MPBW 4

7.6K 52 8
                                    


Author's POV (Pagbigyan niyo na ko please T.T)

Naunang magising si Kai at nakita nya si Irene namahimbing na natutulog pinagmasdan nya ito na halos hubot hubad na sa isipan nya hanggang sa Hindi na nya kinaya ang kanyang sarili lumapit sya

"Hmmm.."Mahinang ismid ni Irene ng maramdaman niyang hinihimas ni Kai ang kanyang isang BUNDOK (a/n:Potugh AHHAHAH)

Agad na hinalikan ni Kai sa labi si Irene. "Hmm Kai No.." Mahinang ismid ulit ni Irene. 

"Shhh..I will be quick." Sabi ni Kai habang patuloy na pinapagala ang kamay sa katawan ni Irene Pababa at unti unting tinanggal ang underwear nito.Agad na tinuwad ni Kai si Irene at pumusisyon sa bandang butt nito.

"Inaantok pa ko..." Irene. 


"I know baby, you don't need to wake up.." Sabi ni Kai at dahan dahang pinasok ni ang kanyang sandata na kanina pa galit na galit.

Nung tuluyan nang pinasok ni Kai ang 'thing' niya sunod sunod na malalalim na pagbayo ang ginawa nito.

"Ugh..."Mahinang ungol ni Irene ngunit sapat na para marinig ni Kai.

"Ugh..Fck Irene!" Ungol ni Kai at mas lalo pang binilisan ang pagbayo kay Irene.

Inikot ni Kai si Irene at ngayon nakaharap na ito sa kanya muli niyang Hinalikan si Irene at tinuloy ang pagbayo.

"Ugh..Irene I'm Cumming!"Sigaw ni Kai at bumayo ng mas malakas at mas SAGAD.

"Ugh..Kai! Bweset ka talga ugh..." Sabi ni Irene malapit narin.

"Ugh!" Isang malakas at malalim na pag hinga at bumagsak si Kai kay Irene.

"Kai?" Bulong ni Irene.

"Hmm?" Kai

"You're still in me.."Sabi ni Irene at tinignan ng masama si Kai.

"I'm not finished with you yet,baby." Bulong ni Kai at muling hinalikan si Irene.

**

Irene's POV

nagising ako ng tuluyan ng natapos na kame--este SI KAI! sa pag ano hmmm alam niyo na yun! jusko! kailangna pa ba i-explaine?!

Agad akong bumangon at at nagtali ng buhok bago tuluyang makaka-baba sa kusina.Oh diba! kabisado ko na yung bahay na to mga bru!! 3 weeks na ko dito at 3 weeks narin akong nasasarapan--namamalagi oo ganern -_- (a/n: ginawa ko nang 3 weeks AHAHHAHA kase pag kada day baka humaba ahahhaha.Tamad po akong bata T.T)

Nadatnan ko si Kai na nagluluto habang naka HUBAD! Syempre  damit lang,ano akala niyo? -_- huh?! kayo kebabata jusko!

"Inaakit mo ba ko? AHAHHAHAH mamaya na baby kumain muna tayo ng LITERAL na pagkain /wink/"Sabi ni Kai teka? Inaakit? eh?

"/smirk/ /pout/" Kai

Sinundan ko naman ng tingin ang nginunguso niya at po- waaaaaaah!!

Napatakapin nalang ako sa ibabang parte ng katawan ko at dali daling nag punta sa cr dito sa baba.Gague ka talaga Kai! Kakantu-este 'aanohin' mo nalang ako di mo kusang sinout ang panty ko T.T hayuf ka talagang negro ka! (A/N: ang puti mo besh.)  

Teka? w-wala kong panty dito T.T paktay na!!! no choice mga beks :3 Agad kong kinuha ang isang pirasong brief oo brief ni Kai at agad itong sinout. Lumabas na ko at agad na tumungo papuntang kusina.

Nakayuko ako habang umuupo at para namang tanga si Kai na pinipilit na wag tumawa ng malakas.

"Tangna mo ilabas mo nayang tawa mo."Sabi ko habang nakayuko parin.

"PFFT AHAHAHAHHAHAHA POTUGH AHAHHAHAHAHAHHAHAHAHA" at isang napakalakas at nakakabwiset na tawa ang narinig ko mula sa kanya. ok Kamitis na ko huehuehue pakyu Kai pakyu .__. pakayakap nga potugh cactus ako ngayon -_-

"Alam mo bang hindi ko pa nalalabhan yan? AHAHAHAHH"Kai.

A-ano daw? H-hindi pa nalalabhan? anaknang argh!!!

"MANAHIMIK KA NGA! LINTEK TO! KUMAIN KA NALANG!" Inis na sigaw ko.Agad naman siyang tumigil at kuamin ng tahimik. Potugh beastmode ako ngayon dahil sa negrong to. (a/n: ang puti mo talaga besh!)

**

"Why don't you come down here and let me suck your cock, pretty boy?"

Oh? Kala niyo ako? nanonood kase ko ng Evil Dead -_- at kasama ko tong si negro. (a/n:Ang puti-puti mo talaga besh!) Tangna mo matt kanina ka pa ah kotang kota kana saken -_-

"Boo!"

"Kyah! POTANGINA POTANGINA!!!!"Sigaw ko at agad na pumatong kay Kai tangna nagulat ako dun huehue. T.T

"K-kai..."Sabi ko.ngunit bago pa ko matapos sa sasabihin ko agad niya kong hinalikan.Potugh nanaman?! T.T Ba--

"Uggh...Kai" He touched my 'thing'.sht my weakness.

At dahil wala siyang sout na damit binaba ko ang halik ko papunta sa ABS niya sht.Mashmallow ugh..

"Ugh.."He moaned.Habang hinihimas ko ang 'thing' niya habang busy ang  labi ko sa maghalik sa mala-mashmallow na abs nito.Hanggang sa hindi ko na napigilan at tinanggal ko na ang huling saplot na natitira kay Kai.

Ganun na pala siya ka'hard' saken? inumpisahan kong ipagtaas baba ang kamay ko sa 'thing' nito at sinunod ang aking bibig.

"Ugh...Fck Iren-"

*Ding Dong*

--

Hanggang doon muna AHAHHA tinatamad pa ko eh AHAHHAH tsaka sabaw pa utak ko T.T opo alam ko pong walang sense yung update ko ngayon sorry!! huehue.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Personal Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon