Nhà Prim. Love được Prim sơ cứu vết thương trên tay, Film thì dán băng keo cá nhân lên vết thương trên cổ, mảnh kính đâm vào bàn tay Love rất nhiều...
"KHÔNG THỂ NÀO THA THỨ CHO CON NHỎ ĐÓ!" - Film sau khi nghe Love kể lại. Tức giận đập bàn đứng dậy.
"Con nhỏ đó nó muốn cái gì đây?"
"Nó muốn em phải chứng kiến cái cảnh nó với Milk thân mật ở gần nhau!" - Love gằn giọng, nhưng như vậy cũng không giấu được nổi buồn của mình, dù gì mình cũng có cái sai trong chuyện chia tay với Milk, nhưng tình cảm đối Milk toàn là thật... Love chỉ là quá chiếm hữu trong mối quan hệ này chỉ cần đem tiền ra là nghĩ có thể Milk sẽ ở bên mình thật lâu... nhưng em lại nghĩ sai rồi..
"Love...em thừa biết chị còn yêu Milk...nhưng bây giờ Milk đã như vậy rồi...chị còn muốn yêu nữa sao?" - Prim xoa vai Love. Làm Love trầm tư suy nghĩ.
"Còn em? Chắc gì em đã ổn hơn nó mà an ủi nó vậy? Bản thân còn yêu con Tu mà?" - Ciize lắc đầu ngao ngán với hai đứa em của mình. Một đứa thì bị đá sau một tháng khi bị chán chê nhưng lại là tình đầu, còn một đứa chia tay quay lại hai ba lần, chia tay muốn bắt đầu sự mới mẻ, nhưng tình cảm vẫn còn với người đó.
"Em... Nếu hết tình cảm rồi thì em lập tức rời khỏi Tu.!"
"Chừng nào hết?"
"Không biết..." - Film thở dài sau câu nói ấy của Prim.
"Còn vụ của Film kìa? Suốt ngày kè theo Namtan coi chừng cũng có ngày đó! Ở đó mà...!" - Ciize quay lại nhìn Film, Film như vờ không biết gì, từ khi sinh nhật Film xong thì hai người lại thay đổi lạ kì, nhưng Film biết điểm dừng, dù không biết Namtan tiếp cận mình để làm gì...
"Thôi bỏ qua cái đi! Love với Prim nên nghỉ một ngày ổn một ngày cái đi rồi đi học" - hai người gật đầu nghe lời Ciize nói, dù gì tâm trạng hai người bây giờ không ổn... Love bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi...
Prim sau khi lên phòng, khóa cửa cẩn thận, thở dài tay tháo mắt kính xuống vén máy tóc xoăn lượn sóng của mình lên, lộ ra một đôi mắt mèo trông rất đẹp, bôi luôn lớp trang điểm trên mặt mình.
Cởi luôn lớp áo bên ngoài lộ một hình xăm nhỏ trên vai, ánh mắt nhìn vào gương cười hài lòng, Prim trông bây giờ không còn giống mọt sách chút nào nữa... Thay vào đó là một người khác...
"Tu! Tôi sẽ cho chị biết những lỗi lầm mà chị đã gây ra với tôi..." - tay hình nắm đấm ánh mắt căm phẫn nhìn vào gương... Một ánh mắt giết người...! Em lấy điện thoại mở lên bên trong toàn là ảnh của Tu từ cấp hai đến bây giờ, vừa xem vừa nở nụ cười bí ẩn, có cả chiếc video...năm cấp hai...nội dung video ấy... Nó làm em càng thêm hận... Rốt cuộc nội dung video là gì?
Milk sao khi về nhà, bước vào phòng với tâm trạng không thể nào tệ hơn, tay cầm điện thoại lên muốn điện ai đó...nhưng kết thúc rồi lấy danh phận gì để gọi đây?
Suy nghĩ việc lúc nãy, Milk có để ý vết thương ở cổ và bàn tay Love, lòng muốn tiến đến đở em, nhưng tâm trí không cho phép điều đó, Milk quay lại lo lắng cho Fao... Tiếp xúc với Fao điều đó khiến Milk cảm thấy khó chịu với lại sợ Love nghĩ sai về mình...