Thư viện.
"Ây Jane...đừng quậy để tôi sắp xếp lại!"
"Ơ tôi đẹp hơn sách đây nhìn tôi đi!" - Jane chống tay chớp mắt nhìn Ciize, Ciize cắn răng muốn tẩn Jane một trận vì làm những học sinh ở thư viện chú ý đến! từ khi nào hai người lại thân thiết như thế?
"Rồi để tôi nhìn!" - Ciize chống tay cuối xuống nhìn vào mắt Jane hai khuôn mặt gần sát nhau, Jane còn chớp mắt nghiên đầu, Ciize nhếch môi.
"Thấy gì không?"
"Thấy!"
"Thấy gì?"
"Thấy cái nét mặt lộ lên sự đểu cáng trêu đùa tình cảm người khác chứ thấy gì!" - Ciize phán một câu xanh rờn làm Jane không thể nói gì thêm.
"Phũ phàng..."
"Sao ở đây quài vậy? Không đi với nhóm chơi đi"
"Thích ở đây hơn! Để ngắm cậu~" - sau câu nói ấy làm Ciize có phần ngại ngùng không dám nhìn Jane, Jane thì ngược lại rất thích chọc Ciize. Càng chọc thấy nét mặt giận dỗi của Ciize thì càng thích...
"À... hèn gì không thấy Jane chúng ta đi với tụi mình thì lí do là đây ư?" - Namtan khoanh tay làm Jane giật mình như muốn nhảy xuống ghế. Ciize thấy vậy liền đi tránh sang chỗ khác sắp xếp sách tiếp vì không muốn xúc nói chuyện với những người như Namtan.
"Liên quan gì à?"
"Ê căn nhà tao đâu hai đứa kia? Một tháng rồi!" - Namtan chưa kịp phản đòn thì Tu từ đâu xông vào nói lớn, Ciize khó chịu nhăn mặt quay lại vì làm ồn, Jane đứng dậy bịt miệng Tu lại.
"Chia tay rồi à?" - Namtan nói có phần hơi lớn.
"Mới lúc nãy đấy! Tụi bây đừng có mà thất hứa!!" - Tu gật đầu dù họ nói nhỏ nhưng cũng đủ Ciize nghe thấy, Ciize nghe thấy liền quay lại nhìn ba người, Jane cảm giác được gì đấy quay lại nhìn Ciize, thấy cái mắt ấy liền cảm thấy không ổn kéo Tu và Namtan ra ngoài nhanh chóng.
Ciize bây giờ lo lắng cho Prim nên quăng sách đi chạy ra ngoài thông báo cho hai người kia biết, Love sao khi nghe được không khỏi tức giận, Film như muốn ăn tươi nuốt sống người tên Tu đó.
Họ bây giờ phải đi kiếm Prim trước khi ra về, cả ba chia nhau đi tìm em ấy, vì biết Prim mà bị tổn thương thì sẽ biến mất một cách lạ thường không ai tìm ra khiến người ta lo lắng nhiều hơn. Ciize tìm những nơi mà Prim hay ngồi đọc sách. Love tìm trên sân thượng. Film thì ra sau trường... Tất cả hầu như không thấy Prim đâu.
Bên này Jane nuối tiếc đưa chìa khóa nhà cho Tu, Namtan cũng đầu hàng với cái người này, công nhận thật sự kéo dài đến một tháng... Tu vui sướng cầm chìa khóa nhà lên lắc lắc trước mặt Jane.
"Ê con Milk với View đâu?"
"Milk thì không biết...nhưng con View...!" - Namtan đưa mắt nhìn xuống lầu, nơi có một đôi đang cãi lộn với nhau, nói cãi thôi người kia chỉ đứng im không dám cãi lại, cuối mặt nghe người đối diện chửi lên xuống.
"View! Tao không tha thứ cho mày đâu! Mày đừng có mà xuất hiện trước mặt anh họ tao rồi tao phải đóng cái danh còn là người yêu kế bên mày!" - June bất lực với người trước mặt mình vì đã đeo mình từ lớp cho đến ra ngoài chỉ để nói câu "xin lỗi" !
"Tao đã xin lỗi nhiều lần rồi...tao cũng biết tao...sai...mày cho tao cơ hội ..." - View nhìn June cầu xin, June thấy ánh đó không dám nhìn, vì nhìn sẽ động lòng bỏ qua mà tha thứ, nhưng những lỗi lầm của View thì không thể bỏ qua dễ dàng được...
"Không...! Đừng làm phiền tao..." - June vẫn lạnh lùng bỏ đi, View vò đầu bức tóc tức giận dậm chân tại chỗ, nhìn theo bóng lưng June nghiến răng, tức vì xin lỗi nhiều như thế không được tha thứ...!
"Oh xin lỗi nhiều quá khiến mày bị hạ thấp bản thân đấy View à!" - Tu nói vọng xuống, View ngước lên nhìn ba con người đang cười đó.
"Kệ tao!" - View bực bội bỏ đi, ba người chỉ biết lắc đầu.
Sân thượng
"Love dừng lại đi!" - ở trên sân thượng, Love đang nắm đầu một đứa học sinh, Milk đứng đó ngăn hai người họ lại.
Love lúc nãy lên đây chỉ kiếm Prim, nhưng lại thấy đôi nào đấy ám muội trên đây, nhìn kĩ lại là Milk và con nhỏ mình thấy hỗm, định bước đi thì thấy nhỏ ấy liếc mình lại còn nhìn điểu đứng ở bên Milk, Love tức giận mà không kiềm được đi lại đánh nhỏ đấy, Milk cố ngăn nhưng không nổi...
"ĐÃ BẢO DỪNG LẠI RỒI MÀ!!" - Milk đẩy hai người ra, Love ngã xuống đất, tay chống vào những mảnh kính vỡ dưới đất, em nhăn mặt đau...ánh mắt nhìn lên Milk đang ôm con nhỏ đấy với nét mặt lo lắng. Love cười tự chế giễu bản thân, hai tay đở dưới đất xước chảy máu, bị nhỏ đó cào muốn rách cả cổ...!
Milk thấy vậy mím môi định tiến đến lại em...
"Có chuyện gì vậy? Love em có sao không?" - cùng lúc ba người kia xuất hiện, Jane giả vờ quan tâm đi đến định đở Love lên, em gạt tay Jane ra tự mình đứng dậy, ánh mắt căm phẫn nhìn Milk quay lại nhìn ba người kia rồi bước đi.
"Có chuyện gì vậy?" - Namtan nhìn Milk.
"Không biết! Tự nhiên em ấy đi lại đánh Fao.." - Milk lắc đầu buồn bã. Ba nhiều nhìn Fao đang nép vào lòng Milk sợ, Jane kế bên cảm thấy người tên Fao này cũng không phải dạng vừa gì... Vì nét mặt thảo mai ấy hiện rõ lên hết...!
Love chạy xuống không để ý đường liền đụng trúng Prim, hai người nhìn nhau.
"Đi đâu nãy giờ!??'
"Chị bị sao vậy..." - hai người hỏi cùng lúc, khoảng không gian bắt đầu im lặng đến lạ thường, tay Prim chỉnh lại tóc cho Love, Love đang cảm thấy bất lực nghĩ đến việc lúc nãy càng thêm tức...
"Hey Prim! Em đi đâu nãy giờ vậy! Biết chị đi kiếm lo lắng muốn chết không!" - Ciize và Film cùng lúc xuất hiện kéo tay Prim mắng.
"Em thấy có người cần lo lắng hơn..." - Prim liếc mắt qua Love, ai cũng để ý vết thương trên cổ Love, để ý bàn tay giấu sau lưng, được Film đi đến lấy xoè ra máu phủ muốn khắp lòng bàn tay, Love không nói năng gì chỉ im lặng...
Vote vé Fao bay chuồng gà
Hoặc Fao chiến tiếp đến cuối fic:))