MPBW 2

7.7K 64 0
                                    

Kai's Point Of View 

"Sir 2 million po ang lahat ng nadamage" Sabi ng trabahador ko dito sa BAR KO! Haist! 2 million?! ang nasira ng babaeng yun sa loob ng isang gabe? what the fck.

By the way I'm Kai Baltazar THE ONE WHO OWNED THIS BAR! Kung saan nag-wala ang pesteng babaeng yun.tss tsaka First time lang na may tumanggi saking babae na makipasSEX.Kung tutuusin napakaswerte niya.Kase KAI BALTAZAR?! tatanggihan niya?! eh halos magpakamatay na ang ibang babae parang maka one night stand lang ako tas siya tatanggihan ako?! AT NANIRA PA NG MGA GAMIT SA BAR KO!

"S-sir..." 

"WHAT?!" Inis na sigaw ko sa babaeng tumawag saakin.

"I just want to say sorry for what my friend did yesterday." Sabi niya habang nakayuko.

"So ikaw pala ang kaibigan ng babaeng yun? Gusto mo bang mapatawad ko siya?"Tanong ko.

"O-opo..." Sabi niya.

*smirk* You're so smart Kai. You thought of something FUN to do.~ 

"So give her Address to me.Now,As In now"Sabi ko habang nakangise.

"P-per--"

"You want me to forgive her right? so give her address to me" Sabi ko habang nakatingin sa kanya.

"P-pero Sir baw--"

"I SAID GIVE HER ADDRESS TO ME! OK?! WHAT PART OF "GIVE HER ADDRESS TO ME" YOU DIDN'T UNDERSTAND HUH?!" Inis na sabi ko takte daming sinasabe! 

"O-opo ito na po..." Nanginginig na sabi niya at agad na kinuha ang papel at ballpen sa bag niya. "I-Ito po.." Sabi niya habang nanginginig parin.

"So Get out." I Said with my cold voice. Tss wala na siyang gagawin dito tama ba?.

1288 Porno Street. *smirk*.Agad akong tumayo kinauupuan ko at dumiretso sa kotse ko.AHAHAHA magbabayad kang babae ka.

**

*Bzzt* 

*Bzzt*

Ang tagal namang buks--

"SINO BA YAN?!" Napangisi ako ng makita ko siya.NAGINIT narin ikaw ba naman makakita ng babaeng naka BRA at manjama lang diba?

"OH SHT!" Mukhang natauhan naman siya dahil agad niyang tinakpan ang malulusog niyang dibdib."ANONG GINAGAWA MO DITO?!" Sigaw niya. Hindi ko siya pinansin kundi tuluyan lang akong pumasok sa bahay niya at tinignan ang bawat parte nito. ang liit ang kalat.

"HOY MANYAKIS ANO BANG GINAGAWA MO DITO?!"Sigaw niya saaken.Habang nagsosout ng damit.

"Pumunta lang ako dito para pagbayarin ka sa utang mo." Sabi ko at umupo sa kama nito at dinampot ang isang BRA dito.

"ANONG UTANG?! HUH?! AT PANO MO NALAMAN ANG ADDRESS KO?!" Sigaw niya sabay hablot sa BRA na hawak ko.

 "Hindi na mahalaga kung pano ko nalaman ang address mo.Ang mahalaga mabayaran mo ang utang mo." 

"Utang?! anong utang naman yon aber?!"

"Yung mga nadamage mo lang naman sa BAR KO kagabe."

"Ahh..ikaw pala may ari ng BAR na yun? magkano utang ko? nang mabaya--"

"2 million.."

"ANO?!"Gulat na gulat na sigaw."Pano naging 2 million yun?! Ha?! Eh kont--"

"Imported kase yun galing ibang bansa ok? So asan ang 2 milllion?"Sabi ko sabay lahad ng kamay ko na aksidenteng tumamasa dibdib niya. Naeexite tuloy ako *smirk*

"A-ah hmm p-pwede bang hulog-hulugan ko nalang? Promise kokomplituhin ko!" Nakayukong sabi niya.

"Hulog-hulugan? Hindi pwede yun." Mukhang nadismaya naman siya sa narinig."Pero dahil matalino ko pagtratrabauhin mo ito.Isang taon lang naman eh.Oh diba?2 million pagtratrabahuan mo lang sa isang taon?" Dagdag ko pa. Mukhang nabuhay na siya at agad na ngumiti.

"SIGE ANO BANG TRABAHO YAN!" Masiglang sagaw niya.Kaya napa ngise nalang ako. Malapit na Kai.

"Oh.Pirmahan mo yan." Sabi ko sa kanya sabay bato ng isang kontrata.
"Pag pinirmahan mo yan ok na magtratrabaho ka nalang."

Nagulat ako ng walang basabasa niyang pinirmahan ang kontra.Pero ayos na yun. Para mabilis sasabog na ko eh.

"Done!" Sigaw niya. "Ano bang trabaho yan?"

Agad akong tumayo at hinila siya pahiga ng kama.

"I'm Kai Baltazar your master.My Dear Bed Warmer." Sabi ko at agad itong hinalikan.

My Personal Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon