"Cứu với, nếu cứ nóng thế này thì tôi sẽ chết mất..."
Chiếc quạt phát ra những tiếng ù ù chỉ thổi ra làn không khí nóng. Một văn phòng kín không có điều hòa giữa mùa hè. Đây chính là hình thức bóc lột nhân viên một cách tồi tệ. Yeo-woon thở dài và mở ứng dụng nhắn tin ở phía dưới bên phải màn hình máy tính.
Fake O'Friends.
(Ad) Vào một ngày nắng nóng như hôm nay! Điều này chắc chắn sẽ làm mát trái tim bạn...
Ngày nay, cái gì cũng có thể khiến cho con người ta cảm thấy buồn phiền. Tại sao thứ duy nhất luôn liên lạc với anh đầu tiên lại là tin nhắn quảng cáo chứ? Anh chỉ muốn kết bạn với một vài người bạn thực sự. Yeo-woon mở nhóm chat lên và gửi tin nhắn một cách đầy chán nản.
Yeo-woon:"Các cậu đã ăn trưa chưa?"
Seon-yong: "Chưa, thèm pizza."
Jeong Se-hyung: "Ah, chết tiệt. Tôi đã ăn nhiều lời mắng chửi đến mức có thể nhịn đói đến ngày mai."
Jeong Se-hyung: "Tên quản lý chết tiệt đó, làm sao tôi có thể giải quyết xong chuyện này trong một ngày được??? Nếu gã là tôi, gã làm nổi không mà bảo tôi làm?"
Jeong Se-hyung: "Lần sau say rượu, tôi sẽ giả vờ như không biết gì hết rồi đấm tên khốn đó và bắt hắn phải trả giá."
Seon-yong: "LOL"
Seon-yong: "Ít nhất thì anh cũng tốt hơn Yeo-woon. Tôi nhận thấy anh ta đã mở một tài khoản tiết kiệm."
Seon-yong: "Tài khoản "Tiền tiết kiệm ám sát.""
Jeong Se-hyung: "? Haha, chắc là tiền dự phòng đó, còn giả vờ đó là tài khoản "Tiền tiết kiệm ám sát" nữa chứ."
Yeo-woon: "Ừm, tôi đang định làm cái mới cho mọi người đây ^^"
Jeong Se-hyung: "... Đáng sợ."
Seon-yong: "... Đúng là đáng sợ."
Yeo-woon chợt nhận ra, bây giờ vẫn đang là giờ làm việc. Những người anh không thể liên lạc được sau sáu giờ tối sẽ trả lời tin nhắn nhanh hơn bất kì ai trong khoảng thời gian này.
Jeong Se-hyung: "Này, tôi có thể tải mẫu đơn từ chức ở đâu?"
Seon-yong: "À đợi đã, tôi nghe nói anh đã mua một chiếc ô tô haha."
Seon-yong: "Anh còn nhiều tiền không?"
Jeong Se-hyung: "... Cảm ơn cậu. Nhờ cậu mà tôi đã bình tĩnh lại."
'... Chán quá đi.'
Có một phòng chat đã thu hút sự chú ý của Yeo-woon khi anh đang lăn con chuột một cách không có chủ đích trên màn hình. Tên hiển thị của đối tượng là 'Đối tác kinh doanh'.
'...Chán quá, chắc thử bắt chuyện trước nhỉ?'
Yeo-woon nháy đúp chuột vào phòng chat để mở nó và đặt tay lên bàn phím.
Yeo-woon: "Vẫn còn ngủ à?"
Anh nhấn Enter để gửi tin nhắn, nhưng số '1' bên cạnh khung thoại không biến mất. 'Đối tác kinh doanh' thường trả lời rất nhanh chóng nếu hắn còn thức. Chờ đợi một lúc nhưng không thấy phản hồi, Yeo-woon đoán rằng có lẽ hắn vẫn còn đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Neighbor Guild Member
Humor"Ji9byul, cậu có thích tôi không?" Trong trò chơi MMORPG 'Illusion', một người chơi mới tên Neutaaaa (Lee Yeo-woon) đăng ký gia nhập bang hội nhưng bất ngờ bị Ji9byul (Yoon Ji-gu) tấn công. Trước khi cú sốc của đòn tấn công qua đi, Ji9byul đột ngột...