Tại một ngôi trường. Ở đây tụ tập đầy đủ thành phần khác nhau... nhưng thành phần thu hút nhiều nhất ở đây là giàu vừa đẹp tài năng thu hút học sinh trong trường tất cả đều mê say, nhưng chỉ vì đều đó đã làm nhiều người bị tổn với những thành phần đó vì...yêu vào thì có lúc họ đá bạn đi lúc nào không hay!
"Namtan xin chị...đừng chia tay em mà..." - một cô gái ôm lấy cánh tay Namtan mếu máo khóc lóc giữa sân trường ai nấy cũng nhìn họ.
"Buông ra cô bé! Mất mặt quá rồi đấy" - Namtan mỉm cười nụ cười đe doạ, quay lại nhìn nhẹ nhàng gỡ tay ra.
"Hức Namtan..." - Namtan chỉ liếc mắt quay bước đi, cả đám học sinh bắt đầu xào xáo hết cả lên chỉ chỏ cô gái đó.
"Không sao đâu em...cố lên" - Jane đứng bên cạnh vỗ vai cô gái đó nhìn với nụ cười chế giễu, rồi bước đi.
"Cố lên nhá haha" - Tu không nhịn thì liền bật cười ôm miệng lại chạy đi. Cô gái nhục nhã ôm mặt chạy đi mất, cả đám học sinh bây giờ mới giải tán và đăng bài lên mxh ở trường lên.
Ba người họ là bạn thân của nhau, cũng là trap girl giàu đẹp tài năng trong trường, bạn gái hoặc bạn trai thì đổi thì liên tục, biết là yêu họ sẽ bị đối xử tệ nhưng vẫn đâm đầu vào, vì họ quyền lực ở trường này, dù họ quyền lực đến đâu thì cũng....
"Nè ba đứa kia! Giờ vô lớp học thêm rồi mà còn ở ngoài này sao?" - Nanon đứng chống nạnh nhìn ba người bước lại có Tu Jane Namtan có chút rén đi vào lớp, ba người họ sợ thầy Nanon nhất trường vì Nanon gia thế còn hơn họ với lại trap hơn họ..
"Học cái gì mà chán!!! Ê Milk! Bài tập chiều nay!" - Tu quay qua nói lớn nhìn cái người nằm ở một góc, Milk đeo cặp mắt kính lên nhìn Tu nhíu mày, Milk lấy cuốn sổ thẩy qua, không may trúng vào đầu một người làm Tu và Milk nhìn nhau sợ hãi.
"CON NÀO!! ĐM NGỦ CŨNG KHÔNG YÊN VẬY?" - Film tức giận ôm đầu tay kia cầm cuốn sổ đứng dậy nói lớn làm cả lớp chú ý, Namtan Jane giật mình vì cái giọng đó liền quay lại nhìn.
"À ha...là chị...chị lỡ tay...xin lỗi em..." - Milk gượng tay rụt rè giơ tay.
"Là chị hả...nè" - Film biết là Milk nguôi cơn giận đưa sổ qua trả lại cho Milk rồi ngồi xuống như chưa có chuyện gì, Milk gật đầu mím môi nhìn Tu. Để ý trên chán Tu đầy mồ hôi hột rồi.
"Giọng nhỏ đó lớn quá..." - Jane lắc đầu ngao ngán nói cho Namtan nghe.
"Mém chết rồi..." - Tu lau mồ hôi trên chán vì sao lại sợ đến thế?
"Film em nên nhẹ nhàng lại nha" - Nanon thấy xong xuôi bên trong liền bước vào nhìn Film nhẹ giọng nói, Film nhìn thầy gật đầu.
Ra chơi. Ba người xuống cantin, Namtan ngồi đùa giỡn với Jane, Tu thì ngồi đối diện, được một lúc thì có một cô gái bước đến, dáng vẻ cô gái đó tóc thì đẹp lượn sóng và đeo một chiếc kính đen tay ôm cuốn sách xinh thì có xinh cũng không quá tệ hình như là một mọt sách!!! Cô gái đó ngồi xuống mỉm cười nhìn hai người.
"Chào hai chị..."
"Đây là?" - Jane nhìn Tu.
"Xin tự giới thiệu đây là bạn gái tao tên Prim!" - Tu khoác vai Prim giới thiệu, Namtan và Jane nhìn nhau hả họng sốc đến tận não, Jane kéo đầu Tu qua bên này bắt đầu nói nhỏ.
"Đổi gu mọt sách lúc nào vậy?" - Jane nhìn Prim sợ cổ nghe thấy.
"Mới hôm qua...mà nào chán thì tao bỏ thôi.." - Tu nhăn mặt nói lại.
"Tao biết ngay mà...có bao giờ mày yêu loại này đâu!" - Namtan nhìn Tu với ánh mắt phán xét.
"Mấy chị nói gì vậy ạ?" - Prim ngơ ngác nhìn ba người, vì tướng Tu tròm qua nói không được đẹp chút nào với lại còn mặc váy nữa, làm Prim lấy sách che lại.
"Không gì đâu." - Tu gượng cười.
"À mà...em qua bàn bạn em nhé.?" - Prim.
"Em đi đi" - Tu.
"Xin phép" - em mỉm cười Jane Namtan giơ tay bay rồi quan sát con bé ấy phóng qua bàn toàn là mỹ nữ trong đó có cả Milk ngồi đấy, bọn cũng quen vì Milk là thánh ngoại giao nên quen nhiều cô gái.
"Prim!! Em quen Tu thiệt à!!?" - Ciize khoanh tay nhíu mày nhìn Prim.
"Vâng ạ...em thích Tu hồi cấp hai rồi...đây là cơ hội tốt..." - Prim gật đầu ngại ngùng.
"Ơi trời! Nó đồng ý quen em không chừng chán thì đá em thôi!" - Love có chút bực bội.
"Không sao đâu ạ" - Prim lắc đầu.
"Bé con à em đi tẩy não đi!" - Film bỏ điện thoại đang chơi game quay qua ôm đầu Prim lắc qua lắc lại.
"Con bé khờ ghê .." - Milk lắc đầu nhăn mặt.
"Chị cũng khờ đó nói người ta! Chép bài cho bọn nó!" - Love đánh vào tay Milk.
"Ơ có tiền mới làm à nha!!" - Milk phản bác lại.
"Hơ dị hả! Bộ em bao nuôi chị chưa đủ hả gì cần tiền tụi nó!!?" - Love đứng dậy đáng sợ làm Ciize Prim Film rén né qua một bên.
"Chị xin lỗi được chưa!" - Milk rén.
"Ít ra còn xin lỗi!" - Love giận dỗi khoanh tay ngồi xuống. Ai mà ngờ vớ ngay chị người yêu là nô lệ của đồng tiền chứ!
"Kìa... người ta nhìn!" - Ciize nhìn Love.
"Cơ mà Love...bao nuôi chị ấy hoài không sợ tốn tiền mua sách hay sao?" - Prim nhìn Love. Milk nhìn qua Love.
"Sách hả? Chị đây mua một chục triệu cuốn cho chị ta còn được! Chị đây cũng giàu mà!!" - Love tự hào về sự rich của mình bao nuôi người yêu. Milk cười bất lực.
"Thôi...lát nữa chúng ta đi đâu chơi đi?" - Film chơi xong trận game thì ngước lên.
"Hmm đi ăn ở quán Prim?"
"Được."
Bên bàn bên này.
"Lát đi bar đi?" - Namtan ăn xong ngước lên nhìn hai người họ.
"Không được! Tao lỡ hẹn với Prim chở đi chơi rồi có gì tao chở qua bar luôn" - Tu lắc đầu.
"Ơi nó không đi với mày thì tao đi với mày!" - Jane khoác vai Namtan.
"Ờ để nó đi chơi với nhỏ mọt sách đó đi tao dám cá ngày mai chán nhanh!" - Namtan khẳng định.
"Ờ ở đó cá đi"
"Giờ cá không mày với Prim yêu nhau được một tháng thì hai đứa tao cho mày căn nhà ở Bangkok?" - Jane cười tươi nhìn Tu.
"Chơi thì chơi sợ gì mày!" - Tu nghe nói đến nhà thì sáng mắt.
"Để rồi xem..." - Namtan và Jane ăn chắc phần thắng trong tay nhìn Tu mỉm cười.
~~
Ôi xin nhắc nhở chút nhé. Những chap sau sẽ có H hoặc không, hay là đánh nhau sml rồi hại lẫn nhau, đối xử tệ rồi blalala, với lại đây chỉ là truyện và không áp đặt tính tình ngoài đời thật của mấy chị nhà nhé.! Đọc zui zui zẻ zẻ~Những chap đầu Tu Prim và những cháp sau là Prim Tu hehe