8.

82 7 3
                                    


Không rõ liệu có ai đó đã thông báo cho Ji9byul rằng Yeo-woon đã gửi những lời mời kết bạn hay không, hay cậu ta phát hiện ra và hỏi nó bằng cách nào. Không lâu sau đó, một cửa sổ xuất hiện trên màn hình và thông báo rằng có người đã gửi cho anh một lời mời kết bạn.

'Ji9byul đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn. Bạn có muốn chấp nhận không?'

'Tôi đâu có bị điên? Trở thành bạn với cậu á, nực cười.'

'Bạn đã từ chối lời mời kết bạn.'

[Couple] Ji9byul: Chà, buồn cười thật đấy

[Couple] Ji9byul: Tại sao anh lại từ chối tôi?

[Couple] neutaaaa: Bởi vì tôi không muốn.

'Jibyul đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn. Bạn có muốn chấp nhận không?'

'Bạn đã từ chối lời mời kết bạn.'

[Couple] Ji9byul: Này...

[Couple] Ji9byul: Hầy... Được rồi, tôi  đây cũng không muốn kết bạn với anh -_-

'Ji9byul đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn. Bạn có muốn chấp nhận không?'

'Bạn đã từ chối lời mời kết bạn.'

[Couple] Ji9byul: ...

Tâm trạng của Ji9byul đang cực kỳ tồi tệ vì lời mời kết bạn của cậu không được chấp nhận, vì vậy thỉnh thoảng cậu lại gửi một lời mời kết bạn.

'Ji9byul đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn. Bạn có muốn chấp nhận không?'

'Bạn đã từ chối lời mời kết bạn.'

[Couple] Ji9byul: Thật sự đấy, không thể tin nổi mà... Anh chấp nhận yêu cầu kết đôi của tôi nhưng lại không chịu đồng ý lời mời kết bạn, anh đùa tôi chắc.

[Couple] neutaaaa: Nếu điều đó vi phạm pháp luật thì kiện tôi đi.

[Couple] Ji9byul: Anh có biết bản thân cố chấp lắm không hả?

[Couple] neutaaaa: Kiện tôi nếu cậu muốn^^

[Couple] neutaaaa: Ồ, trưởng bang kìa...

[Couple] Ji9byul: Chết tiệt. Bây giờ anh lại đang lợi dụng tôi một cách trắng trợn.;;

[Couple] neutaaaa: Không phải cậu bảo tôi cứ việc lợi dụng cậu sao?

'Ji9byul đã gửi cho bạn một lời mời kết bạn. Bạn có muốn chấp nhận không?'

'Bạn đã từ chối lời mời kết bạn.'

[Couple] Ji9byul: Thật vô lý -_- Tại sao anh không chịu kết bạn với tôi khi tôi đã buff cho anh và giúp anh lên cấp chứ?

[Couple] neutaaaa: Tôi có thể làm gì bây giờ nào?

Yeo-woon có muốn kết bạn với một người đã đối xử với anh một cách tệ hại không? Hơn nữa, rõ ràng Ji9byul vẫn rất ghét anh. Cậu ta thực sự rất kỳ lạ. 

Trong vòng một ngày, anh đã có thêm 15 bạn bè trong danh sách của mình, nhưng chắc chắn trong đó không có chỗ cho Ji9byul.

***

[Novel] Neighbor Guild MemberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ