Namtan có hẹn với mèo con của mình, sau đi ăn uống chơi đùa vui vẻ thì bây giờ họ đang ngồi ngoài ghế đá trước mặt là một con sông lớn, bầu trời đầy sao đêm hôm nay rất đẹp không chỗ nào chê, rất thích hợp để hẹn hò... khoan hẹn hò...?
"Lạnh không?" - Namtan thấy im lặng nhìn lên bầu trời từ nãy giờ mới mở miệng hỏi, hôm nay em mặc ít áo gió lạnh thổi ngang mới cảm thấy lạnh nhẹ, em quay lại gật đầu sau đó lại nhìn ra bờ sông lại cũng không để tâm đến gì chị...
Chị cởi áo khoác ngoài mình ra nhẹ nhàng khoác cho em, em nhìn xuống hai bên rồi ngước nhìn chị, cảm thấy đở lạnh hơn.
"Vì cái gì?"
"Hả?"
"Vì cái gì mà chị tiếp cận tôi?" - Em nhìn thẳng vào mắt chị, giọng có vẻ rất nhẹ nhàng nhưng lại rất lạnh lùng.
"Nếu như tôi nói tôi thích em?" - sau câu nói ấy cả khoảng không im lặng, em chỉ nhìn vào mắt của Namtan, đôi mắt rất cuốn hút, hèn gì chị có nhiều nữ sinh quây quanh lại còn là trap girl chính hiệu ở trường...!
"Chị biến thái tôi có gì để chị thích?"
"Ngay lần đầu tiên gặp...nhớ khoảng khắc em chửi đánh vào tôi...tôi vì em cá tính mạnh mẽ...lại còn..pha thêm một chút dễ thương..." - nói đến đây thôi, em nhìn cái nụ cười ấy lại khiến cho mê mẫn, nhưng không được...chị ta là trap nên cũng có thể nói với nhiều cô gái như vậy, dụ dỗ con gái nhà người ta!
"Dẻo miệng!"
"Tôi không dẻo miệng thì phải làm sao mới có được em Film đây nhỉ?" - Namtan nhíu mày.
"Về! Không nói chuyện với chị nữa!" - Em không để tâm đứng dậy bước đi một hơi.
"Đi một mình gặp biến thái đó đợi tôi"
"Chẳng phải biến thái ở kế bên tôi sao?" - em nhìn qua chị chạy lên với mình.
"Tôi đưa em về" - Chị lơ đi câu nói ấy, tay khoác vai em kéo sát vào mình, em muốn né đẩy đi cũng không xong khiến em ngại cứ để vậy mặc cho chị kéo vào, Namtan dù là người chủ động nhưng khi ôm em vào sát mình cảm giác lại ấm lạ thường...tay kia ôm tim mình đang đập mạnh...cảm giác này là gì đây...?
Nhà Nanon. View ở đây từ đi học về tới giờ, Nanon vẫn luôn chào đón cậu, nhưng lại có người khó chịu với điều đấy, vì sáng giờ ngoài việc lẽo đẽo theo sau mình thì người kia còn đụng chạm lại còn
nằm trên giường mình lăn qua lăn lại nữa ! Coi chịu nổi đời chưa!"Mày đi xuống! Đi khỏi phòng tao nhanh!"
"Không không! Tha lỗi cho tao mới xuống!"
"Mày!...đi xuống mau!" - em lại phóng lên giường giằn co với cậu, đạp cậu xuống giường, làm sao mà có thể đủ sức mà chống lại View chứ, căn phòng phút chốc đã ồn ào mền gối bị quăng xuống đất không thương tiếc, có hai người trên giường cấu xé đánh đạp nhau! View chỉ đở chứ không đánh! em yếu thế được một một lúc đã nằm dưới thân người kia rồi...