[Cộng đồng] Douner: LOL, cậu sẽ ổn trong một đến hai ngày thôi.
[Cộng đồng] Douner: Cậu sẽ không bị trừng phạt vì những việc như thế này đâu, đồ ngốc ạ.
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Cậu sai rồi. Giết một tân thủ là một lời cảnh báo cho việc PvP trái phép đấy. Tôi sẽ báo cáo cậu hahaha. Cậu sẽ phải nhận lấy hình phạt~
[Cộng đồng] Douner: Không phải thế đâu ^^
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Đúng là vậy đó~ ^^ Não cậu làm từ mì à?
[Cộng đồng] Douner: Ừ, và mặt cậu cũng vậy đấy~
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Ồ, vậy à?
[Cộng đồng] Douner: Sao nào Ji9byul, ai sẽ nhận được tiền thưởng? Cậu là người quyết định đấy
[Cộng đồng] Ji9byul: Haha, hai người nên tự thống nhất với nhau đi >_<
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Được thôi, tôi ổn với điều này.
[Cộng đồng] Douner: Ok, vậy tiếp tục nào.
Ngay khi Ji9byul nhảy lên và rời khỏi khu vực, Douner và Berry Strawberry đột nhiên lao vào đánh nhau. Xen giữa những kỹ năng hào nhoáng và những lời nguyền rủa không hồi kết, 'neutaaaa' của Yeo-woon bị xem như một cái xác vô dụng không đáng để tâm. 'neutaaaa' [Vừa thoát khỏi giai đoạn sơ cấp] trông cực kỳ thảm hại giữa những kỹ năng đẹp đến chói cả mắt.
[Cộng đồng] Green Tea Latte: Này đừng có đánh nhau ở khu vực trung tâm chứ!!!! Tôi tưởng mình chết giữa đường rồi đấy!!!
[Cộng đồng] Daddy: Không ngờ luôn đấy, khu vực bang hội giờ đây chẳng khác gì một bãi chiến trường. Cơ mà ở đây có lẽ vẫn tốt hơn là họ đánh nhau trong khu vực thế giới, LOL.
[Cộng đồng] Dark Flame Dragon: Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?
"..."
'Tôi mới là nạn nhân, vậy tại sao họ lại đánh nhau?' Yeo-woon chỉ có thể nhìn cuộc chiến bằng một nụ cười trống rỗng.
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Hahaha, kẻ yếu đúng là chỉ được mỗi cái miệng.
Cuộc chiến dài đằng đẵng cuối cùng cũng kết thúc với chiến thắng thuộc về Berry Strawberry.
[Cộng đồng] Ji9star: Vui lòng gửi hình ảnh làm bằng chứng tới Earth1010@ssmail.com nhé.
[Cộng đồng] Berry Strawberry: Được thôi~~~
"Thật luôn, đùa nhau à? Kẻ giết tôi thực sự được trả tiền kìa?" Yeo-woon không thể tin nổi vào mắt mình.
Thật vô lý, vô lý đến mức nực cười. Anh đã từng thấy một vài người chém giết lẫn nhau trong khu vực này, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng vào một ngày đẹp trời nào đó, chính bản thân mình lại là mục tiêu bị giết.
[Party] neutaaaa: Thật xin lỗi..
[Party] neutaaaa: Hình như có hiểu lầm gì ở đây rồi thì phải.
[Party] Ji9byul: Hiểu lầm?
[Party] neutaaaa: Tôi không có theo dõi cậu...ㅜㅜ
Yeo-woon cảm thấy bản thân bị vu oan một cách bất công. Anh thậm chí còn chẳng biết cậu ta; đây là lần đầu tiên anh gặp Ji9byul. Làm thế nào cậu ta có thể có thể giết một người lương thiện như anh mà không cho anh cơ hội giải thích chứ? Ji9byul cười ngặt nghẽo 'hahahaha'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Neighbor Guild Member
Humor"Ji9byul, cậu có thích tôi không?" Trong trò chơi MMORPG 'Illusion', một người chơi mới tên Neutaaaa (Lee Yeo-woon) đăng ký gia nhập bang hội nhưng bất ngờ bị Ji9byul (Yoon Ji-gu) tấn công. Trước khi cú sốc của đòn tấn công qua đi, Ji9byul đột ngột...