MPBW 3

7.6K 69 4
                                    

Irene's Point Of View

"I'm Kai Baltazar your master.My Dear Bed Warmer." Sabi niya at hinalikan ako na mabilis pa sa kidlat.

"ANO BA! *PAK* LUMAYO KA NGA SAKEN! ANONG BED WARMER?!" Nanggagalaiting sigaw ko at kinuha ang kumot at agad na tinakip sa katawan ko.A-anong bang pinagsasabe nito?

"Hindi mo ba binasa ang Kontrata?! nakalagay don magiging BED WARMER kita for 1 year ok?! so susundin mo lahat ng gusto ko.gagawin mo lahat ng gusto ko.AT SUSUNDIN MO LAHAT NG POSISYON NA GUSTO KO!" Sigaw niya at agad akong sinunggabang.

"ANO BA! BITAWAN MO KO PLEASE *Sniff* P-PLEASE!!!" Siyaw ko habang pimipiglas sa kanya hanggang sa makadapa ako at naramdaman ang Ari nito sa bandang likod ko.Diyos ko please tulungan niyo ko.

"Tama na.AYOKO! DI KITA SUSUNDIN DI KO SUSUNDIN ANG ANOMANG NAKALAGAY SA PUNYETANG KONTRATA NAYAN!" Pagmamatigas ko.Inipon ko na ang buong lakas para makawala sa kanya pero sadyang mahina ko.

"Hindi mo ko susundin? Hindi mo susundin ang kontrata? sige sabihin na nating hindi mo nga susundin pero alam mo bang pwede kitang idemanda? *smirk* pirmado mo yun so it means payag ka..Can we start now?" Sabi niya at sinunggaban ako ng halik sa leeg.Ginawa ko ang lahat.Lahat ng lakas ko naibigay ko na.

*screcth*

"WAAAG!! PLEASE! MAAWA KA" Hagulgol ko nang punitin niya ang damit ko at inalis lahat ng panloob ko.

"Wow.Fantastic baby" Rinig kong sabi niya at tinanggal ang kamay ko na nakatakip sa aking dibdib at itanaas ito.Wala na kong nagawa kung hindi ang umiyak umaasang ititigil niya ito.pero mali ako.Pinagpatuloy niya hanggang sa--

"AHHH!! HUEHUE T-TAMA NA" Hagulgol ko nong may naramdaman akong napunit sa loob ko.M-masaket s-sobrang saket. "Shhh..Don't Cry I'll be gentle" Gusto kong siyang saktan.Gusto ko siyang murahin at hampasin hanggang sa gusto ko.

"Ugh.Fck sarap mo Irene..."Ungol niya habang bumabayo saakin.Tumingin nalang ako sa gilid para hindi ko makita ang kalaswaang ginagawa niya saken at umiyak ang hanggang sa matapos siya.

**

"Tumayo ka na diyan doon ka na sa bahay ko titira." Tila nagbingingihan ako at hindi siya pinansin.Nakatulala lang ako sa kawalan.Isang taon? Isang taon niya kong bababuyin?Isang taon ko siya makakasama? A-ayoko....

"Tatayo ka o gagawa tayo ng round 2" Agad akong napatingin sa kanya round 2?! ayoko na!.Agad akong tuma--

"Ouch!" Inda ko.Ang saket ang saket ng baba ko.Sa sobrang saket halos di nako makalakad.

"Bilisan mo baka gabihin tayo."Sabi niya at naunang lumabas.Wala kong ibang nagawa kundi ang sumunod kahit labag sa kalooban ko masama na baka umulit pa sa kanina.

Habang nasa byahe kame.Tahimik lang siyang nagdadrive habang ako ay nakatingin lang salabas ng bintana.

"*whistle* Ugh."Rinig kong ungol niya at naramdaman ko ring hinihimas niya ang hita ko pataas.

"ANO BA!" Sigaw ko.Sabay tapik sa kamay nito.

"Ano ba saglit lang naman to eh" Sabi niya at sa pagkakataong yun dibdib ko na ang hinimas niya.

"ANO BA! TIGILA-"

"ANO BA?! HINDI MO BA NARINIG YUNG SINABI KO KANINA?! SUSUNDIN LAHAT NG GUSTO KO!" Sigaw niya saakin.Galit na galit siya para siyang liyon na mayamaya lang ay sasakmalin na ako.

"Ugh."Rinig kong ungol niya. pumikit nalang ako habang himas-himas niya parin ang aking hita.Hanggang sa maramdaman kong binubuksan na niya ang butones ng short ko.Hindi na ko umangal kung hindi pinikit ko nalang ng mariin ang aking mga mata hanggang sa....

My Personal Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon