa tán đổ đã chạy mất sao mà được chứ? Dunk cũng không biết vì lí do gì bản thân anh lại kiên trì với đối tượng mới này, nếu là ai khác Natachai không ngần ngại bỏ qua, là vì khi nghe con mồi vụt mất khỏi tầm tay, người ta sẽ sinh ra cảm giác hiếu thắng muốn có được, sở hữu làm của riêng?

Natachai được biết từ So là Archen đã xin nghỉ vài ngày để đi du lịch biển Chaweng, tuy thấy hơi lạ vì So biết luôn địa điểm cụ thể nghỉ dưỡng ở resort nào nhưng Dunk không quan tâm lắm, như vậy anh càng dễ tìm.

Anh sẽ cho Joong thấy mình thật sự quan tâm đến việc yêu đương với cậu, để con mồi tình nguyện rơi vào bẫy.

Suốt một quá trình Dunk theo đuổi, người ta vẫn đáp lại đó, chỉ là hơi lạnh lùng thôi.

Những hôm bé cưng đi học, anh sẽ vứt con xế hộp sang trọng của mình ở bãi đỗ, đi bộ đến trạm bus tranh thủ trò chuyện buổi sáng với bé cưng. Cuộc đối thoại song phương nhưng đơn phương dùng ngôn từ tinh hoa cũng là một điểm cộng, ví như:

"Anh là biến thái hả? Bám gì dai như đỉa vậy?"

"Trà sữa tình yêu? Tự đi mà uống, khùng."

"Xấu hổ cái đéo gì, tôi đỏ mặt vì..."

Thiếu gia đây không chấp trẻ con, như thế cũng hợp gu anh, hỗn một chút cũng rất đáng yêu.

---

- Mọi người, tôi xin nói đôi lời!

Jamin - trưởng phòng truyền thông của công ty lên tiếng thu hút sự chú ý.

- Chuyến đi lần này không chỉ là đi chơi, chúng ta cũng sẽ có khảo sát cho KPI từ các hoạt động team building. Chia thành nhóm, cặp đôi..., đội nào được nhiều điểm nhất sẽ có thưởng cuối năm.

Trước đó chỉ muốn nghỉ ngơi nhưng khi nghe đến tiền thưởng ai cũng háo hức muốn xem có những hoạt động nào.

- Năm nay chơi lớn vậy?

- Tôi không biết tham gia với đội nào đây...

- Còn khảo sát nữa kìa!...

Jamin với vai trò là người điều hướng dặn dò.

- Buổi chiều sẽ bắt đầu. Bây giờ mọi người có thời gian tự do vui chơi, ngắm cảnh.

Ren sau khi gọi cho mình một ly cocktail huých vai thằng em họ không biết đang nghĩ đi đâu, mắt vô tình va phải chiếc vòng cổ tinh xảo.

- Gì đấy? Đi chơi mà mặt mày như chưa ăn sáng thế?

- Chán.

- Sao tự dưng bày trò này?

- Trò gì?

- Vòng cổ ai tặng đấy?

- Trai.

- Anh mày mà mày trả lời thế à?

- Tại chưa ăn sáng.

Bắt chuyện với thằng em trời đánh này đúng là sai lầm cuộc đời Ren, anh chỉ ngạc nhiên vì chiếc vòng cổ.

[Joong Dunk] Beauty and PlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ