Her POV
"Bae dali na~ sumama kana! ngayon lang naman eh *pout*" napabuntong hininga nalang ako,kanina pa talaga ko kinukulitng Bestfriend kong si Alice eh,masyado kaseng magimik.
"Ayoko nga.Wala akong alam sa BAR BAR na yan,tsaka wala kong susuotin,alam mo naman POORITA lang ako." Siya naman ngayon ang napabuntong hininga at ang gaga inirapan ako -,-.Palibhasa kase mayaman to kaya malakas loob magBAR.
"Ok fine! Sasama ka ba kung pahihiramin kita ng damit?" Sabi niya nang abot tenga ang ngiti.
"Oo naman yizxczs! so ano? tara na?! waaaah!!!" Masayang sigaw ko at agad na tumayo.
"Ito bagay sayo BAE!" Sigaw ni Alice. "ITO?! DI KAYA MABOSOHAN AKO DITO?!" Gulat na sabe ko."Di yan! dali suotin mo na!" Sabi niya at tinulak ang sa CR. No Choice -,-
**
/Wow fantastic baby Dance i wanna dan dan dan dan dance fantastic baby Dance i wanna dan dan dan dan dance wow fantastic babyBoomshakalaka dan dan dan dan dance/ (a/n:sorry na nga AHAHA)
"Ang ingay naman dito BAE!" Sigaw ko kay Alice.saket sa tenga tas yung mga ilaw jusmiyo jugigo!
"Ganyan talaga dito BAE! ok? sige libot ka lang diyan sasayaw lang ako ah? BABUSH~~"Sabi niya at bigla nalang nawala.ABUGH INIWAN AKO?! ANO NAMAN GAGAWN KO DITO?!
Nilibot ko ang panigin ko na parang bata na naligaw sa BAR bukod sa mga nagsasayaw at umiinom MAY MGA NAGHAHALIKAN DIN -,- Kadiri! ganto ba dito?! argh!!
"Miss?"
Nagulat ako ng may lalaking lumapit sakin GWAPO HOT CUTE ANO PA BA? BASTA ANG GWAPO NIYA!!
"Miss? Are you Ok?" Tanong niya tumango nalang ako habang pinagnanasaan-este tinitigan yung mukha niya gwapo!! omg!!
"Can we dance?" Tanong niya saken sabay smirk. MYGHAD!! LORD PLEASE!! KUNIN MO NA KO!! "Sige tara?" Pagaya ko agad naman niya kong dinala sa Dance floor.
"So..What's your name my sweetie pie." He said with SEDUCTIVE voice. SHET NAPAPAENGLISH EKE ENEBE!
"Irene ikaw?" Sabi ko habang nagpipigil ng ngiti.
"Kai..So Free ka ba mamaya?" Tanong niya.Wait niyayaya ba niya kong makipag date sa kanya?! omyghad!! GONDO mo talaga Irene!
"ahhh..Can we do the best game in our life? its called SEX" Nagulat ako sa sinabi niya at agad na lumayo dito.
"Anong tingin ko saken malande? Kadiri ka! Akala ko pa naman matino kang gunggong ka! Bw--"
*chup*
*PAK*
"Why did you slaped me?! Hindi mo ba alam kung sino ako?! Ha?!""Wala kong pake kung sino ka! Bastos ka!"Inis na sigaw. Bweset! Di sana ko magagalit ng ganto eh tae hinalikan pa ko?! Naknang urgh!!
Agad akong umalis sa harapan niya.Pero hindi pa ako nakakalayo bigla niyang hinila ang kamay ko at sinandala ko sa pader.
"Alam mo bang wala pang babaeng tumangge saken?!"Sigaw niya at hinalikan ako ng mapusok.
Buong lakas kong tinulak ang manyakis na ito at agad na sinapak.
"Bwesit kang manyakis ka ano?! Gusto talagang makatikim ah!"
Sigaw ko at sinapak pa ito. At lahat ng bagay na mahawakan ko sa BAR na ito ay kinuha at binato ko sa kanya hanggang sa mapagod ako."LETCHE KA! MADALA KA SANANG MANYAKIS KA!" Sabi ko at tuluyang umalis.Hindi ko na inintindi si Alice badtrip ako tangina! Marunong namang umuwi yung bruha na yun.
*KINABUKASAN*
*Bzzt Bzzt*
"Hmmm inaantok pa ko~"
*Bzzt Bzzt*
"SINO BA YAN?!" Inis na sigaw ko at agad na pumunta sa pinto at binuksan.
Dapat pala di ko na binuksan. Dapat pala natulog nalang ako.Irene baket? Baket ang tanga mo?!
"Nahanap din kita"
BINABASA MO ANG
My Personal Bed Warmer
RomanceR-18. WARNING: This story contains mature contents. Suitable for open-minded readers only.