Hiện giờ làm only Sabbath thoi chứ mấy char kia bí quá các ghệ ơi😔😔💦💦
Thông cảm nháaaaa, iu💗💗💗
Warning: Maybe OOC, xàm, dễ rối vì có tận 5 nhân vật
-Wooin: Hắn
-Joker: Gã
-Hyuk: Anh
-Vinny: Cậu
-Y/n: EmSẽ ra sao nếu Sabbath crew là bồ bạn? Bạn cân 4 chứ sao!
----------------------------------------------------------------
Em là em gái của Juwon, tuy anh của em rất ghét Sabbath nhưng lại giao phó em cho họ nhờ họ chăm sóc, lí do đơn giản là vì em báo quá với cả hợp tính họ nên Juwon tống em đi luôn, bao giờ bớt báo thì về. Nhưng Y/n lại cực kì thích ở chung với Sabbath, sống với họ 1 thời gian thì trình độ báo đời và mỏ hỗn của em lên 1 tầm cao mới luôn cho nên em cũng không thèm về ở với Juwon. Và vì sao em lại yêu 4 người 1 lúc ư? Đừng hỏi em mà hãy hỏi 4 tên kia ấy. Vào 1 ngày đẹp trời không nắng không mưa nhưng cuộc đời Y/n lại lắm bão tố.
Wooin: "Ê con nhỏ kia! Tao yêu em."
Joker: "Tôi giống nó." /chỉ tay vào Wooin/
Hyuk: "Tôi cũng yêu em bằng yêu sữa chuối vậy đó."
Vinny: "Aizz... nói ra thì mất mặt quá nhưng tôi thích cậu."
Đùng 1 cái, ngay khi em vừa bước vào lãnh địa chung của Sabbath thì cả 4 người tỏ tình em 1 lượt. Phải nói là nghe xong thì em đã ngu luôn rồi chứ đừng nói gì là phản ứng lại, em đang hoang mang tột độ rằng tại sao mình lại trở thành mục tiêu của những người anh em trong giang hồ này vậy????
Y/n: -Từ từ khoan! Có thể giải thích cho tôi rằng mình đang nghe cái gì không???
Wooin: "Thì nó là vậy đó, chọn đi, em yêu ai? Không chọn tao là tao đập chetme em luôn đấy." /cợt nhả nói/
Y/n: -Rồi biết chọn ai??
Joker: "Chọn cả 4 đi." /khẽ nói/
Hyuk: "Được đấy, đỡ gây sự." /ăn chuối/
Vinny: "Sao cũng được." /liếc mắt qua chỗ khác/
Y/n: -Ừ vậy đi, lười suy nghĩ.
_Hiện tại_
Cả 4 người đang nhìn nhau với con mắt thù địch, họ đang hối hận vì ngày đấy đã đồng ý yêu chung nên giờ phải san sẻ cho nhau. Bọn họ đang bàn bạc xem ai sẽ ôm em trước=))).
Wooin: "Tao là trưởng crew nên phải được ôm trước!" /liếc/
Joker: "Không, tôi đang bị thương nên cần Y/n băng bó hộ." /từ chối/
Hyuk: "Tôi buồn ngủ, phải ôm Y/n thì tôi mới ngủ được."
Vinny: "Không cần biết, tôi ôm trước."
Y/n: -Im dùm cái! Bộ không nói là câm à? Đang coi TV cũng không yên nữa. Mỗi người ôm 1 chỗ đi.
Hyuk ngay lập tức dụi vào lòng em, 3 người còn lại nhìn anh và cực kì tức tối, chỗ đó là chỗ dễ và được ôm nhiều nhất!! Wooin vòng ra sau lưng em rồi vùi mặt vào hõm cổ, cắn 1 cái lên đấy. Joker thì chọn bên trái còn Vinny bên phải. Nhìn em bây giờ không khác gì cái cây để cho 4 con koala đu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WB r18 ] 𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒎𝒆 𝒄𝒓𝒂𝒛𝒚 𝒃𝒂𝒃𝒆
FanficFan của fandom Wind Breaker đâuuuuu, té vô đây đọc truyện đe😍😍