"Đối tác kinh doanh nào thế?"
Trợ lý Kim khó hiểu hỏi. Máu của Yeo-woon lạnh đi trước tình huống bất ngờ. Anh thường tắt thông báo nhưng có vẻ như anh ấy đã vô tình bật nó lên khi đang cố sửa thứ gì đó.
Đối tác kinh doanh: "Ji-gu đã thức dậy> <"
Yeo-woon không có lời bào chữa nào, và Trợ lý Kim dường như đã nhận ra tình hình ngay lập tức trong bầu không khí lạnh tanh và ngượng ngùng này. Ông ta mỉm cười ranh mãnh và vỗ nhẹ vào vai Yeo-woon.
"Bạn gái à?"
"...KHÔNG."
"Biểu tượng cảm xúc đó thật dễ thương. Cô ấy nhỏ tuổi hơn cậu nhỉ?"
"Không..."
"Cô ấy là sinh viên đại học phải không?"
"Không không."
Ting!
Đối tác kinh doanh: "Hahaha, em xin lỗi, hôm nay em dậy trễ vì tiết học của em bị hủy."
"Ồ, quả nhiên là một sinh viên đại học."
Quá đủ rồi, làm ơn...
Ting!
Đối tác kinh doanh: "Máy điều hòa vẫn chưa được sửa ư? Cưng à, tội anh thật đó..."
Làm ơn dừng lại đi mà...
Đối tác kinh doanh: "Máy điều hòa ở nhà em đang chạy phà phà nè. Anh có muốn đến nhà em chơi hông?"
"Là bạn gái của cậu mà."
"Không, không phải..."
"Chắc chắn là thế."
"T-Tôi đang nói với anh là không phải vậy."
"Nhưng tại sao cậu lại lưu tên bạn gái cậu là 'Đối tác kinh doanh'?"
"..."
"Thấy chưa, cậu không thể phản kháng lại bất cứ điều gì cả! Cậu thậm chí còn đang liên lạc với cô ấy trong giờ làm việc kìa?"
"À thì..."
"Chà, Chủ nhiệm Lee, cậu to gan hơn nhiều rồi đấy, cậu biết không? Đúng là giới trẻ ngày nay. Hầy, họ sử dụng tất cả những thủ đoạn có thể. Nhưng đúng là rất tuyệt vời phải không? Đúng không nè, Chủ nhiệm Lee?"
"..."
"Hở? Này, tôi sẽ không mắng cậu đâu. Sao sắc mặt cậu trông xanh xao thế?"
Yeo-woon đang cảm thấy chóng mặt và mơ hồ. Tin đồn nhất định sẽ lan truyền. Lưng của anh ướt đẫm mồ hôi lạnh. Yeo-woon kiên quyết phủ nhận tất cả, lắc đầu và bày tỏ quan điểm của mình một lần nữa.
"Chết tiệt thật mà... Trợ lý! Đó thực sự không phải là bạn gái của tôi. Đó chỉ là một người bạn của tôi mà thôi!"
"Cậu buồn cười thật đấy. Chỉ là một người bạn gọi cậu là 'cưng' thôi à?"
"C-Cậu ấy chỉ đùa thôi... Tôi thề..."
Việc giải thích này đúng là vô vọng. Ông ta không nghe lời của anh nữa.
'Đúng là ngay cả khi tôi là ông ta, tôi cũng sẽ không tin điều đó đâu.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Neighbor Guild Member
Humor"Ji9byul, cậu có thích tôi không?" Trong trò chơi MMORPG 'Illusion', một người chơi mới tên Neutaaaa (Lee Yeo-woon) đăng ký gia nhập bang hội nhưng bất ngờ bị Ji9byul (Yoon Ji-gu) tấn công. Trước khi cú sốc của đòn tấn công qua đi, Ji9byul đột ngột...