Chương 1. Chị khối trên

1.8K 129 0
                                    

Chú thích: trong ngoặc kép:

-In nghiêng là suy nghĩ

-Viết thường là lời thoại

-----

Ở văn phòng đoàn trường J-weiv.

"View, em đem giúp thầy sấp tài liệu này đến cô Lia nhé." Thầy Tuk nhìn View nở một nụ cười điềm đạm

"Lại nữa sao." View nghĩ. Trong lòng tuy không thích chuyện này, nhưng ngoài mặt View vẫn miễn cưỡng cười, nói: "Dạ, em biết rồi."

View như cũ đem sấp tài liệu đến cô Lia, chuyện này diễn ra định kì vài lần một tuần. Cô không hiểu,  rõ ràng có nhiều bạn học sinh thân với thầy Tuk hơn, được thầy yêu quý hơn, nhưng thầy vẫn luôn nhờ vả cô.

Nếu đây là một loại vinh hạnh thì View không hề muốn có nó một tí nào.

View mang sấp tài liệu đi trên hành lang, hướng đến phòng học 11B, nơi cô Lia đang cự tọa.

Dọc suốt hành lang là tiếng bàn tán huyên náo xôn xao, chủ đề của lần này là một trong những chủ đề chưa bao giờ hết hot ở trường J-weiv.

Là vấn đề về đồng tính.

Dạo đây vừa mới có một cặp đồng giới nữ bị khui, và mọi người trong trường lại một lần nữa dậy sóng.

Trường J-weiv vốn kì thị đồng tính, không phải một bộ phận học sinh hay giáo viên nào mà gần như tất cả mọi người ở trường đều không thích cái thể loại tình yêu "nam không ra nam, nữ không ra nữ" đó.

"Kinh tởm", "Kì quái".. là những từ ngữ View nghe được nhiều nhất suốt dọc hành lang. Đúng là lúc nào nói về chủ đề này, mọi người không ai là không dị nghị, ghét bỏ.

View không phải là mới nghe những chuyện này, thế nên cô đối với ác ý của mọi người đều xem như gió thoảng mây bay, không cùng cô có liên quan. Tuy rằng View cũng thương cho những bạn đồng tính bị đem ra giễu cợt, có điều cô không phải là người bao đồng. Mà cho dù cô thật sự muốn nghĩa hiệp, sẽ có gì thay đổi sao? Tư tưởng của mọi người đều cổ hủ như vậy, lời nói không có trọng lượng của cô sẽ chạm đến họ ư?

Căn bản là không.

Vì không thể làm gì nên View cũng sẽ không làm gì cả. Cô bây giờ chỉ muốn sống cho cô thôi, phiền phức là thứ cô ghét nhất, tránh đi phiền phức chính là ưu tiên hàng đầu. Mặc ngoài kia có bao nhiêu biến động, View cũng không muốn để tâm.

Cô đã luôn sống bình yên như vậy, nhưng mà..

"Ái ui." View mới lơ đễnh có một chút liền va trúng một bạn nữ đang đi theo hướng ngược lại, bạn nữ kêu lên một tiếng nhỏ

"Mình xin lỗi, bạn có sao không?" View hơi lúng túng

View vừa chạm mắt với bạn nữ ấy, ánh mắt người kia như mãnh hổ nhìn cô, trong ánh mắt mang theo phẫn nộ. Cô không tự chủ có hơi bị giật mình, trong một khắc cảm nhận thân thể như đông cứng lại.

(Xịt keo.)

"Hành lang này không chỉ có mình cậu, làm ơn nhớ nhìn kĩ xung quanh một chút." Giọng bạn nữ oán giận

[Viewjune] Đợi ngày công nhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ